JBL Boombox 3: Sức mạnh âm thanh mới, pin trâu 24 giờ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Boombox 3 là dòng loa di động lớn nhất của JBL có nhiều cải tiến về mặt thiết kế và hệ thống âm thanh mới. Thiết bị loa này hứa hẹn mang đến một chất âm bùng nổ và trải nghiệm khó quên cho người dùng.

Thiết kế sắc nét và táo bạo của loa JBL Boombox 3

Loa JBL Boombox 3 là vẫn sử dụng thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ và chăm chút chi tiết trong từng đường nét. Phần tay cầm của loa được làm bằng kim loại chắc chắn dễ cầm nắm. Báng cầm được làm từ silicon với tông màu cam nổi bật. Phần chân đế được cách điệu bằng các đường gân cao su với kẻ chéo hiện đại.

Hai bên hông của loa vẫn được giữ nguyên là màng rung cộng hưởng truyền thống của các mẫu loa nhà JBL. Boombox 3 đi kèm trong hộp giấy có thể tái chế, cả khay bên trong và bên ngoài đều được làm bằng mực đậu nành rất thân thiện với môi trường. Thiết kế này đảm bảo cam kết của hãng đối với các dự án cũng như đảm bảo các tiêu chí về phát triển bền vững mà doanh nghiệp đang theo đuổi.

Cải tiến củ loa cho âm thanh mạnh mẽ bất ngờ với JBL Boombox 3

Loa JBL Boombox 3 được nâng cấp với hệ thống củ loa ba đường tiếng hoàn toàn mới. Boombox 3 sở hữu một củ loa woofer với kích thước 18.9 x 11.4 cm rất lớn, hai củ loa trung khoảng 8.1 cm và hai củ loa tweeter khoảng 2 cm.

Công dụng tuyệt vời của năm của loa trên JBL Boombox 3

Loa JBL Boombox 3 sở hữu năm củ loa chơi tách biệt ở ba dải âm là trầm, trung và cao mang đến âm thanh tuyệt vời cho người dùng trong mọi môi trường. Cải tiến về mặt củ loa giúp độ nhạy âm thanh cao hơn, tăng độ rõ ràng và giảm độ méo tiếng cho âm trầm. Nếu so sánh giữa chiếc loa kéo cùng kích thước để nghe nhạc thì hẳn là Boombox 3 nhà JBL sẽ là giải pháp tuyệt vời và vô cùng hiệu quả. Phải nói là âm thanh chiếc loa này mang lại rất ấn tượng và cực kỳ sôi động.

Loa JBL Boombox 3 có công suất hoạt động lớn

Hơn thế nữa, loa JBL Boombox 3 có thể sử dụng với mức công suất lớn khi ở chế độ cắm điện là 180W và 136W khi chỉ sử dụng pin. Công nghệ JBL Original Pro còn được tích hợp với loa mang đến âm thanh chất lượng cao và vô cùng chuyên nghiệp.

Thời lượng sử dụng pin của loa JBL Boombox 3

Loa JBL Boombox 3 có thời lượng sử dụng lớn lên tới 24 giờ đồng hồ. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm nghe nhạc mà không lo gián đoạn các cuộc vui. Sạc pin đầy cho loa cũng rất nhanh chóng nên bạn hãy yên tâm giải trí hàng giờ đồng hồ với thiết bị này nhé.

Nếu bạn yêu thích những mẫu loa có thiết kế trẻ trung hiện đại với âm thanh tuyệt đỉnh cùng thời lượng pin cực “trâu” thì đừng bỏ lỡ loa JBL Boombox 3 này nhé! Mẫu loa đang được bày bán ở các cửa hàng trên toàn quốc với mức giá cả và ưu đãi hấp dẫn nên đừng ngần ngại mà hãy rước ngay em nó về nhà thôi nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!