iPhone XS Max 2 SIM vật lý "ế chổng càng" là vì iPhone X QUÁ TỐT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
70% người tiêu dùng chọn mua iPhone XS Max 2 SIM. Hàng ôm nhiều nhưng vẫn "ế chổng càng" vì tâm lý chuộng Mỹ hơn Trung. iPhone X sài còn quá tốt trong khi iPhone XS và XS Max ra đời chả có thay đổi gì mấy tại sao phải mua ?

Khi sự thật về iPhone 2 sim 2 sóng của thế hệ iPhone 2018 mới được ngã ngũ, nhiều người tiêu dùng đã phân vân không biết nên mua iPhone Mỹ 1 sim + 1 esim hay iPhone 2 sim vật lý của Tàu khi mà dịch vụ e-SIM chưa được cung cấp tại Việt Nam. Nắm bắt thời cơ iPhone 2 sim vật lý chỉ được ưu ái bán riêng cho thị trường Trung Quốc, nhiều người bán điện thoại iPhone đã đầu cơ ôm hàng với kì vọng 70% khách hàng chọn mua iPhone XS Max 2 SIM vật lý để sử dụng. Thế nhưng đời không như là mơ, thị trường iPhone mới ế ẩm do người tiêu dùng vẫn còn đang “chờ giá giảm xuống”.

Thật vậy, chỉ trong vài ngày khi hàng loạt iPhone 2018 bao gồm iPhone XS và iPhone XS Max phiên bản Mỹ và Trung đổ bộ vào thị trường Việt Nam, giá cả iPhone có rất nhiều biến động.

Ban đầu phiên bản iPhone XS Max 64 GB 2 Sim vật lý được chào giá 38,4 triệu cao hơn 1 triệu so với phiên bản Mỹ. Nhưng khi iPhone XS và XS Max từ thị trường Mỹ đổ bộ về Việt Nam, đã có sự biến động khá lớn về giá bán do người tiêu dùng chọn mua phiên bản Mỹ nhiều hơn Trung nên giá iPhone XS Max 2 sim vật lý đã được điều chỉnh sốc. Giá hiện tại sau điều chỉnh giảm và được bán ra thị trường cho 2 phiên bản 64 GB là 31,4 triệu còn phiên bản 512 GB là 46,2 triệu thấp hơn 2 – 3 triệu đồng so với iPhone Mỹ.

Trước cuộc chiến giảm giá như vậy, người tiêu dùng vẫn đang chờ đợi một cái giá tốt hơn để có thể mua được và trải nghiệm phiên bản iPhone mới nhất của Apple.

Thị trường iPhone XS, iPhone XS Max “Ế” vì iPhone “QUÁ TỐT”

Trái lại với sự biến động giá của iPhone XS Max thì iPhone XS chả được ai hỏi mua do tâm lý của người tiêu dùng vẫn chưa hết sốc về cái tin Apple khai tử iPhone X trong năm nay. Lượng người tiêu dùng gom lúa để mua iPhone X có xu hướng tăng cao vì model iPhone XS này có thiết kế và kích thước màn hình giống người tiền nhiệm iPhone X nhưng giá bán lại cao hơn nhiều.

iPhone XS Max 2 SIM vật lý
Thị trường iPhone XS, iPhone XS Max “Ế” vì iPhone “QUÁ TỐT”

Chia sẻ với Websosanh, một số người tiêu dùng đã tỏ ra tiếc nuối vì sự ra đời của iPhone X đã chiếm biết bao kỳ vọng của họ trong khi iPhone XS và iPhone XS Max vừa ra đời đã bị khai tử mang theo bao hi vọng của họ cũng đi theo.

Những lời khen cho iPhone XS chủ yếu là ở camera với tính năng chụp Smart HDR mới cải thiện hình ảnh rõ nét ngay cả trong trường hợp thiếu sáng, nhiều ánh sáng,… và chất lượng pin cũng được cải thiện hơn iPhone X một chút còn lại tất cả những thứ khác chả khác gì iPhone X mà giá thì lại cao ngất ngưởng. Do đó nếu ai đang sử dụng iPhone X thì bỏ qua iPhone XS và iPhone XS Max cũng không tiếc. Còn những ai chưa sử dụng iPhone X mà đang lăm le nhắm đến iPhone XS / XS Max thì cứ mạnh dạn vào vì các thế hệ iPhone mới bao giờ chả được nâng cấp và tốt hơn thế hệ iPhone cũ dù chỉ là “một nâng cấp nhẹ” mà thôi.

Có nên mua iPhone của Tàu không ? Cách biến iPhone thành 2 sim 2 sóng như iPhone XS Max 2018

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!