iPhone 12 Plus (iPhone 12 Max) - Thông số kỹ thuật chi tiết, giá bán và những điểm đáng chú ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là nhân tố hoàn toàn mới, dự kiến với như những trang bị được tích hợp, iPhone 12 Plus sẽ có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

Các thông tin cho thấy tại buổi trình làng iPhone 2020 mới, sẽ xuất hiện một nhân tố hoàn toàn mới – điện thoại iPhone 12 Plus (hoặc có thể gọi tên là iPhone 12 Max. Vậy với vai trò là chiếc smartphone mới từ Apple, iPhone 12 Plus sẽ có điểm gì khác biệt và tham gia cạnh tranh trong phân khúc nào trên thị trường hiện nay?

iphone 12 plus
iPhone 12 Plus là nhân tố mới nhưng hứa hẹn sẽ được người tiêu dùng ưa chuộng.

1. iPhone 12 Plus (iPhone 12 Max) có giá bán bao nhiêu tiền?

Được xem là thành viên mới iPhone 2020, iPhone 12 Plus dự kiến sẽ có mức giá bán từ 749 USD – khoảng 17.42 triệu đồng. iPhone 12 Plus cũng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB hoặc 256GB. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá bán tại Mỹ, khi phân phối chính hãng tại Việt Nam thì giá bán của iPhone 12 Plus chính hãng sẽ ở mức khoảng 20 triệu đồng.

Với tầm giá này, iPhone 12 Plus đang tham gia vào phân khúc cao cấp nhưng ở cạnh dưới của thị trường, điều này có nghĩa là smartphone mới này của Apple sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như: Samsung Galaxy S20, OnePlus 8 Pro, Oppo Find X2….

Vậy iPhone 12 sẽ lấy gì để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc này?

2. Thông số kỹ thuật chi tiết dự kiến của iPhone 12 Plus (iPhone 12 Max)

Bảng thông số kỹ thuật iPhone 12 Plus 2020
Thông số iPhone 12 Plus
Màn hình 6.1 inch, LCD
Kích thước dày 7.7mm
Khả năng chống nước IP68
Vi xử lý Apple A14
Số SIM 2SIM (Nano + eSim) riêng với thị trường Trung Quốc sẽ là 2 nano SIM
RAM 6GB
ROM 128/256/512GB
Camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.8, 26mm (wide) 12 MP, khẩu độ f/1.8, 78mm (telephoto)
Camera selfie 12MP khẩu độ f/2.2

3. Điện thoại iPhone 12 Plus có gì đáng mua?

Như vậy, mặc dù có kích thước tương đương với iPhone 12 Pro nhưng, iPhone 12 Plus sẽ bị lược bớt một số những trang bị cao cấp, thay vào đó là những trang bị ở mức trung bình hơn, cụ thể:

iphone 12 plus

– Màn hình iPhone 12 Plus mặc dù vẫn có kích thước 6.1 inch nhưng đây là chất liệu LCD thay vì OLED cao cấp, đây cũng là lý do khiến mức giá bán của iPhone 12 Plus rẻ hơn so với giá bán của các dòng sản phẩm khác. Ngoài ra, màn hình của iPhone 12 Plus cũng không tích hợp tỷ lệ làm mới 120Hz, mà chỉ có bộ đôi iPhone 12 Pro và Pro Max được tích hợp chức năng này.

– Ngôn ngữ thiết kế mới với việc sử dụng khung kim loại làm phẳng tương tự thế hệ iPhone 4, kẹp giữa hai lớp mặt kính của màn hình và mặt lưng, mang tới sản phẩm cao cấp cho người sử dụng. Về bề ngoài thì iPhone 12 Plus không có nhiều khác biệt so với iPhone 12 Pro, trừ cụm camera phía sau.

– iPhone 12 Plus cũng được trang bị cụm camera kép tương tự trên iPhone 12 gồm 2 cảm biến 12MP, và không có sự hiện diện của cảm biến đo trường sâu LiDAR. Trong khi đó, camera selfie trước vẫn là cảm biến 12MP quen thuộc. Nhìn chung là về chất lượng ảnh thì iPhone 12 Plus sẽ không có khác biệt so với iPhone 12.

Ngoài ra, các trang bị khác bao gồm cả việc loại bỏ jack cắm tai nghe, việc chuyển đổi sang cổng USB Type-C và hãng loạt các trang bị khác cũng sẽ giống nhau ở tất cả các thế hệ iPhone 12 2020. Ngoài ra, với iPhone 12 Plus, hứa hẹn người sử dụng cũng sẽ được thừa hưởng viên pin dung lượng lớn hơn đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng cần một chiếc điện thoại cơ động đáp ứng nhu cầu cao khi sử dụng.

giá bán iphone 12 plus

So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì rõ ràng, về chất liệu màn hình, iPhone 12 Plus sẽ thua kém về khả năng hiển thị. Tuy nhiên, bù lại iPhone 12 Plus sẽ chắc chắn sẽ có hiệu năng xử lý tốt hơn, đồng thời có thời gian sử dụng dài, giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Nhìn chung, với iPhone 12 Plus, người sử dụng sẽ được tận hưởng một chiếc điện thoại với màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ hàng đầu trong khi mức giá lợp hợp túi tiền của người sử dụng.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!