Hút mùi Bosch DWB98JQ50B có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá trên 20 triệu đồng thì có nên mua hút mùi Bosch DWB98JQ50B để sử dụng hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Hút mùi Bosch DWB98JQ50B là một trong những dòng hút mùi cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay.

Review chi tiết về hút mùi Bosch DWB98JQ50B

Hút mùi Bosch DWB98JQ50B của thương hiệu uy tín Đức – Bosch, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Dưới đây là những review chi tiết về hút mùi Bosch DWB98JQ50B, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế chữ T đẹp mắt

Hút mùi Bosch DWB98JQ50B sở hữu kiểu dáng áp tường hình hộp chữ T giúp tiết kiệm được không gian căn bếp. Vỏ máy bằng thép không gỉ đẹp, ít bám bẩn, dầu vân tay và dễ dàng vệ sinh. Máy có kích thước chiều ngang 898mm lắp đặt vừa vặn và đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở trong căn bếp của các khu vực chung cư, nhà ở, biệt thự cao cấp có không gian rộng.

2. Hút mùi nhanh chóng nhưng lại vô cùng êm ái

Bosch DWB98JQ50B với công suất hút 843m3/h giúp hút mùi, khói nhanh chóng giúp căn bếp luôn có không khí trong lành. Máy được tích hợp động cơ trục không chổi than EcoSilence có 2 quạt vận hành êm ái. Bosch DWB98JQ50B có độ ồn tối đa 42dB tương đương như tiếng thì thấm nên không gây ồn khó chịu cho mọi người khi máy hoạt động.

Hút mùi Bosch DWB98JQ50B sở hữu kiểu dáng áp tường hình hộp chữ T vô cùng đẹp mắt.
Hút mùi Bosch DWB98JQ50B sở hữu kiểu dáng áp tường hình hộp chữ T vô cùng đẹp mắt.

3. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Thiết lập 3 tốc độ hút thông thường, cùng 2 tốc độ hút tăng cường, trong đó với chương trình hút tăng cường, công suất hút sẽ tăng đến mức cao nhất giúp xử lý mùi ở trong căn bếp một cách nhanh chóng, sau 6 phút thì máy sẽ tự động trở lại với tốc độ hút số 3. Hệ thống điều khiển cảm ứng dễ dàng quan sát và lựa chọn chức năng sao cho phù hợp một cách dễ dàng.

4. Cảm biến mùi giúp tự chỉnh tốc độ hút sao cho phù hợp

Hút mùi Bosch DWB98JQ50B được trang bị cảm biến mùi Perfect Air giúp nhận biết được mùi ở trong căn bếp và tự chỉnh tốc độ hút để có hiệu quả hút tốt nhất.

5. Với 3 tấm lưới lọc bằng nhôm giúp ngăn chặn dầu mỡ đi vào bên trong

Bosch DWB98JQ50B có thiết kế 3 tấm lưới lọc bằng chất liệu nhôm dày 8 lớp. Do đó nó có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào bên trong máy, giữ vệ sinh và kéo dài độ bền cho linh kiện, tiện tháo rời và chùi rửa. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể làm sạch tấm lọc bằng máy rửa chén. Ngoài ra, máy còn có hiển thị cảnh báo làm sạch bộ lọc nhôm tiện cho người dùng có thể theo dõi để thay thế khi đến thời gian.

Máy còn giúp loại bỏ mùi hiệu quả nhờ 2 chế độ hút đẩy mùi trực tiếp và tuần hoàn bằng than hoạt tính nên phù hợp với mọi kiến trúc nhà bếp.

6. Chiếu sáng với 3 đèn Led

Hút mùi Bosch DWB98JQ50B được trang bị đến 3 đèn Led với công suất của mỗi đèn 1.5W chiếu sáng mạnh mẽ. Do đó, nó giúp người nội trợ có thể nhìn rõ được toàn bộ khu vực nấu nướng.

Bosch DWB98JQ50B có thiết kế 3 tấm lưới lọc bằng chất liệu nhôm dày 8 lớp có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào bên trong máy.
Bosch DWB98JQ50B có thiết kế 3 tấm lưới lọc bằng chất liệu nhôm dày 8 lớp có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào bên trong máy.

Thông số kỹ thuật của hút mùi Bosch DWB98JQ50B

  • Loại máy: Máy hút mùi áp tường 
  • Công suất hút: 843 m3/giờ 
  • Số quạt hút: 2 quạt 
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ + 2 mức độ tăng cường 
  • Công suất hoạt động: 165 W 
  • Độ ồn tối đa: 42 dB 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED 
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng có màn hình hiển thị 
  • Đường kính ống thoát khí: 12 hoặc 15 cm 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Đức
  • Kích thước sản phẩm: Ngang 89.8 cm – Cao 62.8 cm – Sâu 50 cm.

Hút mùi Bosch DWB98JQ50B sở hữu nhiều tính năng nổi bật cho khả năng hút mùi hiệu quả nhờ 2 chế độ tăng cường, cùng động cơ đồng trục không chổi than giúp hoạt động êm ái và mang lại cảm giác thoải mái khi nấu nướng. Do đó, nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu mua hút mùi cao cấp với mức giá trên 20 triệu thì có thể tham khảo em này nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp