Inox Đại Thành - Đơn vị cung cấp tủ sắt, giường sắt, bàn ghế inox số lượng lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Công Ty Inox Đại Thành chuyên sản xuất và cung cấp tủ sắt, giường sắt, bàn ghế inox, giường inox, giường sắt y tế, bàn ghế HSSV, văn phòng, giường ghế, võng xếp, bàn ghế quán nhậu, quán cà phê,... chất lượng tốt với mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý và bảo hành chu đáo.

Ăn uống, nghỉ ngơi luôn là nhu cầu thiết yếu phải được đáp ứng tốt thì người lao động, học sinh, sinh viên, bệnh nhân mới có đầy đủ sức khỏe để học tập, làm việc, hồi phục sức khỏe.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn căng thẳng, nhiều công ty tổ chức cho người lao động ăn, nghỉ tập thể tại canteen công ty. Bếp ăn trường học cũng cần được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ăn uống bán trú tại trường vào buổi trưa. Nhu cầu ăn uống rất phát triển, hàng loạt các nhà hàng, quán ăn được mở ra khắp nơi với những món ăn mới lạ, hấp dẫn, chế biến và bày trí theo nhiều hình thức khác nhau cần bàn ghế thiết kế phong cách phù hợp,… Nếu bạn đang ấp ủ bất cứ ý tưởng gì và cần tới những món đồ nội thất thiết yếu nhất như: tủ sắt, giường sắt, bàn ghế inox số lượng lớn và chưa biết nên chọn đơn vị cung cấp nào uy tín thì Inox Đại Thành sẽ là một trong những gợi ý tốt bạn nên tham khảo:

1. Giới thiệu về Inox Đại Thành

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Công Ty Inox Đại Thành chuyên sản xuất và cung cấp tủ sắt, giường sắt, bàn ghế inox, giường inox, giường sắt y tế, bàn ghế HSSV, văn phòng, kệ sào, thang, xích đu inox, giường ghế, võng xếp, bàn ghế quán nhậu, nhà hàng, quán cà phê, tủ nhựa,… chất lượng tốt với nhiều mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý và bảo hành chu đáo. Bên cạnh việc sản xuất và cung ứng, Inox Đại Thành có nhận thiết kế, lên phương án thi công công trình, gia công nội thất bằng sắt, inox, xử lý và tráng phủ kim loại theo yêu cầu và đơn đặt hàng từ khách. 

Giao diện Website inoxdaithanh.vn
Giao diện Website inoxdaithanh.vn

Khi mua hàng tại Inox Đại Thành bạn nhận được cam kết:

  • Giao hàng đúng kế hoạch và tiến độ theo đơn đặt hàng đã thỏa thuận. 
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt nguyên khối, inox 201 hay 304 tùy lựa chọn của khách hàng. 
  • Giao hàng nhanh chóng trong nội thành và hỗ trợ vận chuyển đi các tỉnh. 
  • Các sản phẩm được bảo hành lâu dài từ 12 tháng đến 36 tháng tùy mẫu mã, chất liệu.

2. Các sản phẩm đang bán chạy tại Inox Đại Thành

Tại inoxdaithanh.vn có bán hầu hết các sản phẩm đồ nội thất cho nhà hàng, quán ăn, khu bếp ăn tập thể canteen trường học, bệnh viện, doanh nghiệp, đồ dùng gia đình được làm bằng sắt và inox như: tủ sắt, giường sắt, bàn ghế inox, giường inox, giường sắt y tế, bàn ghế HSSV, văn phòng, kệ sào, thang, xích đu inox, giường ghế, võng xếp, bàn ghế quán nhậu, nhà hàng, quán cà phê, tủ nhựa,.… Trong đó những sản phẩm bán chạy nhất tại đây phải kể đến các sản phẩm sau:

2.1 Giường sắt

Với các khu cách ly, bệnh viện dã chiến, nhà máy, văn phòng, bệnh viện thì loại giường gấp gọngiường bố xếp đang là 2 dòng sản phẩm bán chạy nhất được các đơn vị đặt hàng với số lượng lớn. Giường sắt xếp gấp gọn tại inoxdaithanh.vn được làm từ ống sắt phi 25mm sơn tĩnh điện, bọc vải bố hoặc đan dây đài loan với kích thước tiêu chuẩn là: Rộng 0.7m – 0.9m, dài 1.9m, cao 0.3m, dễ gấp gọn, linh hoạt di chuyển các địa điểm, đa dạng màu sắc và giá thành cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Giường sắt, giường xếp tại Inox Đại Thành
Các sản phẩm giường sắt, giường xếp tại Inox Đại Thành

Với khách sỉ lẻ chuyên giường sắt gia đình thì các mẫu giường 2 tầng, giường 3 tầng, giường sắt mỹ nghệ, giường sắt ngang,… bán khá chạy. Các sản phẩm giường sắt đều được làm từ 100% chất liệu sắt, với kích thước tiêu chuẩn 1m2, 1m6, 1m8 cùng nhiều màu sắc, mẫu mã phong phú lựa chọn cho người tiêu dùng.

2.2 Tủ sắt quần áo

Tại inoxdaithanh.vn các mẫu tủ sắt 4 cánh và 2 cánh đựng quần áo lại được khá nhiều gia đình, người đi ở trọ lựa chọn bạn có thể tham khảo.

Tủ sắt quần áo 2 cánh 3 ngăn
Tủ sắt quần áo 2 cánh 3 ngăn gia công tại Inox Đại Thành

2.3 Bàn ghế inox Đại Thành

Với các nhà hàng, quán nhậu, quán cà phê hay các đơn vị thầu cỗ đám cưới, giỗ,… thì bàn ghế inox Đại Thành luôn là lựa chọn hàng đầu cho sự bền đẹp, nhẹ dễ di chuyển và tối ưu chi phí đầu tư. Tại inoxdaithanh.vn có rất nhiều mẫu từ bàn ghế inox trơn tới loại có bọc đệm và được thiết kế phong cách hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu thiết thực của bạn.

Inox Đại Thành - Đơn vị cung cấp tủ sắt, giường sắt, bàn ghế inox cho quán ăn, nhà hàng, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học với số lượng lớn
Inox Đại Thành – Đơn vị cung cấp tủ sắt, giường sắt, bàn ghế inox cho quán ăn, nhà hàng, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học với số lượng lớn

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm một đơn vị cung cấp tủ sắt, giường sắt, bàn ghế inox cho quán ăn, nhà hàng, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học với số lượng lớn thì đừng quên liên hệ ngay:

Công Ty Inox Đại Thành

Website: http://inoxdaithanh.vn/ 

Địa chỉ: 18A Gò Dầu- Phường Tân Sơn Nhì – Quận Tân Phú – TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0987 315 988

Email: nemxinhdaithanh@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!