iPhone 6 cũ giá bao nhiêu? Có còn đáng mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 6 cũ giá bao nhiêu? Có còn đáng mua năm 2022? Có thể bạn đang thấy những chiếc iPhone 6 cũ đang dần vắng bóng trên thị trường. Bởi, không còn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

iPhone 6 là phiên bản ra mắt thị trường từ năm 2014 và đến hiện nay iPhone 14 đã ra đời.  Một chiếc điện thoại ra đời từ lâu đã đang dần vắng bóng trên thị trường điện thoại Việt Nam. Bởi, chiếc điện thoại không đáp ứng được những nhu cầu của người dùng cho đến thời điểm hiện nay.

iPhone 6 cũ giá bao nhiêu ?

iPhone 6 cũ giá bao nhiêu ?

iPhone cũ hiện nay có mức giá rất rẻ so với những phiên bản điện thoại khác. Theo thống kê ở một  số cơ sở bán thì mức giá chỉ vào khoảng từ 2-5 triệu đồng tùy từng dung lượng bộ  nhớ. Đây là một mức giá vô  cùng rẻ trong số những loại iPhone. Do với thời điểm mở bán thì có thể thấy iPhone 6 cũ là một phiên bản iPhone vô cùng mất giá. Có những phiên bản mất giá lên tới hơn 80%. Dù giá rẻ nhưng cũng không được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tại sao vậy? Chúng ta cùng  tìm hiểu qua phần dưới đây tiếp theo.

iPhone 6 cũ có còn đáng mua năm 2022 không?

Để có  thể biết được chiếc iPhone 6 cũ này còn đáng mua hay không mọi người cần phải  lưu ý đến một vài những yếu tố như sau:

Thiết kế iPhone 6

Ngay cả khi đã ra mắt gần chục năm nhưng hiện tại ở năm 2022, thì thiết kế của iPhone 6 cũng không hề lỗi thời. Khi máy có độ mỏng nhẹ, viền màn hình cũng được thu gọn cùng kích thước được mở rộng hơn. Thêm vào đó, logo táo khuyết được làm lệch lên nửa trên thân máy với độ óng ánh vô cùng bắt mắt.

Chiếc iPhone 6 được thiết kế với vỏ ngoài được làm từ kim loại nguyên khối  với cách chế tác tinh xảo tuyệt vời thuận tiện cho mọi người trong việc cầm nắm tạo vẻ đẹp ấn tượng cho sản phẩm. Với iPhone 6 thì ngoài phiên bản bạc, xám truyền thống thì còn có thêm game màu vàng Gold vô cùng sang trọng được ưa chuộng  nhiều.

Màn hình iPhone 6

Xét về màn hình thì chiếc iPhone 6 sở hữu màn hình chỉ rộng 4.7 inch vừa phải đáp ứng nhu cầu cơ bản về mặt hiển thị giúp cung cấp đầy đủ mọi nội dung cần thiết cho sản phẩm. Với độ phân giải của thiết bị chính là 1334 x 750 pixel cũng mang đến những hình ảnh sắc nét. 

Màn hình iPhone 6 hiển thị sắc nét rõ ràng

Camera iPhone 6

Đối với chiếc iPhone 6 thì được hãng trang bị camera với độ phân giải 8MP nhưng đủ khả năng để đem đến những bức hình đẹp với độ chi tiết cao. Thêm vào đó, điện thoại có khẩu độ f2/.2 với khả năng bắt sáng tốt mang đến một hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện khác nhau. Cùng với đó cảm biến iSight giúp tốc độ lấy nét cũng rõ ràng hơn gấp 2 lần.

Với hệ thống camera của iPhone 6 thì khó có thể cạnh tranh với những phiên bản hiện nay. Tuy nhiên người dùng vẫn có được cho mình nhiều trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng và vô cùng độc đáo nhất.

Hiệu năng iPhone 6

Với iPhone 6 được nhà Apple trang bị con chip A8 64 bit đem đến một hiệu năng cao để có thể xử lý được nhiều tác vụ khác nhau với một tốc độ khá mượt mà. Với các ứng dụng và game cơ bản trên thị trường năm 2022 thì con chip của iPhone 6 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. 

Dung lượng pin

Dung lượng pin đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài

Với iPhone 6 thì chỉ được hãng trang bị viên pin  có công suất là 1810mAh. Đây chính là một thông số khá thấp so với những dòng điện thoại pin khủng hiện nay và kém hơn rất nhiều với những iPhone đời kế tiếp. Đặc biệt, với một chiếc điện thoại iPhone 6 cũ thì chắc chắn thời lượng pin sẽ là vấn đề mà người sử dụng đáng phải cân nhắc. 

KẾT LUẬN: CÓ nên mua iPhone 6 cũ lúc này?

Đương nhiên giá rẻ, và đáp ứng được các tác vụ sử dụng của người dùng nhưng iPhone 6 cũ thường có pin khá kém, do đó đây chính là yếu tố mà người sử dụng cần rất cân nhắc trước khi mua bởi khi sử dụng, pin yếu sẽ khiến bạn khá khó chịu.

Hơn nữa, ở tầm giá 2-3 triệu đồng hiện tại trên thị trường cũng có không ít các lựa chọn smartphone giá rẻ với hàng loạt các trang bị hiện đại, và đương nhiên là pin tốt, thậm chí là pin trâu có thể đáp ứng nhu cầu của bạn như là Tecno Pova Spark 8C, Nokia G21…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!