iPhone XR2 sẽ có tới 8 màu sắc, có cả xanh lá mạ và tím "thủy chung"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những cải tiến về cấu hình, camera hệ điều hành, thì iPhone XR2 sẽ có thêm nhiều tùy chọn màu sắc cho người sử dụng, vậy đó là những màu sắc nào, hãy cùng Websosanh tìm hiểu.

Bên cạnh bộ đôi iPhone 11 (iPhone Xi) và iPhone 11 Max (iPhone Xi Max) thì iPhone XR2 – phiên bản nâng cấp của iPhone XR cũng là chiếc điện thoại hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng.

Mới đây, một báo cáo được đăng tải MacOtakara – trang công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản – cho biết iPhone XR2 sắp ra mắt sẽ có thêm 2 màu sắc mới bên cạnh những màu đã có ở iPhone XR trước đó.

màu sắc iPhone XR
Điện thoại iPhone XR2 sẽ được bổ sung thêm màu tím và màu xanh lá.

Cụ thể iPhone XR2 sẽ được bổ sung thêm 2 màu là Tím lavender và Xanh lá mạ – đây là những màu sắc đã từng hiện diện trên iPhone 5C – mẫu iPhone giá rẻ đã từng được Apple tung ra thị trường năm 2013. Tuy nhiên, sắc xanh trên iPhone XR2 sắp ra mắt sẽ sống động và trọn vẹn hơn tương tự cách mà Apple đã làm với những màu đã có trên iPhone XR.

iphone xr2 có những màu nào
Các màu sắc đã có mặt trên iPhone XR trước đó.

Năm 2018, iPhone XR được Apple cho ra mắt với tổng cộng 6 màu bao gồm đen, trắng, cam, vàng, xanh lam và đỏ. Việc bổ sung thêm 2 màu sắc mới được cho là sẽ giúp cho iPhone XR2 phù hợp với đông đảo người tiêu dùng hơn.

Bên cạnh bộ sưu tập màu sắc độc đáo, iPhone XR2 sẽ sở hữu màn tràn cạnh 6.1 inch, sử dụng tấm nền Liquid Retina LCD. Điện thoại iPhone XR2 cũng sẽ sở hữu chip Apple A13 mạnh mẽ nhất từ ông lớn làng công nghệ tương tự iPhone 11 và iPhone 11 Max, tuy nhiên dung lượng RAM sẽ ít hơn 1GB, rơi vào khoảng 3GB. Camera sẽ là cụm camera kép thay vì chỉ 1 ống kính như hiện tại và người dùng cũng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại hơn hẳn so với iPhone XR.

Tuy vậy, giá iPhone XR2 cũng sẽ đắt hơn hẳn so với iPhone XR. Cụ thể, các nhà phân tích cho rằng giá iPhone XR2 sẽ rơi vào khoảng £749 – tương đương 23 triệu đồng (trong khi giá iPhone XR chỉ khoảng 17.5 triệu đồng thời điểm ra mắt).

iphone xr2 có những màu nào.
iPhone XR2 sẽ được trang bị chip xử lý mới nhất, camera kép và nhiều cải tiến cả từ bên trong lẫn bên ngoài.

Dự kiến iPhone XR2 sẽ được trình làng trong cùng sự kiện ra mắt iPhone 11 và iPhone 11 Max. Tại thị trường Mỹ, iPhone XR2 sẽ được bán ra ngay trong tháng 9, trong khi đó các thị trường Anh, châu Âu và các nước khác trên thế giới sẽ chờ tới tháng 10 mới mua được iPhone XR2.

Việt Nam có lẽ sẽ là nước thuộc đợt bán ra thứ 3 của iPhone XR2 như thông lệ mọi năm, tuy nhiên, đôi ngũ cửa hàng chuyên bán iPhone xách tay, nhập khẩu sẽ đáp ứng nhu cầu cho những ai cần mua iPhone mới sớm nhất.

>>> Truy cập mua iPhone XI để nắm được giá iPhone 11 và tìm được nơi bán iPhone 11 sớm nhất tại thị trường Việt Nam.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!