IOS 11.3 những đổi mới về tính năng trên iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chính thức mới đây apple đã tung ra bản cập nhập hệ điều hành mới cho iPhone đó là IOS 11.3 phiên bản nâng cấp của IOS 11.2.

Theo như apple đã hứa với người dùng công nghệ trên toàn thế giới sẽ cho ra mắt một hệ điều hành mới khắc phục tối đa một số lỗi làm chậm các dòng  iPhone cũ, thì mới đây thôi chính thức hệ điều hành IOS 11.3 đã được tích hợp trên các dòng iPhone.

Vậy phiên bản IOS 11.3 này có những điều gì đặc biệt, thì ngay sau đây chúng ta cùng khám phá nhé

IOS 11.3 tích hợp tính năng quản lý  pin và nguồn điện

tính năng tiết kiệm pin trên IOS 11.3
IOS 11.3 khắc phục sự cố hao pin trên iPhone

Như đã hứa sau sự cố làm giảm thiểu hiệu năng CPU khi pin yếu trên các dòng iPhone cũ, thì mới đây thôi apple đã cho ra mắt hệ điều hành IOS 11.3 với tính nắng vô cùng đặc biệt giúp người dùng quản lý hiệu năng pin trên chính chiếc điện thoại iPhone của mình một cách dễ dàng, thông qua việc apple đã tích hợp phần mềm Battery trên hệ điều hành IOS 11.3, điều này cho phép người dùng tắt tính năng làm chậm iPhone khi pin chai để ngăn chặn việc tắt máy đột ngột khi bạn đang sử dụng.

Hệ điều hành IOS 11.3 cải tiến ARKIT

Những cải tiến trên hệ điều hành IOS 11.3
Hệ điều hannhf IOS 11.3 hầu như khắc phục hoàn toàn sự cố làm chậm iPhone so với trước đây

Nền tảng thực tế được năng cấp trên hệ điều hành IOS 11.3. Công nghệ thực tế AR này nhằm bổ sung trên iPhone và iPad có mặt trên IOS 11.3 có thể biến một tấm ảnh, bảng hiệu cùng với các tác phẩm nghệ thuật thành những trải nghiệm thực tế giúp người dùng tương tác một cách tốt nhất.

Hệ điều hành IOS 11.3 bổ sung thêm Animoji mới cho người dùng trải nghiệm

tính năng trên ios 11.3
Bổ sung tính năng giải trí cho người dùng trên hệ điều hành IOS 11.3

Trên hệ điều hành IOS 11.3 apple đã bổ sung thêm bốn nhân vật Animoji mới trong ứng dụng tinh nhắn điều này giúp ngừi dùng có những phút giây giải trí vô cùng độc đáo và mới lạ.

Nhìn chung IOS 11.3 đã tích hợp được những tính năng cần thiết nhất để giảm thiểu những tác hại của hệ điều hành trước ảnh hưởng đến chiếc iPhone của bạn.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.