iPhone 15 Pro: Dự kiến có khung viền mỏng hơn, pin tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đầu năm thôi nhưng tin tức về iPhone 15 Pro đã tràn lan khắp các trang mạng xã hội rồi. Cùng điểm danh ngay 05 điểm có thể sẽ làm nên sức hút cho iPhone 15 Pro trong năm nay nhé!

1. Điện thoại iPhone 15 Pro lộ diện 3 màu cực đẹp

Video mô phỏng concept điện thoại iPhone 15 Pro đã khiến cộng đồng iFan đứng ngồi không yên trước màn lộ diện màu sắc đầy mãn nhãn. 

Được biết, có khá nhiều nguồn tin đề cập rằng điện thoại iPhone 15 Pro có tới bốn bản màu sắc và chúng đều là những mã màu sẽ có trên cả điện thoại iPhone 15 và điện thoại iPhone 15 Plus.

Bốn màu đó gồm có:

  • Điện thoại iPhone 15 Pro màu xanh dương
  • Điện thoại iPhone 15 Pro màu xanh matcha
  • Điện thoại iPhone 15 Pro màu cam vàng
  • Điện thoại iPhone 15 Pro màu tím
iPhone 15 Pro
iPhone 15 Pro lộ diện màu xanh cực phẩm

Xanh dương và tím đều đã từng xuất hiện trên các thiết kế của iPhone. Riêng bản màu vàng cam và màu xanh matcha hứa hẹn sẽ đem đến sự bùng nổ trong visual nếu chúng được ra mắt vào cuối năm nay.

Và khả năng cao là điện thoại iPhone 15 Pro sẽ có đến phiên bản màu sắc thứ năm, thậm chí là thứ sau với hai gam màu trắng, đen quen thuộc.

2. Điện thoại iPhone 15 Pro mọi thứ được làm mềm mại hơn một chút

Trong hình ảnh render về điện thoại iPhone 15 Pro đã có thấy một sự thay đổi nhẹ nhàng trong ngoại hình của thế hệ này. Theo đó, phần khung viền tại góc mặt lưng của thiết bị được bo cong nhẹ nhàng, cho cảm giác trên tay được thoải mái, trọn vẹn hơn. Đồng thời, cụm camera có vẻ sẽ có các ống kính lớn hơn và độ lồi được giảm bớt. Nhìn tổng thể thông qua hình ảnh phác thảo thì điện thoại iPhone 15 Pro hứa hẹn cho phần nhìn dễ chịu hơn so với thế hệ điện thoại iPhone 14 Pro.

Thêm nữa, năm nay Apple cũng có khả năng lớn là tiếp tục duy trì kiểu màn hình Dynamic Island đối với điện thoại iPhone 15 Pro. Có thể phần viên thuốc này sẽ được tinh chỉnh gọn gàng, nhỏ nhắn hơn, đem đến phần nhìn ưng ý hơn.

3. Điện thoại iPhone 15 Pro loại bỏ cổng Lightning

Trước nay điện thoại iPhone luôn được đặc trưng bởi cổng sạc Lightning. Đến với điện thoại iPhone 15 Pro được ra mắt cuối năm nay, rất có thể cổng sạc sẽ chuyển qua USB Type-C. 

iPhone 15 Pro
iPhone 15 Pro sẽ được chuyển đổi cổng sạc?

Lý giải cho điều này, nhiều trang tin đã dẫn quy định của Liên minh Châu Âu, buộc Apple phải trang bị cổng USB Type-C cho điện thoại iPhone 15 Pro từ năm 2024. Trước đây, vào thời điểm này của năm 2022, 2021,… thông tin về việc iPhone chuyển qua cổng USB Type-C cũng đã xuất hiện khá nhiều nên đúng là chưa thể nói trước được điều gì đối với điện thoại iPhone 15 Pro.

4. Điện thoại iPhone 15 Pro được trang bị con chip mới

Như thông lệ hàng năm, bản Pro và Pro Max luôn được ưu ái tích hợp chipset thế hệ mới. Chắc hẳn điện thoại iPhone 15 Pro năm nay cũng không ngoại lệ.

Nếu theo đúng đà phát triển của Apple từ trước đến nay thì con chip dành cho điện thoại iPhone 15 Pro sẽ là Apple A17 Bionic được sản xuất trên tiến trình 3nm. Nhiều kênh tin tức chia sẻ rằng Apple A17 Bionic không chỉ mang đến hiệu năng xử lý đa nhiệm tuyệt hảo mà còn cung cấp khả năng tiết kiệm pin lên tới 20%.

iPhone 15 Pro
iPhone 15 Pro được trang bị chipset mới mạnh mẽ hơn

5. Điện thoại iPhone 15 Pro có thêm ống kính tiềm vọng

Số lượng camera và độ phân giải camera có lẽ sẽ không thay đổi đối với điện thoại iPhone 15 Pro. Song, cái mới đối với cụm camera điện thoại iPhone 15 Pro có thể là sự xuất hiện của ống kính tiềm vọng.

Được biết, ống kính tiềm vọng sẽ mang đến cho điện thoại iPhone 15 Pro khả năng zoom quang học có thể lên tới 5x hoắc 6x. Nhờ vậy mà những bức hình zoom sẽ có độ chi tiết ảnh cao hơn nhiều.

Tổng kết  

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 15 Pro bản 12GB/256GB là 1.099 USD, khoảng 26 triệu đồng.

Còn độ 6 tháng nữa điện thoại iPhone 15 Pro mới chính thức được ra mắt. Nếu điện thoại iPhone 15 Pro đúng là thay đổi với 5 yếu tố trên thì bạn có sẵn sàng xuống tiền cho em nó không?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!