Iphone XI ra mắt thị trường khi nào ? Giá iPhone XI khoảng bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây nhất, đó chính là thông tin chiếc iPhone XI hay được gọi là chiếc iPhone X2 sẽ được apple công bố và ra mắt trong năm 2018 này.

Apple đã cho ra mắt trên thị trường điện thoại di động con iPhone X cách đây cũng khá lâu, hiện tại với một số thông tin rò rỉ cho biết, gã khổng lồ này đang thực hiện một kế hoạch đổ bộ lên thị trường di động 2 siêu phẩm tối tân nhất của mình đó chính là 2 chiếc điện thoại iPhone 9 và iPhone XI, so với iPhone 9 thì chiếc điện thoại iPhone XI được đánh giá là một chiếc điện thoại hàng đầu bậc nhất sau khi ra mắt, đây có lẽ là một tin rất vui đối với người dùng công nghệ trên toàn thế giới. Vậy để tìm hiểu thời gian ra mắt của chiếc điện thoại iPhone XI thì các bạn có thể đọc một số thông tin dưới đây.

Điện thoại iPhone X ra mắt khi nào ?

Iphone XI ra mắt thị trường khi nào ? Giá iPhone XI khoảng bao nhiêu tiền ?
Apple sẽ sớm trình làng một siêu phẩm đập tan mọi nghi ngờ hiện nay của người dùng về iPhone đang suy yếu

Tuy rằng chúng ta không có bất kỳ thông tin nào về việc apple sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại iPhone XI vào ngày, tháng bao nhiêu. Tuy nhiên, nếu nhìn vào xu hướng và lịch trình của apple khi cho ra mắt các thế hệ iPhone mới nhất thì ta hoàn toàn có thể tìm được câu trả lời cho mình trong đó.

Cụ thể hơn, dựa trên việc ra mắt các dòng sản phẩm iPhone trong quá khứ, chiếc điện thoại iPhone XI có thể được gã khổng lồ apple công bố và ra mắt vào tháng 9 năm 2018 này. Điều này có thể cho thấy chiếc điện thoại thông minh bật nhất này có thể đến các cửa hàng vài tuần sau đó, vì vậy cuối tháng 9 có lẽ người dùng iPhone có thể trải nghiệm trên tay chiếc điện thoại iPhone X2 rồi.

Điện thoại iPhone XI có giá bao nhiêu tiền ?

Vì apple chưa đưa đến những thông tin cụ thể về việc iPhone XI sẽ ra mắt, cho nên giá của chiếc điện thoại thông minh bậc nhất này cũng đang là một câu hỏi lớn, mặc dù theo một số tin đồn thì apple đang có một kế hoạch phát hành một chiếc điện thoại thông minh mới nhất với nhiều tính năng được cải tiến so với iPhone X và cho ra một mức giá thấp hơn, rất nhiều người dùng đồn đoán rằng, đó chính là một trong 2 sản phẩm điện thoại iPhone 9 và iPhone X2, nhưng chúng ta có thể hình dung cụ thể rằng, chiếc điện thoại iPhone X bắt đầu với mức giá 999 USD, còn con số đối với iPhone X2 có thể sẽ từ 1579 USD, đây là một mức giá theo một số dự đoán và nó hoàn toàn không có căn cứ, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chông đợi những điều thú vị từ gã khổng lồ apple.

==> Xem thêm: Iphone 9 ra mắt khi nào ? Giá iPhone 9 vào khoảng bao nhiêu ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!