iPhone 6S sẽ giảm giá mạnh sau khi iPhone 7 ra mắt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại, nhiều dòng iPhone 6 và iPhone 6S, iPhone 6S Plus đã giảm giá từ 300,000 đến hơn 1 triệu đồng trước sự kiện ra mắt của iPhone 7

0h sáng 08/09/2016 (giờ Việt Nam), Apple đã ra mắt bộ đôi iPhone thế hệ thứ 10 với giá iPhone 7khởi điểm ở mức 649 USD, nhưng được nâng cấp bộ nhớ lên từ 32GB, thêm bản 256GB cùng nhiều cải tiến.

Điện thoại iPhone 7 cũng là chiếc iPhone chống nước đầu tiên với tiêu chuẩn IP67 sau khi hàng loạt các đối thủ đã cho ra mắt tính năng này. Ngoài ra, sự trang bị của camera kép trên iPhone 7 Plus cũng sẽ mang lại những trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn, camera trước 7Mp sẽ cho những thước ảnh selfie tốt nhất. Phím Home được chuyển sang cảm ứng, loa kép Stereo, loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm…và sự xuất hiện của màu đen bóng là những điểm nổi bật trên thế hệ iPhone 7, và iPhone 7Plus.

Tuy nhiên trước khi chính thức ra mắt, quá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết kế của chiếc smartphone thế hệ thứ 10 của Apple và hình ảnh rò rỉ này không khác biệt so với hình ảnh thật sự của chiếc điện thoại iPhone 7 khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Việc rò rỉ những thông tin về thế hệ iPhone sắp ra mắt không phải là chuyện quá lạ, và gần như lần nào Apple chuẩn bị cho ra mắt dòng iPhone mới của họ kể từ thế hệ điện thoại iPhone 4, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6S đều có những hình ảnh rò rỉ cùng nhiều thông tin về thông số kỹ thuật cũng như các tính năng mới trên chiếc iPhone thế hệ mới.

Chính vì thế, đối với người dùng trên thế giới, cũng như các tín đồ iPhone tại Việt Nam, sự kiện ra mắt thực chất không có nhiều ý nghĩa, chỉ là xác định rằng họ sắp được cầm trên tay chiếc iPhone thế hệ mới, chứ không có chút tò mò.

Có một sự thật là nhiều người tiêu dùng Việt Nam mong muốn điện thoại iPhone 7 ra mắt không phải vì mong chờ những tính năng mới trên thế hệ iPhone mới này hoặc rinh iPhone 7 về nhà, mà điều họ quan tâm là iPhone 6 và iPhone 6S sẽ giảm giá mạnh sau khi chiếc smartphone iPhone 7 ra mắt.

Đúng như vậy, cứ như thường lệ, mỗi lần chiếc iPhone thế hệ mới ra đời là những dòng iPhone thế hệ cũ sẽ cho thấy sự giảm giá. Lấy ví dụ như nắm ngoái, trước khi iPhone 6S ra mắt trên thị trường, giá điện thoại iPhone 6 giảm từ 300,000 đồng – 500,000 đồng mỗi phiên bản so với tháng trước đó. iPhone 5 và iPhone 5S, đặc biệt là các phiên bản iPhone 5 Lock cho thấy sự giảm giá mạnh tới trên 1 triệu đồng.

Vậy iPhone 7 ra mắt liệu iPhone 6S có giảm giá mạnh?

điện thoại iPhone 7

Điện thoại iPhone 7 dự kiến sẽ không có nhiều cải biến

Tại thời điểm hiện tại, giá bán iPhone 6S và 6S Plus bản 16 GB hiện có giá 13,9 triệu đồng và 15,9 triệu đồng, giảm lần lượt 700,000 đồng và hơn 1 triệu đồng chỉ trong vòng từ đầu tháng 8 đến đầu tháng 9.

Không những thế, có những nhà bán lẻ điện thoại còn thực hiện giảm giá tới 2,5 triệu đồng đối với iPhone 6S và iPhone 6S Plus 64GB xuống chỉ còn 17,5 triệu đồng . Đồng thời với đó, giá các dòng điện thoại iPhone 6 SE, iPhone 5S, iPhone 6 cũng cho thấy sự giảm mạnh tới trên 1,000,000 đồng.

Tuy nhiên, ngay cả khi có sự giảm giá mạnh như thế, nhưng doanh số bán ra của iPhone 6, iPhone 6S dường như không tăng, thậm chí còn chững lại. Nguyên nhân là do một bộ phận người mê công nghệ đang chờ đợi để mua iPhone 7, mặt khác sự ra mắt của điện thoại Galaxy Note 7 trước đó với nhiều tính năng vượt trội (chống nước chống va đập, thiết kế tuyệt vời và nhiều tính năng mới…) dường như đã làm “nhạt” đi một phần vai trò của iPhone trong giới công nghệ.

Chính vì thế, nhiều người dự đoán, sự xuất hiện của điện thoại iPhone 7 chắc chắn sẽ dẫn đến sự giảm giá mạnh của các dòng iPhone giá rẻ trước đó, đặc biệt là sự giảm giá của iPhone 6SiPhone 6.

Tham khảo giá iPhone 7 cập nhật mới nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!