iPhone 13 Pro Max 256GB VN/A đã bị khai tử chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 13 Pro Max 256GB VN/A đã bị khai tử chưa? Đây là câu hỏi rất nhiều tín đồ iPhone đặt ra khi iPhone 14 đã ra mắt trên thị trường. Để có được cho mình câu trả lời mọi người tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây.

iPhone 13 Pro Max 256GB từng là phiên bản điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn có mắt thì phiên  bản này lại không được người dùng đón nhận. Do vậy, sau khi ra mắt iPhone 14 thì có nhiều khả năng phiên bản này sẽ bị hãng khai tử. Để có thêm thông tin về sản phẩm này mọi người tham khảo những thông tin dưới đây.

 iPhone 13 Pro Max 256GB VN/A đã bị khai tử chưa?

iPhone 13 Pro Max 256GB VN/A đã bị khai tử chưa?

Sau mỗi lần cho ra mắt một phiên bản điện thoại mới thì hãng Apple sẽ khai tử một số sản phẩm đã không còn phù hợp trên thị trường. Mới đây nhất thì iPhone 14 đã ra đời và đang được nhiều người dùng đón nhận. Sau khi ra mắt trên thị trường phiên bản iPhone 14 mới thì hãng Apple đã âm thầm khai tử iPhone 13 Pro/ Pro Max, nhưng hiện thì iPhone 13 Pro Max VN/A vẫn đang được bán ra chính hãng tại Việt Nam. Do đó,  mọi người có nhu cầu chọn mua chiếc iPhone này vẫn rất đáng mua.

iPhone 13 Pro Max 256GB có những tính năng gì nổi bật, vượt trội?

iPhone 13 Pro Max 256GB là một trong những dòng sản phẩm được hãng Apple được thiết kế với kiểu dáng vô cùng tinh tế nổi bật. Chiếc điện thoại được kế thừa với nhiều nét nổi bật đặc trưng của iPhone 12 Series. Điện thoại được hoàn thiện từ thép không gỉ với hai mặt trước và sau được trang bị kính cường lực vô cùng bóng bẩy.

Điểm thay đổi và nổi bật nhất trên chiếc điện thoại đó chính là phần module camera được làm to hơn nhiều. Phần cạnh viền máy được thiết kế vát phẳng sang trọng với bốn góc được  làm bo cong nhẹ được phủ lớp mờ để hạn chế bụi bẩn và bám vân tay hiệu quả. 

iPhone 13 Pro Max với màn hình OLED ấn tượng

iPhone 13 Pro Max với màn hình OLED ấn tượng

Chiếc điện thoại còn được trang bị màn hình có kích thước lớn đến 6.7 inch cùng tấm nền Super Retina XDR OLED với độ phân giải cao lên tới 1284 x 2778 pixel đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Chiếc điện thoại sở hữu phần tai thỏ phía trước cũng được tinh chỉnh thu gọn khoảng 20% so với thế hệ trước.

Cùng với đó, chiếc điện thoại còn được trang bị công nghệ ProMotion giúp mọi  trải nghiệm cảm ứng vuốt, chạm cuộn đểu trở nên mượt mà hơn. Nhờ công nghệ này mà tần số quét của điện thoại sẽ từ 10 – 120 Hz với tùy thuộc tốc độ lướt cùng nội dung hiển thị.

Điện thoại với cụm camera chụp  ảnh ấn tượng

Đối với iPhone 13 Pro Max được trang bị hệ thống với 3 camera sau và được nâng cấp hoàn thiện đem đến những bức hình ấn tượng, tuyệt vời nhất. Kết hợp  với đó là nhiều công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất. Hệ thống camera hỗ trợ ống kính len 6P cùng chip xử lý hình ảnh ISP giúp thu sáng được tốt hơn.

iPhone 13 Pro Max 256GB với chip A15 Bionic vượt trội

iPhone 13 Pro Max 256GB với chip A15 Bionic vượt trội

iPhone 13 Pro Max được hãng trang bị con chip A15 Bionic sản xuất trên tiến trình 5nm. Từ đó, giúp đem đến hiệu suất mạnh hơn tới 50% so với nhiều phiên bản smartphone khác có trên thị trường. Với con chip này sẽ giúp cho người dùng có thể sử dụng được mọi tác vụ cho người dùng. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại còn được trang bị viên pin có dung lượng lớn cùng sạc nhanh tiện lợi.

Có nên mua iPhone 13 Pro Max 256GB trong năm 2022?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của iPhone 13 Pro Max 256GB đang được bán ra với mức giá từ 28 triệu đồng. Mức giá bán này chỉ tương đương với iPhone 14 Plus 256GB.

Tuy nhiên, so với iPhone 14 Plus thì rõ ràng iPhone 13 Pro Max đã có hơn hẳn về camera trong khi cùng chip xử lý, và màn hình kích thước tương đương nhau và thiết kế cũng tương đương nhau. Do đó, trong tầm giá 28 triệu đồng thì rõ ràng iPhone 13 Pro Max 256GB vẫn là lựa chọn đáng tiền cho người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!