iPhone X giá bao nhiêu? Có còn đáng mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cựu binh iPhone X đang dần bước sang năm thứ 5 kể từ khi Apple chính thức trình làng iPhone 14 series vào tháng 9 vừa qua. Dù đã được trình làng khá lâu nhưng hiện thiết bị vẫn chưa hết hot. Bài viết hôm nay, hãy cùng mình khám phá iPhone X giá bao nhiêu? Có còn đáng mua năm 2022 không nhé.

Trong quá khứ, iPhone X từng là một siêu phẩm khiến cho không ít iFan phải bất ngờ tại thời điểm ra mắt. Đây chính là chiếc iPhone được Táo khuyết công bố nhân dịp kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của hãng. Hãy cùng tham khảo xem iPhone X giá bao nhiêu? Có còn đáng mua năm 2022 trong bài viết dưới đây nhé.

iPhone X giá bao nhiêu năm 2022?

iPhone X giá bao nhiêu?

Khi ra mắt hồi năm 2017, iPhone X đã gây chú ý bởi là chiếc điện thoại flagship đầu tiên có giá 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng). Ngày nay, chúng ta đã quá quen với những chiếc điện thoại có giá hơn 1.000 USD và thậm chí có các sản phẩm gần chạm ngưỡng 2.000 USD như Galaxy Z Fold3. Tuy nhiên, khi iPhone X ra mắt thì nó thực sự đã tạo ra một cú sốc về giá.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone X chủ yếu được bán dưới hình thức là máy cũ, đã qua sử dụng với giá bán chỉ từ 5-7 triệu đồng – một mức giá bán tương đương với các smartphone tầm trung giá rẻ trên thị trường năm 2022. Vậy với mức giá bán rẻ này thì iPhone X có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

iPhone X có còn đáng mua năm 2022?

Để biết iPhone X có còn đáng mua 2022, bạn có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé

Thiết kế vẫn thời thượng

iPhone X là sản phấm mang tính “iconic” của Apple , và thiết kế tai thỏ vẫn còn được đưa lê thế hệ iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Nhất là khi máy sử dụng khung thép không chỉ, mặt lưng được ốp kính cường lực, và sử dụng màn hình OLED cao cấp, nên chắc chắn không một điện thoại tầm trung giá rẻ nào có thể sánh được với iPhone X mặc dù đã ra mắt gần 6 năm. 

Màn hình vẫn rất xịn xò

Tấm nền OLED được sử dụng trên iPhone X

Lần đầu tiên Apple đã chuyển sang tấm nền OLED trên iPhone X. Công nghệ này hỗ trợ cho mọi hình ảnh hiển thị trên máy được rõ nét hơn và có độ tương phản sáng cực kỳ tốt. So sánh với các màn hình AMOLED hay IPS LCD trong tầm giá dưới 10 triệu đồng của điện thoại năm 2022 thì chắc chắn iPhone X vẫn là “một trời một vực”.

Camera vẫn khá ổn

iPhone X được trang bị bộ đôi camera với độ phân giải 12MP. Ngoài ra, các cảm biến này còn được trang bị chức năng ổn định quang học, hỗ trợ thu sáng hiệu quả hơn nên chụp thiếu sáng sẽ không phải là một bài toán quá khó với thiết bị này. 

Chưa hết, iPhone X còn sở hữu một camera trước độ phân giải 7MP giúp bạn có thể thỏa thích sống ảo mọi lúc mọi nơi với chế độ chân dung không hề thua kém gì so với camera sau cả.

Hiệu năng vẫn rất tốt

iPhone X mang trong mình con chip A11 Bionic với tốc độ xử lý thuộc hàng top tại thời điểm ra mắt. Toàn bộ mọi tác vụ cơ bản thường ngày như chơi game, xem phim hay đọc báo đều được máy xử lý trong vòng một nốt nhạc.

iPhone X sử dụng con chip A11 Bionic

Không chỉ vậy, máy còn sở hữu dung lượng RAM 3GB, hỗ trợ người dùng chạy nhiều app trong cùng lúc mà không cần phải mở lại khi cần. Yếu tố này cũng giúp cho thao tác chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng được trơn tru hơn.

Dung lượng pin

iPhone X được trang bị viên pin dung lượng không quá cao, chỉ ở mức 2.716 mAh, nhưng nhờ con chip A11 Bionic được tối ưu hóa tốt đi kèm với màn hình kích thước không quá lớn nên lượng điện năng mà máy tiêu thụ không quá đáng kể. Do đó, thiết bị này vẫn sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng trong một ngày dài mà không cần phải sạc thêm.

KẾT LUẬN: Có nên mua điện thoại iPhone X năm 2022?

Rõ ràng là với mức giá bán rẻ ấn tượng, cùng với hàng loạt các trang bị tốt thì iPhone X vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng trong năm 2022.

Tuy nhiên pin là điều mà người sử dụng cần cân nhắc khi lựa chọn bởi nó ảnh hưởng trực tiếp khi sử dụng. Do đó, khi mua iPhone X cũ, người mua cần kiểm tra kỹ pin để tránh gặp phải máy chai pin, gây rắc rối khi sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!