iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 6S giảm giá kịch sàn sau khi iPhone X xuất hiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ giá iPhone 7 và iPhone 6S nhập khẩu đang giảm giá mạnh mà giá các dòng iPhone chính hãng này cũng đang được hưởng nhiều ưu đãi nhất từ trước tới giờ

Nếu như iPhone X xuất hiện rầm rộ với những cải biến vượt trội tạo nên diện mạo chưa từng có ở những thế hệ tiền nhiệm trước đây, thì iPhone 8 và iPhone 8 Plus lại lu mờ hơn với một chút nâng cấp nhẹ về một số tính năng cũng như kích thước máy. Điều này đối với người tiêu dùng mà nói, iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn là dòng smartphone flagship đáng giá bên cạnh iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Một tin vui đối với các fan Táo tại Việt Nam là hiện nay, trong khi iPhone X và iPhone 8 Plus, iPhone 8 được hét giá trên trời thì giá iPhone 7 và 7 Plus kể cả phiên bản quốc tế, bản lock hay chính hãng phân phối đều cho thấy sự giảm giá vô cùng mạnh mẽ.

Giá iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6S chính hãng giảm giá từ 500,000 – 1,000,000 đồng

giá iphone 7 chính hãng giảm

giá iphone 7 chính hãng giảm giá tới 1 triệu đồng

Từ trước khi ra mắt iPhone X tầm 1 tháng, giá iPhone 7 và 7 Plus được các nhà bán lẻ chính hãng tại Việt Nam như Thế giới di động, FPT shop, Viettel Shop….đã thực hiện giảm giá 500,000 đồng đối với bản iPhone 7 bản 32GB và 64GB, iPhone 7 Plus bản 32GB. Trong khi đó, iPhone 7 bản 128GB và iPhone 7 Plus bản 64GB và 128GB giảm giá tới 1 triệu đồng.

Theo đó, giá iPhone 7 chính hãng chỉ còn từ 17,5 triệu đồng, bản cao nhất chỉ còn 21 triệu đồng. Giá iPhone 7 Plus chính hãng chỉ còn từ 20,9 triệu đồng, bản iPhone 7 Plus red 128 GB cũng chỉ còn chưa đầy 24 triệu đồng.

Bên cạnh đó, giá điện thoại iPhone 6S chính hang cũng giảm giá kịch sàn còn 13,9 triệu đồng, và kèm theo khá nhiều những ưu đãi, khuyến mãi khi mua hàng.

Giá iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6S quốc tế, bản lock nhập khẩu lao dốc mạnh

iphone 6 giảm giá

Các dòng điện thoại iPhone 6, iPhone 7, iPhone 7 Plus bản quốc tế và bản lock đang cho thấy sự giảm giá khá mạnh mẽ

Trong khi iPhone X và iPhone 8, iPhone 8 Plus đang được nhiều dân chơi săn lùng, thì những dân buôn điện thoại nhập khẩu cũng đa restock kho iPhone 7, iPhone 7 Plus, cũng như các phiên bản thấp hơn như iPhone 6, iPhone 6S…để đón đợt hàng mới về.

Tuy chưa bao giờ hết hot, nhưng đứng trước áp lực ra mắt của các thế hệ iPhone mới khiến giá iPhone 7, iPhone 7 Plus và các phiên bản iPhone cũ hơn cũng đang chứng kiến sự giảm giá chưa từng có trên thị trường, khi mà giá iPhone 7 Plus chỉ còn hơn 12 triệu đồng cho bản lock và 13 triệu đồng cho bản quốc tế (giảm 2 triệu đồng)

Ngoài ra, giá iPhone 7 chỉ còn 9 triệu cho bản lock và 10 triệu cho bản quốc tế. Đặc biệt, iPhone 6S và iPhone 6S Plus giá chỉ còn dưới 6 triệu đồng – một mức giá không tưởng được.

Như vậy, nếu bạn đang “yêu” iPhone 6S, hay iPhone 7 thì chắc chắn đây sẽ là thời điểm khá tốt để mua, vì chưa bao giờ giá iPhone 7 lại rẻ đến như thế.

Để mua điện thoại iPhone 7, iPhone 6S và các dòng iPhone khác giá rẻ nhất tại Việt Nam, truy cập iPhone giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!