iPhone 13 mini bao nhiêu inch? Có nên mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 mini là một phiên bản cũng được nhiều người tiêu dùng chọn mua hiện nay. Bởi, thiết bị đem đến trải nghiệm tuyệt vời, thú vị cho người dùng. Điều mà nhiều người dùng băn khoăn đó chính là iPhone 13 mini bao nhiêu inch và có nên mua năm 2022 nữa không?

iPhone 13 mini bao nhiêu inch? Có nên mua năm 2022? Đây là những thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Thực tế thì iPhone 13 mini vẫn sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đáng mua hiện nay. Để hiểu rõ hơn về mẫu điện thoại này mọi người có thể tham khảo những thông tin dưới đây.

iPhone 13 mini bao nhiêu inch?

iPhone 13 mini bao nhiêu inch?

Về kích thước màn hình của chiếc iPhone 13 mini thì được nhà thiết kế thiết kế nhỏ hơn  một chút so với iPhone 13 hàng tiêu chuẩn và nhỏ hơn nhiều so với phiên bản iPhone 13 Pro Max. Cụ thể, iPhone 13 mini có màn hình 5,4 inch – kích thước màn hình này bằng với màn hình iPhone X được trình làng năm 2018.  

Kích thước tổng thể iPhone 13 mini chỉ là 131.5 x 64.2 x 7.7mm và kích thước màn hình là 5.4 inch. Bên cạnh đó trọng lượng của thiết bị cũng rất nhẹ chỉ khoảng 141g. Dẫu có một thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu năng với sức mạnh cao đến từ con chip A15 Bionic. 

Có nên mua iPhone 13 mini năm 2022 không?

Cho đến hiện nay thì iPhone 14 đã ra mắt trên thị trường nhưng với phiên bản cũ iPhone 13 mini vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật sau đây:

Kích thước nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm

Đối với dòng iPhone 13 mini thì chúng được thiết kế vô cùng nhỏ gọn mọi người dễ dàng cầm nắm và thao thao tác chỉ với 1 tay dễ dàng. Với iPhone 13 mini được thiết kế với 2 tấm kính cường lực ở 2 mặt giúp bảo vệ máy tốt hơn, gia tăng vẻ đẹp sang trọng, bóng bẩy cho máy. Chiếc điện thoại cũng sở hữu một bộ khung kim loại đem đến sự chắc chắn, cứng cáp cho máy.

Điểm khác biệt dễ dàng phân biệt iPhone 13 mini đó chính là ở cụm camera. Cụm camera thay vì được nằm trên một đường thẳng thì sẽ được xếp chép. Cách sắp xếp này tạo ra một điểm nhấn riêng biệt có thể phân biệt được iPhone 13 mini với những phiên bản khác. Thêm vào đó, iPhone 13 mini còn được trang bị cảm biến LiDar nữa. 

iPhone 13 mini với một hiệu năng cực nhỏ gọn

iPhone 13 mini sở hữu một thiết kế khá nhỏ gọn nhưng có một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Thiết bị được hãng Apple trang bị con  chip Apple A15 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm. Đây là con chip mới của Apple đem đến một hiệu năng mạnh mẽ để thực hiện mọi tác vụ. Đặc biệt, có thể chiến được những game mượt mà hơn.

Thêm vào đó iPhone 13 mini còn được trang bị RAM 4GB và có 3 phiên bản bộ nhớ là 64GB, 126GB, 256GB. Người dùng có thể lựa chọn bất cứ phiên bản bộ nhớ nào để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.

iPhone 13 mini với viên pin tốt

iPhone 13 mini với viên pin tốt

So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 mini thì thời lượng pin của iPhone 13 đã được cải thiện đáng kể. Theo công bố của hãng Apple thì với iPhone 13 mini người dùng có thể dùng thêm 1.5 giờ tức là dùng được tới 17h thay vì 15h như với iPhone 12 mini. Với thời gian sử dụng như vậy đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cho mọi người dùng.

iPhone 13 mini với khả năng quay phim chụp ảnh cực đỉnh

Có thể khẳng định rằng mọi người nên mua iPhone 13 mini năm 2022 bởi ngoài thiết kế đẹp, hiệu năng tốt thì iPhone 13 mini còn có một khả năng quay phim chụp ảnh cực đỉnh. Thiết bị được trang bị cụm 3 camera cực đỉnh và được tích hợp thêm những tính năng chụp ảnh quay video ấn tượng như: Cinematic Mode, Photogaraphic Styles, Smart HDR 4….

Hãng Apple đã tăng kích thước các ống kính trên camera của iPhone 13 Mini, giúp cho máy có thể thu được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất. Kết hợp thêm với công nghệ dịch chuyển cảm biến chống rung OIS làm cho chất lượng bức ảnh được nâng cao đáng kể. Thêm vào đó, camera selfie cũng hội tụ đầy đủ các tính năng tuyệt vời như: chụp đêm, Smart HDR 4, Cinematic Mode ở 1080p 30fps, Deep Fusion, Photographic Styles, quay video Slo-mo ở 1080p 240fps, quay video ở 4K 60fps,…

Giá rẻ hơn rất nhiều

Mặc dù được niêm yết với giá bán 21,99 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất là iPhone 13 mini 128GB, tuy nhiên hiện tại iPhone 13 mini VN/A mới giá chỉ 16,9 triệu đồng, tức là giảm 5 triệu đồng so với giá niêm yết.

Với giá bán rẻ và hàng loạt các tính năng hiện đại được trang bị, đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ và thiết kế nhỏ gọn, thì chắc chắn iPhone 13 mini là lựa chọn “nhỏ mà có võ” cho người sử dụng.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!