iPad 8: Cấu hình và thiết kế vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm được làm lại, cấu hình iPad 8 có nhiều sự vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm năm 2018 khiến nó ngày càng trở nên hữu ích hơn với người dùng.

iPad 8 là một chiếc máy tính bảng rất đáng mua, chắc chắn là vậy. Mặc dù vẻ ngoài của chiếc tablet này so với chính phiên bản cũ hay với những người anh em của nó không có sự thay đổi nào đáng kể, tuy nhiên, cấu hình iPad 8 được làm lại với sự góp mặt của con chip A12 Bionic đã đủ để tạo nên sự khác biệt.

1. Cấu hình iPad 8 có thay đổi gì đáng kể so với phiên bản cũ?

iPad 8 được thị trường đánh giá là một bước nhảy vọt về sự nâng cao của cấu hình và hiệu suất sử dụng. Máy sử dụng con chip A12 Bionic giúp tăng khả năng xử lý thêm 40% so với thế hệ tiền nhiệm. Đồng thời tốc độ xử lý đồ họa của máy cũng được tăng gấp đôi so với phiên bản cũ.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công cụ Neural Enginep giú theo dõi chuyển đổi của con người hay các ứng dụng AR, tăng cường khả nnăg học máy, nâng cao hiệu suất trợ lý ảo Siri.

Cấu hình iPad 8 – sự nâng cấp ấn tượng

2. Các ưu điểm khác của iPad 8

Thiết kế màn hình iPad 8 ấn tượng đem đến sự tiện ích cho người dùng

Thiết kế cấu hình iPad 8 được trang bị loại màn hình Retina IPS LCD, kích thước 10.2 inch với độ phân giải khá lớn 2160 x 1620 pixels giúp đem đến cho người dùng những hình ảnh thật sắc nét và ấn tượng. Với độ sáng cao lên đến 500 nits, máy tạo được góc nhìn cực kỳ tốt trong mọi hoàn cảnh nên rất tiện ích khi bạn cần đem ra ngoài để sử dụng.

Màn hình hiển thị với màu sắc có độ chính xác cao nên sẽ phù hợp với những đối tượng thích xem phim và chiến game cả ngày.

Một ưu điểm của màn hình là thiết kế với nút Home truyền thống có tích hợp Touch ID, giúp việc mở khóa trở nên tiện lợi và nhanh chóng.

Máy được chế tạo từ 100% chất liệu nhôm và thiếc tái chế đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, bề mặt máy được thiết kế theo phong cách tinh tế, sang trọng nên rất thu hút người dùng khi vừa nhìn vào.

Thiết kế màn hình iPad 8 ấn tượng đem đến sự tiện ích cho người dùng

Những công cụ hỗ trợ hữu hiệu

iPad 8 còn hỗ trợ công cụ Apple Pencil 1 giúp bạn ghi bút ký nhanh hay chỉnh sửa đồ họa một cách chính xác và hiệu quả tức thời.  Ngoài ra, iPad 8 còn tích hợp được với bàn phím rời giúp hỗ trợ tốt cho việc học tập, nghiên cứu hay làm việc của nhiều đối tượng khách hàng.

Hỗ trợ quay video Full HD chất lượng cao

Cấu hình iPad 8 còn có camera 8MP giúp tạo ra những bức hình đẹp và các video Full HD chất lượng cao với độ phân giải 1920 x 1080 được nhiều người dùng chấp nhận.

Thiết kế với camera trước 1.2 MP hỗ trợ tốt cho việc nghe gọi video của người dùng với độ phân giải 1280 x 720.

Nâng tầm trải nghiệm với iPadOS 14

iPad 8 chạy trên nền iPadOS 14 đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với thiết kế giao diện và nhiều tính năng mới, iPad 8 hỗ trợ tính năng viết tay trực tiếp nhờ vào công cụ Apple Pencil; Scribble hỗ trợ công nghệ máy học giúp chuyển đổi từ chữ viết tay sang văn bản thật dễ dàng. Ngoài ra, máy còn có chức năng vẽ phác thảo các dạng hình học để hỗ trợ tốt cho công việc học tập hay nghiên cứu.

iPad 8 – Sự trải nghiệm tuyệt vời với iPadOS 14

Pin 10 giờ

iPad 8 sử dụng pin có dung lượng lớn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong vài ngày với các ứng dụng cơ bản mà không phải lo lắng đến vấn đề sạc điện. Nếu bạn dùng wifi để xem phim, lướt web, iPad 8 có thể chạy liên tục đến hơn 10 giờ. Thật ấn tượng phải không nào?

Tóm lại, cấu hình iPad 8 2020 có sự cải tiến đáng kể so với phiên bản trước đó xuất xưởng năm 2019 nên gây ấn tượng với nhiều khách hàng khi hiệu năng sử dụng tăng gấp nhiều lần. Với mức giá hơn 9 triệu đồng hoàn toàn xứng đáng để bạn mua về sử dụng ngay từ hôm nay.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!