iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý là gì? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc điện thoại iPhone 12 Pro bên cạnh phiên bản 1 eSIM 1 SIM vật lý người dùng còn có lựa chọn iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý. Vậy iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý là gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý là gì?

SIM vật lý nghe có vẻ mới lạ nhưng thực chất nó chính là SIM điện thoại mà người dùng vẫn thường hay gọi. SIM là từ viết tắt của Subscriber Identity Module được tạm dịch là mô-đun nhận diện người đăng ký/ chủ thuê bao. Đây là một dạng thẻ nhớ thông minh có thể lưu trữ một vài thông tin cơ bản như số điện thoại, mã số mạng di động hay số PIN,…

iphone 12 pro 2 sim vật lý là gì

 

SIM vật lý cũng chính là hình thức SIM nguyên bản đầu tiên trong hệ thống các loại SIM được hỗ trợ trên các thiết bị điện thoại. SIM vật lý làm từ vật liệu nhựa và được đánh giá cao về tính bền. 

Ngày nay, SIM vật lý có nhiều kích thước hơn để phù hợp với diện tích đặt tại khe SIM. Đối với điện thoại iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý bạn sẽ thấy khe SIM là khe SIM kép để lần lượt đặt vào đó SIM 1, SIM 2. Và đối với điện thoại iPhone 12 Pro bạn cần dùng đến SIM vật lý loại Nano SIM thì mới có thể đặt vừa khít khe lắp.

iphone 12 pro 2 sim vật lý là gì

 

Những ưu, nhược điểm khi sử dụng iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý

Việc hỗ trợ điện thoại iPhone 12 Pro có thể lắp 2 SIM vật lý đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Một trong số đó có thể kể đến những ưu điểm trông thấy gồm có:

  • Về tính chất, SIM vật lý có độ bền cao, dễ dàng lắp vào điện thoại iPhone 12 Pro chỉ bằng một vài thao tác cơ bản. Như vậy, công đoạn lắp đặt là vô cùng đơn giản.
  • Tiếp đến, muốn kích hoạt SIM vật lý cũng đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp có sẵn của nhà mạng để tiến hành mở SIM và bắt đầu sử dụng.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý tức là bạn có thể sử dụng một chiếc điện thoại với tính năng 2 SIM 2 sóng. Nếu hai SIM đến từ hai nhà mạng khác nhau thì những khuyến mãi bạn có được trong chương trình của các nhà mạng lại càng được cộng hưởng.
  • Việc sử dụng một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý còn giúp người dùng gia tăng trải nghiệm khi một SIM phục vụ cho việc giải trí còn SIM kia sẽ sử dụng cho mục đích công việc là chủ yếu. Như vậy, người dùng sẽ không cần mang theo một chiếc điện thoại khác bên mình nữa.
  • Trong trường hợp mất SIM vật lý bạn có thể tìm đến cửa hàng điện thoại ngay gần khu vực sinh sống để mua SIM mới một cách dễ dàng chứ không phức tạp, cầu kỳ như khi sử dụng eSIM.

Dường như nhược điểm duy nhất khi sử dụng phiên bản iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý đó là người dùng sẽ không được trải nghiệm sự hiện đại, mới mẻ trong phiên bản iPhone 12 Pro hỗ trợ eSIM.

Điện thoại iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý giá bao nhiêu? 

Hiện tại, giá của điện thoại iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý đã giảm so với những ngày đầu tiên ra mắt vào tháng 10 năm 2020. Mức giá tham khảo cho những chiếc điện thoại iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý ở thời điểm này là:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro 128GB: 26.550.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 256GB: 28.350.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 512GB: 31.500.000 VNĐ.

iphone 12 pro 2 sim vật lý là gì

 

Điện thoại iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý không phải là phiên bản thịnh hành tại thị trường Việt Nam nên việc tìm mua cũng sẽ khó khăn hơn nếu bạn có nhu cầu sử dụng phân khúc này. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng nhất bạn vẫn cần ưu tiên tìm mua tại những siêu thị điện máy, cửa hàng phân phối bán lẻ,… uy tín trên toàn quốc. 

Dường như so với phiên bản 1 eSIM và 1 SIM vật lý thì điện thoại iPhone 12 Pro 2 SIM vật lý vẫn chưa quá phổ biến đối với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Bởi vậy, tùy theo sở thích của mỗi cá nhân bạn sẽ có lựa chọn cho riêng mình nhưng trên hết phiên bản iPhone 12 Pro 1 eSIM và 1 SIM vật lý vẫn nên được ưu tiên hàng đầu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!