Hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất về hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 nhé. Biết đâu đây chính là sản phẩm mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm cho căn bếp của mình.

Có một số người dùng đang thắc mắc “hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 có tốt không?” khi đang có ý định chọn mua sản phẩm này. Cùng đón đọc bài viết sau nhé.

Đánh giá hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 có tốt không?

Hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 là dòng máy hút mùi độc lập được thiết kế gắn tượng chắc chắn đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch, Đức. Máy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần hiện đại, nổi bật với gam màu xám bạc vô cùng dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với bề mặt inox có độ bền cao, chống han gỉ, sáng bóng và dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Bosch DWB77CM50 hoạt động với công suất hút mùi tối đa là 671m3/h đạt tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591. Bên cạnh đó, hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 còn được trang bị 3 mức công suất khác nhau cùng với 1 mức độ hút giúp tăng cường cho người dùng tùy chọn. Trong trường hợp người dùng sử dụng chế độ hút tăng cường, thì máy sẽ tự động chuyển về mức hút thông thường sau 6 phút nhằm tiết kiệm được điện năng và bảo vệ thiết bị. 

Hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 là dòng máy hút mùi độc lập được thiết kế gắn tượng chắc chắn.
Hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 là dòng máy hút mùi độc lập được thiết kế gắn tượng chắc chắn.

Hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 sử dụng chế độ hút tăng cường, nên máy sẽ tự động chuyển về mức hút thông thường sau 6 phút nhằm tiết kiệm được điện năng và bảo vệ cho thiết bị. Với động cơ chổi than có độ bền cao, không tạo tiếng ồn lớn khi hoạt động nên không gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

Máy cũng được trang bị hệ thống đèn Led có công suất 1.5Wx2 hỗ trợ cho việc nấu nướng được dễ dàng và đầy đủ ánh sáng hơn. Bảng điều khiển dạng cảm ứng siêu nhạy và hiện đại. Người dùng có thể vệ sinh lưới lọc bằng máy rửa chén một cách dễ dàng. Hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 sẽ nhanh chóng loại bỏ được các mùi khó chịu, mang đến cho căn bếp không gian sạch sẽ và thư giãn.

Những tính năng nổi bật của hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50

Hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 được trang bị những tính năng nổi trội đó là:

1. Hệ thống hút Ecosensor tự động

Máy được trang bị hệ thống hút Ecosensor tự động, giúp làm sạch không gian bếp của gia đình bạn một cách hiệu quả và mang lại không gian thoáng mát hơn. Với chương trình hút chuyên sâu, máy sẽ giúp tăng cường công sức hút để khử mùi nhanh chóng và hiệu quả các mùi thức ăn và khó chịu ở trong căn bếp. Và sau khi đã hút gần hết mùi thức ăn thì máy sẽ tự động giảm công suất, trở về lại chế độ hoạt động bình thường và tự động tắt máy khi mùi thức ăn đã được hút sạch hoàn toàn.

2. Trang bị 2 đèn Led

Với hệ thống chiếu sáng bằng 2 đèn Led có công suất 1.5W giúp cung cấp ánh sáng để hỗ trợ cho bạn trong quá trình nấu nướng. Đồng thời, đèn chiếu sáng Led của hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 cũng giúp tiết kiệm được năng lượng một cách tối ưu.

3. Động cơ Ecosilence

Với động cơ Ecosilence giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng một cách vượt trội nhờ cấu tạo không chứa chổi than, mang đến cho người sử dụng một không gian nấu nướng vô cùng yên tĩnh. Do đó, bạn có thể vừa trà chuyện mà không hề làm ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện của bạn với người khác. Máy có lắp cửa kính thoát khí và ống khói có tác dụng trong việc đưa một nửa tiếng ồn và các mùi thức ăn, dầu mỡ ra bên ngoài môi trường đó đó khi sử dụng không gây ra tiếng ồn.

Bộ lọc của máy được sử dụng gồm có một bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại nhiều vách ngăn và một bộ lọc bằng than hoạt tính có nhiều lớp ngăn giúp không cho dầu mỡ đi vào máy để hoạt động tốt và bền bỉ hơn.

Hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 sẽ nhanh chóng loại bỏ được các mùi khó chịu.
Hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 sẽ nhanh chóng loại bỏ được các mùi khó chịu.

Thông số kỹ thuật của hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50

  • Công suất: 143W 
  • Công suất hút: 671 m3/h 
  • Công suất đèn: 2 x 1.5W 
  • Đèn chiếu sáng: Có 
  • Độ ồn: 47 dB(A) 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Kích thước: 628mm – 954/628 mm – 1064 mm x 698 mm x 500 mm 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Đức 
  • Bảo hành: 24 tháng

Giá bán của hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50

Hiện nay, trên thị trường hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 có mức giá dao động khoảng 14.500.000 đồng.

Với những tính năng thông minh, kiểu dáng sang trọng và hiện đại thì hút mùi gắn tường Bosch DWB77CM50 là thiết bị đáng để mua và lắp đặt sử dụng trong căn bếp của gia đình bạn. Hy vọng đây chính là dòng hút mùi gắn tường mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!