iPhone 14 Pro Max khi nào ra mắt? Giá bán bao nhiêu và có nâng cấp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều thông tin được lan truyền về thế hệ mới của Apple - iPhone 14 Pro Max. Dưới đây là một số thông tin tổng hợp có độ tin cậy cao về việc iPhone 14 Pro Max khi nào ra mắt, các chi tiết thay đổi cũng như giá bán dự đoán.

iPhone 14 Pro Max khi nào ra mắt?

Nếu theo dõi sự kiện ra mắt iPhone của Apple hàng năm có thể nhận thấy rằng trong những năm gần đây, nhà Táo thường tung sản phẩm mới ra thị trường vào khoảng trung tuần tháng chín. Vì vậy, nếu vẫn cứ theo thông lệ này thì chúng ta sẽ sớm được chiêm ngưỡng siêu phẩm điện thoại iPhone 14 Pro Max trong khoảng bốn tháng nữa thôi. 

Tất nhiên, nếu có những rủi ro, sự cố ập đến bất chợt điển hình như ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 thì có thể thời gian sẽ được đẩy lùi.

iPhone 14 Pro Max có thay đổi gì so với iPhone 13 Pro Max?

Chắc chắn rất nhiều người dùng cảm thấy phấn khích khi thông tin điện thoại iPhone 14 Pro Max sẽ được tích hợp Face ID dưới màn hình. Tin này được đưa ra bởi Ross Young – một nhà phân tích nổi tiếng trong giới công nghệ.

Trên diễn đàn công nghệ LEAK Tech VN, các thông số về điện thoại iPhone 14 series đã dần hé lộ về một vài thay đổi nhẹ nhàng trong cấu hình của thế hệ mới này. 

Theo đó, điện thoại iPhone 14 Pro Max sẽ có thông số màn hình tham khảo như sau:

  • Kích thước màn hình: 6.68 inch
  • Công nghệ màn hình: LTPO
  • Độ phân giải màn hình: 2778×1284 pixels
  • Mật độ điểm ảnh: 458ppi
  • Tần số quét màn hình: 1-120Hz

iPhone 14 Pro Max khi nào ra mắt

 

Theo như những con số này, điện thoại iPhone 14 Pro Max sẽ có một màn hình tương đối lớn, không khác gì so với độ hầm hố của người anh em của nó là iPhone 13 Pro Max. Có lẽ là điều hiển nhiên khi điện thoại iPhone 14 Pro Max vẫn cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ làm tươi màn hình từ 1Hz đến 120Hz cho phù hợp với nhu cầu sử dụng ở thời điểm đó. Trải nghiệm màn hình 120Hz chắc chắn sẽ cho người dùng trải nghiệm đủ nhanh, đủ mượt, kể cả thao tác trong game cũng phải gọi là siêu hấp dẫn.

Nếu không có gì thay đổi thì iPhone 14 Pro Max vẫn sẽ mang đến trải nghiệm hiển thị với độ sáng tốt, vùng sáng vùng tối được biểu thị rõ ràng cho mọi khung hình, xem video Youtube, xem phim cứ phải gọi là mê li.

Điểm đáng chút ý là thay vì camera chính độ phân giải 12MP như trên điện thoại iPhone 13 Pro Max thì phiên bản iPhone 14 Pro Max rất có thể sẽ được trang bị camera chính với độ phân giải lên tới 48MP. Do đó, bạn hoàn toàn có thể kì vọng ở phiên bản năm nay của Apple một khả năng chụp hình, quay video thượng thừa. Ngoài ra, nhà Táo vẫn sẽ giữ nguyên thuật toán ghép bốn điểm ảnh thành một nhằm hướng đến nâng cao chất lượng hình ảnh cho ra.

iPhone 14 Pro Max khi nào ra mắt

 

Năm nay, con chip được sử dụng cho điện thoại iPhone 14 Pro Max khả năng cao sẽ là Apple A16 Bionic. Chắc chắn đây là một con chip có sức mạnh vô địch, tuy nhiên, nó có cho hiệu quả xử lý tốt khi tích hợp trên điện thoại iPhone 14 Pro Max hay nói cách khác là có được tối ưu đối với iPhone 14 Pro Max hay không thì còn phải chờ đợi ngày được trên tay siêu phẩm này mới có thể nhận định rõ được. 

Giá Phone 14 Pro Max dự kiến bao nhiêu tiền?

Ở thời điểm này, mọi dự đoán về iPhone 14 Pro Max nói riêng và iPhone 14 series nói chung đều là những góc nhìn mang tính chất tham khảo. Mức giá dành cho điện thoại iPhone 14 Pro Max có thể bắt đầu từ khoảng 1,199 USD (tương đương 27.2 triệu đồng). Tùy vào bộ nhớ mà giá bán iPhone 14 Pro Max sẽ có những chênh lệch nhất định.

iPhone 14 Pro Max khi nào ra mắt

 

Nhìn chung, mọi thông tin đến thời điểm này đều chỉ ra những thay đổi tích cực của iPhone 14 Pro Max. Do đó, không có lý gì mà chúng ta không háo hức chờ đợi để được trên tay trải nghiệm, khám phá nhiều hơn về Flagship thế hệ mới nhất cho năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!