Itel it9010 4G - Vẻ ngoài cá tính với màu sắc trẻ trung ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Itel it9010 4G là một trong những chiếc điện thoại đáng để lựa chọn trong mức giá khoảng 600.000 VNĐ. Chiếc điện thoại sở hữu một vẻ bề ngoài vô cùng cá tính với một màu sắc vô cùng trẻ trung năng động, cuốn hút.

Hãng Itel cho ra đời rất nhiều những model điện thoại tầm trung khác nhau đem đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội  ấn tượng nhất. Trong đó Itel it9010 4G được lựa chọn nhiều.Với một thiết kế rất cá tính với một  màu sắc nổi bật. Cùng với đó là những tính năng cần thiết  đáp ứng được mọi nhu cầu  người dùng. Hơn hết với mức giá chỉ khoảng 600.000 VNĐ phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.

1. Itel it9010 4G có thiết kế khá nhỏ nhắn

Itel it9010 4G với thiết kế khá nhỏ nhắn

Điểm nổi bật, ấn tượng đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là một thiết kế ấn tượng nhỏ gọn. Với mặt lưng và khung được hoàn thiện từ chất liệu nhựa. Đòng thời điện thoại còn được thiết kế pin rời giúp cho mọi người có thể dễ dàng thay thế mỗi khi chúng xuống cấp mà không cần phải tìm đến những đơn vị dịch vụ. Điện thoại cũng được trang bị một màn hình LCD có kích thước 1.77 inch đem đến khả năng hiển thị rõ ràng và dễ dàng thao tác hơn.

2. Itel it9010 4G có dung lượng pin lớn

Một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua đó chính là dung lượng pin lớn với dung lượng lên tới 1000mAh. Kết hợp với đó là một màn hình không tốn quá nhiều điện năng. Từ đó, giúp người dùng có thể duy trì những tác vụ ấn tượng như nhắn tin, đàm thoại trong một ngày dài mà không lo hết pin.

3. Itel it9010 4G có thể lưu trữ danh bạ với hơn 2000 số

Là một chiếc điện thoại tầm trung cơ bản nhưng Itel it9010 4G cũng sở hữu nhiều điểm nổi bật đặc biệt có thể lưu trữ tên người dùng lên tới 2000 số. Do đó, nếu có số lượng lớn danh bạ điện thoại thì mọi người cũng có thể hoàn toàn an tâm. Mọi người còn có thể lưu trữ những bài hát mà mình yêu thích.

4. Itel it9010 4G với bộ nhớ trong 128MB

Itel it9010 4G với bộ nhớ trong 128MB

Chiếc điện thoại được lựa chọn sử dụng được hãng trang bị bộ nhớ 128 MB mang lại khả năng lưu trữ được một lượng “kha khá” bài hát định dạng MP3, hay một vài tấm ảnh giúp bạn có được những bức hình đẹp hơn dùng để tạo ảnh nền điện thoại trông xịn sò.

5. Điện thoại Itel it9010 4G có chất lượng cuộc gọi tốt

Với việc được trang bị công nghệ kết nối 4G VoLTE, điện thoại Itel it9010 cho phép duy trì chất lượng cuộc gọi tốt, không bị gián đoạn đặc biệt là tới những nơi có sóng điện thoại yếu. Chính vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng mình bị rơi vào tình trạng “không liên lạc được” do sóng điện thoại kém.

6. Itel it9010 4G có giá bán rẻ

Ngoài những ưu điểm như trên thì chiếc điện thoại Itel it9010 4G còn sở hữu một mức giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điện thoại Itel it9010 4G đang có giá bán chỉ từ 450.000 đồng – đây là mức giá cực kỳ rẻ đối với một chiếc điện thoại trên thị trường hiện nay.

Itel it9010 4G với giá thành rẻ

Với những ưu điểm chính về ngoại hình cũng như thời lượng sử dụng, chiếc điện thoại Itel it9010 4G được xem là sản phẩm phù hợp với những ai đang muốn chọn mua cho mình một chiếc điện thoại phục vụ cho công việc chính là nhắn tin, nghe gọi cho tới vài ngày sử dụng mà không cần quá băn khoăn đến việc hết pin ngắt quãng liên lạc. Đặc biệt là những nhân viên kinh doanh, thì điện thoại itel it9010 sẽ là một lựa chọn rất hợp lý với vai trò là một điện thoại “sơ cua”. 

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Itel it9010 4G đừng quên sử dụng Websosanhd để tìm được nơii bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top điện thoại Itel giá rẻ đáng mua năm 2022

Top điện thoại Itel giá rẻ đáng mua năm 2022

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại Itel mới nhất được nhiều người yêu thích nhất thì bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng riêng của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!