iPhone Active online là gì? Liệu giá có rẻ hơn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những người đam mê công nghệ, iPhone Active online là một từ khóa vô cùng quen thuộc. Hơn thế nữa, sản phẩm iPhone này còn được đánh giá là mức giá rẻ bất ngờ.

Cho đến nay, vẫn còn rất nhiều người thắc mắc về iPhone Active online có chất lượng thế nào? Tại sao chúng được bán với mức giá tốt như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. iPhone Active online là gì?

Về cơ bản, iPhone Active online vẫn là sản phẩm điện thoại iPhone hoàn toàn mới, có thể chưa được qua sử dụng và đã được kích hoạt dưới hình thức online thông qua dãy số IMEI được ghi bên ngoài vỏ hộp. 

– Phụ kiện đi kèm của iPhone Active online: 

Cũng như các sản phẩm chính hãng khác đến từ nhà Apple, sản phẩm iPhone Active online vẫn được trang bị nguyên box và các phụ kiện đi kèm. 

Phụ kiện kèm iPhone Active online vẫn đầy đủ
Phụ kiện kèm iPhone Active online vẫn đầy đủ

– Thời gian bảo hành của iPhone Active online: 

Do đã được kích hoạt từ trước đó, nên iPhone Active online thường không còn nhiều thời gian bảo hành hoặc đã quá hạn bảo hành. 

Đây là một điểm khác biệt đáng chú ý so với những chiếc iPhone chính hãng thông thường được bảo hành trong khoảng thời gian lên tới 12 tháng từ Apple. 

2. Tại sao lại có iPhone Active online?

Có 03 lý do chính để giải thích cho sự có mặt phổ biến của những chiếc iPhone Active online trên thị trường.

– Sản phẩm đã được bóc nhưng không sử dụng:

Một trong những lý do phổ biến đó là khi người sử dụng mở hộp và khởi động chiếc máy, hay có thể họ đã trải nghiệm sử dụng trong thời gian ngắn. Sau đó, không còn nhu cầu muốn lấy về để có thể chuyển sang dòng máy mới. 

iPhone Active online là gì
iPhone Active online thế nào?

– Sản phẩm cần thông qua hải quan:

Khi đưa vào thị trường Việt Nam, một vài chiếc iPhone cần phải khởi động máy để có thể trải qua các bước kiểm duyệt kỹ càng của hải quan, nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả công tác kiểm định chất lượng sản phẩm. 

Hơn nữa, so với sản phẩm chính hãng hoàn toàn mới, iPhone Active online sẽ không phải chịu những loại thuế phí nhập khẩu từ thị trường nước ngoài vào thị trường Việt Nam. 

– Gia tăng doanh số và doanh thu cho các cửa hàng:

Lý do cuối cùng cũng rất phổ biến, đó là khi mẫu iPhone đó được các nhà phân phối chính thức của Apple active online thông qua hệ thống của họ. Khi đạt đủ doanh số, những cửa hàng sẽ nhận được phần thưởng hay ưu đãi, chiết khấu từ hãng Apple. 

iPhone Active online là gì
Vì sao iPhone Active online lại phổ biến?

Hơn nữa, khi được hưởng các ưu đãi đó, cửa hàng sẽ bán ra với mức giá rẻ hơn. Đây là một lợi thế dành cho cả người bán và người mua. 

Không riêng gì Apple, điều kiện này cũng áp dụng với các dòng máy sử dụng hệ điều hành Android như: Samsung, Oppo đã được active nhưng vẫn còn nguyên hộp.

3. Có nên mua iPhone Active online không?

– Giá cả phải chăng:

So với những chiếc iPhone chính hãng fullbox, iPhone Active online nhìn chung luôn có mức giá rẻ hơn do thời gian bảo hành không đủ 12 tháng. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo chất lượng cho người sử dụng với nhiều tính năng đi kèm. 

– Độ mới của iPhone Active online:

Chất lượng của sản phẩm iPhone Active online còn tùy thuộc vào lý do tại sao nó được active. Nếu xuất phát từ lý do đầu tiên đã được đề cập, tức là chiếc máy này có thể không còn mới 100% do đã qua sử dụng và người sử dụng không có mong muốn mua về nữa. 

Tuy nhiên, đối với iPhone Active online được kích hoạt do 02 lý do còn lại (như qua hải quan và gia tăng doanh thu), những chiếc máy đó vẫn đảm bảo mới tinh 100%. Vì vậy, người mua có thể yên tâm sử dụng như những sản phẩm chính hãng thông thường. 

Chính vì vậy, trong quá trình lựa chọn để mua về, chúng ta cần tìm đến những cửa hàng uy tín để có thể kiểm chứng được chất lượng của chiếc máy đó dựa trên các lý do đã đề cập phía trên. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!