JBL Flip 6 sẽ có những cải tiến, thay đổi nào so với JBL Flip 5?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Flip 6 là mẫu loa mới ra nhà JBL được cải tiến hơn so với đàn anh JBL Flip 5. Vậy Flip 6 có những cải tiến nào hơn phiên bản trước thì chúng ta hãy cùng tham khảo bài so sánh ngay sau đây để có cái nhìn rõ nét hơn về chiếc loa này nhé. 

Đánh giá điểm thay đổi về thiết kế của loa JBL Flip 6

JBL Flip 6 vẫn được giữ nguyên thiết kế dạng hình ống như phiên bản Flip 5. Tuy nhiên kích thước và trọng lượng của Flip 6 nặng hơn và chiều cao ngắn hơn 1 chút so với phiên bản trước đó.

Đối với loa Flip 5, logo được in trên một bảng vuông nhỏ màu cam đặt chính giữa ê căng còn đối với thế hệ Flip 6 logo của hãng JBL được thiết kế lớn hơn. Logo này được in nổi phía trên mặt ê căng với màu sắc logo thay đổi tùy màu cả vỏ loa tạo nên sự cân đối hài hòa và làm nên nét riêng đặc trưng và thu hút hơn.

Mẫu loa Flip 6 sở hữu 9 phiên bản màu đa dạng để người dùng thỏa sức chọn lựa.

Đánh giá điểm thay đổi về công nghệ kết nối bluetooth của loa JBL Flip 6

JBL Flip 6 vượt trội hoàn toàn so với phiên bản Flip 5 khi được nâng cấp khả năng kết nối Bluetooth từ 4.2 lên công nghệ kết nối 5.1 tiên tiến nhất hiện nay. Được biết, công nghệ bluetooth V5.1 là công nghệ truyền phát không dây âm thanh mới nhất ở thời điểm hiện tại. Công nghệ này cho khả năng truyền tải, ghép đôi nhanh chóng với bất kỳ chiếc smartphone, iphone hay ipad nào một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chất lượng truyền tín hiệu không dây cũng vượt trội hơn nên giúp mọi âm thanh đều được truyền tải chính xác và chất lượng nhất từ các thiết bị nguồn phát đến loa.

Đánh giá về khả năng chống bụi, kháng nước của loa JBL Flip 6

Nếu Flip 5 sở hữu khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX7 thì JBL Flip 6 tích hợp cả khả năng kháng bụi và nước hoàn hảo – chuẩn IP67. Điều này có nghĩa là Flip 5 có thể chìm trong nước khoảng 1 phút ở độ sâu 30m mà không ảnh hưởng đến khả năng hoạt động. Còn Flip 6 cho phép chống bụi hoàn toàn và bạn cũng có thể yên tâm khi mang chiếc loa này đến bể bơi, du lịch biển mà không sợ gặp trục trặc bởi nước.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của loa JBL Flip 6

JBL Flip 6 sở hữu cấu hình âm thanh hoàn toàn mới với bộ tản nhiệt thụ động kép. Thiết bị có một củ loa trầm hình đường đua mạnh mẽ và 1 củ loa loa tweeter riêng biệt. Thiết kế này hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh với từng chi tiết tuyệt đẹp từ âm trầm cho đến âm trung và âm cao. Một điểm đặc biệt là loa có thế mạnh là các thể loại nhạc trẻ, dance, remix. Trong khi đó,

Flip 5 được trang bị 1 củ loa dạng hình chữ nhật nhưng được bo tròn. Thiết kế các góc kết hợp cùng 2 củ loa bass thụ động đặt ở hai bên giúp cho âm thanh chi tiết, với âm trầm mạnh mẽ và lan tỏa.

Trên đây là một số đánh giá so sánh JBL Flip 6 với thế hệ  JBL Flip 5 tiền nhiệm. Chúng tôi tin rằng, mẫu loa này thực sự là một cải tiến đáng giá so với Flip 5, mở ra một trải nghiệm nghe mới mẻ, tuyệt vời với chất âm vô cùng tuyệt hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!