iPhone 14 Pro Max giá chỉ còn 25,49 triệu đồng tại KhaMobile

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá bán rẻ thì người mua iPhone 14 Pro Max tại KhaMobile cũng sẽ được hưởng những khuyến mãi khác kèm theo.

Với chip Apple A16 Bionic cùng hệ thống camera 48MP xịn xò, điện thoại iPhone 14 Pro Max hiện vẫn là một trong những điện thoại cao cấp bậc nhất trên thị trường mặc dù khá nhiều các flagship 2023 đã trình làng. Không chỉ vậy, cho tới hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã rẻ hơn sau 4 tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

Giá iPhone 14 Pro Max tại KhaMobile chỉ còn 24,49 triệu đồng

KhaMobile là một trong những cửa hàng chuyên các sản phẩm Apple uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, KhaMobile đang phân phối cả 2 dòng là iPhone 14 Pro Max quốc tế nhập khẩu và iPhone 14 Pro Max VN/A chính hãng phân phối tại Việt Nam, và giá bán mỗi dòng này hiện như sau:

– Giá iPhone 14 Pro Max quốc tế:

  • iPhone 14 Pro Max 128GB: 25,49 triệu đồng
  • iPhone 14 Pro Max  256GB: 27,49 triệu đồng
  • iPhone 14 Pro Max 512GB: 31,19 triệu đồng

– Giá iPhone 14 Pro Max VN/A chính hãng tại Việt Nam:

  • iPhone 14 Pro Max 128GB: 27,89 triệu đồng
  • iPhone 14 Pro Max 256GB: 30,29 triệu đồng
  • iPhone 14 Pro Max 512GB: 36,99 triệu đồng
  • iPhone 14 Pro Max 1TB: 42,99 triệu đồng
iPhone 14 Pro Max 128GB giá chỉ còn từ 25,49 triệu đồng tại KhaMobile. 
iPhone 14 Pro Max 128GB giá chỉ còn từ 25,49 triệu đồng tại KhaMobile.

Bên cạnh giá bán đang rẻ thì KhaMobile cũng đang thực hiện chương trình khuyến mãi “Mua 1 được 3”, do đó khi mua iPhone 14 Pro Max thì người sử dụng còn được hưởng thêm các khuyến mãi như sau:

Khuyến mãi :

  • Giảm thêm 1.000.000đ khi lên đời
  • Giảm 30% khi mua Dán Màn Hình Kingbull
  • Giảm 30% khi mua cốc sạc 20W chính hãng
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng có phí chuyển đổi
  • Hỗ trợ lãi suất ưu đãi qua HDsaison / HomeCredit | Mcredit với CMND + GPLX

Chi tiết bạn xem thêm tại https://khamobile.vn/category/iphone-14-series

KhaMobile – địa chỉ mua đồ Apple uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu là iFan sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh thì chắc chắc chắn KhaMobile là cái tên đã không còn xa lạ. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối các sản phẩm của thương hiệu Apple, hiện tại KhaMobile đã phân phối khá đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau của thương hiệu này:

  • Tai nghe AirPod
  • Máy tính bảng iPad
  • Laptop Macbook
  • Đồng hồ thông minh Apple Watch
  • Điện thoại iPhone

Trong đó, các dòng điện thoại iPhone ngoài iPhone mới (chính hãng và nhập khẩu) thì KhaMobile cũng phân phối các dòng iPhone cũ, đã qua sử dụng cho nhu cầu mua điện thoại chất lượng giá rẻ của người sử dụng. Hiện tại KhaMobile phân phối đầy đủ các dòng iPhone 14 series, iPhone 13 series, iPhone 12 series, iPhone 11 Series, iPhone Xs series…

Người mua các sản phẩm Apple tại KhaMobile bên cạnh các chính sách bảo hành chính hãng (nếu có) thì cửa hàng cũng đưa ra các chương trình bảo hành riêng, trong đó có cả bảo hành 1 đổi 1 tùy theo mặt hàng. Do đó, người sử dụng luôn an tâm khi lựa chọn.

Bên cạnh đó, KhaMobile cũng đưa tới các chính sách thanh toán linh hoạt, và hỗ trợ người mua có thể mua trả góp để sở hữu chiếc điện thoại yêu thích mà không cần phải bỏ số tiền lớn cùng lúc. 

Do đó, người sử dụng đang có nhu cầu mua iPhone, iPad, Macbook và các sản phẩm Apple khác có thể liên hệ với KhaMobile thông qua địa chỉ: 

Địa chỉ: 220/9A, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0777 9999 66

Email: kha44mobile@gmail.com

Hoặc truy cập website https://khamobile.vn/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!