iPhone SE 2 ra mắt thị trường khi nào ? Giá khoảng bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone SE 2 chắc có lẽ là một chiếc điện thoại di động thông minh với phân khúc giá tầm trung, được người dùng mong chờ nhất trong năm 2018.

So với các dòng máy như là iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus thì  chiếc điện thoại iPhone SE nhỏ gọn và có mức giá rẻ hơn nhiều, một điều cực kỳ đặc biệt trên chiếc điện thoại này đó là phần cấu tạo bên ngoài giống như một chiếc iPhone 5S nhưng cấu hình bên trong lại là của iPhone 6S, chính vì thế cho nên nó có một tốc độ xử lý rất tốt và là một chiếc điện thoại được săn đón nhiều nhất trong những năm qua.  So với việc, được ra mắt cách đây 2 năm, người dùng iPhone đang chờ đợi vào một phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới từ apple với tên gọi là iPhone SE2.

Vậy chiếc điện thoại iPhone SE 2 này sẽ được apple cho ra mắt thị trường vào thời gian nào và giá của nó vào khoảng bao nhiêu,  thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu điều đó.

Thời gian công bố ra mắt iPhone SE 2 

Thời gian công bố ra mắt chiếc iPhone SE 2
Điện thoại iPhone SE 2 sẽ được apple cho ra mắt thị trường trong năm 2018

Điện thoại iPhone SE trước đó đã được apple cho ra mắt thị trường vào tháng 3 năm 2016, sau một năm, rất nhiều người dùng iPhone tin rằng apple sẽ tiếp tục trình lành một siêu phẩm cải tiến của chiếc điện thoại này trong năm 2017, nhưng trên thực tế điều đó đã không được xảy ra, trong tháng 3 năm 2018 này apple lại tiếp tục lỡ hẹn với người dùng và theo một số dự đoán rằng có thể apple sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh iPhone SE 2 ở tháng 6 hoặc muộn nhất là tháng 9 trong năm 2018.

Điện thoại iPhone SE 2 ra mắt giá khoảng bao nhiêu tiền ?

Với thiết kế nhỏ gọn, theo như một số tin đồn hiện nay thì chiếc điện thoại iPhone SE 2 sẽ được apple tích hợp màn hình tràn viền và giữ nguyên kích thước như chiếc điện anh em của nó. Chính vì thế chúng tôi tin rằng, giá của iPhone SE 2 cũng sẽ không quá cao so với phiên bản iPhone SE trước đó.

Hiện tại, giá của chiếc điện thoại iPhone SE trong khoảng từ 349 USD, rất nhiều người dùng iPhone trên thế giới tin rằng, apple sẽ trình làng chiếc điện thoại iPhone SE 2 với một mức giá tương đương hoặc có thể là cao hơn một chút so với phiên bản trước đó, vào khoảng từ 400 USD mà thôi. Như vậy, bạn đang còn chần chừ gì nữa mà không góp tiền để ở hữu và trải nghiệm chiếc điện thoại iPhone SE 2 ngay khi nó vừa mới ra mắt nào.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!