iPad mini ra đời năm nào? Có nên mua iPad mini thời điểm hiện tại không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad mini ra đời năm nào? iPad mini ra đối với những ưu điểm của nó đã mang đến cho tín đồ yêu công nghệ sự tiện lợi trong quá trình làm việc và giải trí.

Sự ra đời của chiếc iPad mini phiên bản đầu tiên đã đánh dấu một bước phát triển mới của thương hiệu Apple trong thị trường công nghệ của thế giới. Vậy iPad mini ra đời năm nào? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến sản phẩm này nhé.

iPad Mini 1 ra đời năm nào?

iPad Mini 1 ra đời năm nào?

Cuối năm 2012, Apple cho ra mắt chiếc iPad mini đầu tiên cùng với sự xuất hiện của chiếc iPad 4. Chiếc iPad mini thế hệ đầu tiên này nhỏ và mỏng hơn so với các dòng iPad Apple trước đó. Kích thước của chứng chỉ đạt 200 x 134,7 x 7,2mm và nặng 308g. Hệ thống các viền xung quanh màn hình cũng đã giảm để tránh những chạm nhiều gây nhiễu.

iPad Mini 1 có cạnh cong tròn hơn so với iPad đời đầu. Sở hữu bộ vi xử lý A5, RAM chỉ 512MB. Màn hình rộng 7,9 inch – 1024 x 768 pixel mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới, ấn tượng hơn.

iPad Mini 2 ra đời năm nào?

Năm 2013,  Apple trình làng dòng iPad Mini 2 . Nó ra đời cùng lúc với iPad Air và là một phiên bản nâng cấp của iPad Mini thế hệ thứ nhất. Sự ra đời của iPad mini 2 đã kế thừa những ưu điểm và cải thiện những thiếu sót từ người anh em iPad Mini đời đầu. Trong chiếc iPad này, Apple đã sử dụng màn hình Retina. Bộ xử lý tối tân A7 mang đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét, âm thanh chân thực.

iPad Mini 3 ra đời năm nào?

iPad Mini 3 ra đời năm nào?

Đến năm 2014, hai dòng máy iPad mini 3 iPad Air 2 được trình làng cùng lúc. Lúc này chiếc iPad Mini 3 gây sốt với thị trường bởi phím home có tích hợp cảm ứng vân tay và Apple Pay. Nhưng xét về thiết kế và hiệu suất thì chiếc iPad mini thế hệ thứ 3 này lại không được cải thiện so với những chiếc iPad trước đó. Vẫn tiếp tục kế thừa ngôn ngữ của các dòng iPad đi trước, chiếc iPad mini 3 này vẫn có thiết kế nhỏ gọn, vi xử lý A8X mạnh mẽ và đặc biệt nhất là cho phép kết nối SIM đa mạng đầu tiên trên iPad.

iPad Mini 4 ra đời năm nào?

iPad Mini 4 ra đời năm nào?

Nối tiếp sự thành công của Apple iPad Mini 3  trong năm 2015, chiếc iPad mini thế hệ thứ 4 tiếp tục được trình làng. Sự ra đời của chiếc iPad này đánh dấu những bước phát triển vượt bậc so với iPad mini 3. Nó mỏng và nhẹ hơn iPad mini 3. Màn hình cũng nhiều lớp hơn. Nó cũng được trang bị lớp phủ chống phản chiếu như Air 2.

Trong chiếc iPad mini 4 này, Apple đã nâng cấp chip lên bộ xử lý A8 với bộ đồng xử lý chuyển động M8. RAM 2GB kết hợp với  màn hình 2056×1536 và hệ thống camera sắc nét mang đến cho người dùng những trải nghiệm sống động chỉ bằng 1 “vuốt”.

iPad Mini 5 ra đời năm nào?

Sự ra đời của iPad Mini thế hệ thứ 5 đã đánh dấu sự trở lại của dòng iPad Mini sau 4 năm vắng bóng kể từ năm 2015. Chứng tỏ rằng, Apple đã không bỏ đi dòng iPad Mini của mình. Theo những thông tin Apple đã cập nhật: dòng iPad mini này có bộ vi xử lý mới nhất và hỗ trợ Apple Pencil. iPad mini 5 được trang bị màn hình 7,9 inch, chipset A12 Bionic và bộ nhớ trong 64GB. Nút home vẫn được trang bị tính năng touch ID để bảo mật thông tin và dữ liệu cho người dùng.

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu hơn về iPad ra đời năm nào. Hi vọng những thông tin này thực sự thú vị và hữu ích với những ai là tín đồ công nghệ của “táo” .

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!