iPhone 15 Plus: Có gì nâng cấp so với iPhone 14 Plus không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 15 series khả năng cao vẫn tiếp tục duy trì phiên bản Plus. Vậy iPhone 15 Plus sẽ có gì giống và khác so với iPhone 14 Plus. Cùng tham khảo một số nguồn tin tức sau nhé!

Những thông tin mới nhất được hé lộ về điện thoại iPhone 15 Plus

  • iPhone 15 Plus giữ thiết kế vuông vức nhưng tạm biệt màn tai thỏ

Theo trang tin tức Forbes, điện thoại iPhone 15 Plus vẫn được định hình theo phong cách đầy vuông vắn và có phần nam tính. Có lẽ việc Apple tiếp tục duy trì kiểu tạo hình này cũng là cách để họ định vị được phong cách của những chiếc flagship hàng đầu của mình.

iPhone 15 Plus
Điện thoại iPhone 15 Plus sẽ sử dụng màn hình viên thuốc

Nếu đúng theo dự đoán, điện thoại iPhone 15 Plus sẽ lược bỏ màn hình tai thỏ đặc trưng nhà Táo và thay vào đó là màn hình Dynamic Island, mang kiểu dáng viên thuốc. Với nhiều người dùng, Dynamic Island vừa đẹp hơn mà cũng tối ưu không gian trải nghiệm hơn.

  • Điện thoại iPhone 15 Plus có bộ sưu tập màu sắc độc đáo

Năm nay, câu chuyện xoay quanh màu sắc của điện thoại iPhone 15 Plus cũng nhộn nhịp không kém so với những lần thông tin được leak ra đối với các thế hệ trước đây.

Cụ thể, bốn màu sắc dành cho điện thoại iPhone 15 Plus đang được lan truyền trên mạng bao gồm:

– Điện thoại iPhone 15 Plus màu xanh dương tươi mát, quen thuộc trong các đời máy Apple.

– Điện thoại iPhone 15 Plus màu tím thủy chung, tím mộng mơ cũng đã nhẵn mặt đối với các thiết kế của iPhone.

– Điện thoại iPhone 15 Plus màu cam vàng mang đến sự mới mẻ, năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ được nhiều bạn trẻ đón nhận.

– Điện thoại iPhone 15 Plus màu xanh matcha đúng là cực phẩm đáng mong đợi. Lần đầu tiên mã màu xanh hot hit này xuất hiện trên smartphone, nó hứa hẹn về sự bùng nổ trong dịp cuối năm này.

iPhone 15 Plus
Nhiều thông tin độc đáo về màu sắc dành cho điện thoại iPhone 15 Plus
  • Điện thoại iPhone 15 Plus sẽ dùng lại chip Apple A16 Bionic

Thông tin này được đưa ra bởi chuyên trang Nikkei Asia. Theo đó, không chỉ điện thoại iPhone 15 Plus mà điện thoại iPhone 15 cũng cùng sử dụng con chip A16 từng xuất hiện trên điện thoại iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. 

iPhone 15 Plus
Con chip A16 Bionic được dùng lại trên điện thoại iPhone 15 Plus

Apple A16 Bionic được sản xuất trên tiến trình 4nm, với CPU được đánh giá mang lại hiệu quả xử lý nhanh hơn 10% so với chip Apple A15 Bionic. Do đó, việc sử dụng lại con chip này cho điện thoại iPhone 15 Plus cũng là điều dễ hiểu bởi sức mạnh mà A16 mang lại vẫn có nhiều sức hấp dẫn.

  • Điện thoại iPhone 15 Plus được nâng cấp về dung lượng pin

Viên pin dành cho điện thoại iPhone 14 Plus có mức dung lượng là 4325mAh. Năm nay, điện thoại iPhone 15 Plus dự kiến sẽ được nâng cấp nhẹ về mặt thời lượng pin. Nhẹ thôi nhưng mình tin rằng cũng đủ để nâng cấp trải nghiệm pin đôi phần đấy!

  • Điện thoại iPhone 15 Plus sẽ có camera độ phân giải lớn hơn

Số lượng camera dành cho điện thoại iPhone 15 Plus chắc hẳn cũng chỉ dừng lại ở việc tương tự như đàn anh là điện thoại iPhone 14 Plus.

Nhưng tin tức từ Pricenall đã chỉ ra rằng điện thoại iPhone 15 Plus cũng có thể được trang bị ống kính chính độ phân giải lên tới 48MP, tức là ngang hàng với camera chính của các phiên bản cao cấp hơn là dòng Pro và Pro Max.

Dẫu xác suất khá nhỏ nhưng chúng ta vẫn nên kỳ vọng, bởi Apple luôn mang đến một vài thay đổi nhỏ cho các sản phẩm của họ nên điều này cũng có thể xảy ra đấy chứ?

Mức giá dự kiến đối với điện thoại iPhone 15 Plus

Tham khảo từ một vài nguồn tin chuyên leak thông tin về sản phẩm mới của Apple thì điện thoại iPhone 15 Plus dự kiến có giá khởi điểm là 799 USD, tương đương gần 19 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất. 

Với những thay đổi trên, liệu bạn có sẵn sàng xuống tiền đối với điện thoại iPhone 15 Plus không? 

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Thay vì mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá sâu. So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus cho thấy phiên bản cũ vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời bên cạnh iPhone 2023. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!