JBL JR Pop - Loa di động nhỏ gọn dành cho trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL JR Pop là mẫu loa di động nhỏ gọn rực rỡ sắc màu dành cho các đối tượng sử dụng nhỏ tuổi. Vậy chiếc loa này có gì thú vị? Và giá bán trên thị trường bao nhiêu?

JBL là một trong những thương hiệu âm thanh luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách tiếp nhận những ý kiến, dựa theo đó để cải tiến sản phẩm sao cho vừa lòng khách hàng mới thôi. Cũng chính vì thế mà thương hiệu này được xem là thương hiệu âm thanh dành cho mọi lựa tuổi.

Tại CES 2019, JBL đã cho ra mắt dòng sản phẩm loa mini dành cho trẻ em của mình có tên JBL JR Pop. Mẫu loa này có nhiều màu sắc sặc sỡ, rất bắt mắt và khả năng chơi nhạc với tông âm thanh ấm áp, mộc mạc. Một món quà lý tưởng dành cho các bạn nhỏ.

jbl jr pop

Về thiết kế, như đã nói JBL JR Pop khá nhỏ nhắn, kích thước 3,97 x 8,78 x 7,5 cm nhỏ hơn cả mẫu JBL Clip của hãng để trẻ em cũng có thể cầm nắm trên tay một cách dễ dàng, trọng lượng 120gram để các bé không mỏi tay khi cầm cũng như móc vào balo, túi xách không bị ảnh hưởng bởi sức nặng.

Trên loa có quai đeo dày dặn, chắn chắn để các bé có thể mang đi bất cứ đâu.

JBL JR Pop có tổng cộng 6 màu: xanh dương, xanh lá cây, xanh ngọc bich, đỏ, tím, hồng. Đây đều là những màu sắc tươi trẻ nhí nhảnh, phù hợp với lứa tuổi năng động của các bé. Kết hợp đó là là dải đèn LED đa màu sắc nhấp nháy mỗi khi chơi nhạc, giúp các bé tăng thêm phần sôi động và hòa mình cùng giai điệu.

jbl jr pop

Tính năng trên loa tương đối đầy đủ, gồm chống nước IPX7 để bé lỡ có làm rơi loa vào nước cũng không hề hấn gì. Công suất 3W không quá lớn nhưng đủ để truyền tải âm thanh tới bé. Công nghệ bluetooth 4.2 với nhiều code tích hợp để kết nối với nhiều nguồn phát khác nhau, khả năng truyền tải âm thanh đầy đủ, hạn chế ngắt quãng.

JBL JR Pop sử dụng viên pin Lithium-ion poymer dung lượng 600mAh cho khả năng chơi nhạc lên đến 5 tiếng. Đối với các bé thì như vậy là quá đủ.

jbl jr pop

Giá bán JBL JR Pop là bao nhiêu?

Là sản phẩm dành cho đối tượng trẻ nhỏ nên mức giá của JBL JR Pop cũng khá mềm, chỉ có 990.000 đồng. So với các dòng loa di dong nhỏ gọn kích cỡ tương tự thì giá của chiếc loa này có thể sẽ cao nhưng xét về độ uy tín của thương hiệu, độ hoàn thiện của sản phẩm và chất lượng vượt trội thì hoàn toàn hợp lý. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ đang độ tuổi đi học, ưa thích các sản phẩm loa để nghe nhạc cùng chúng bạn thì JBL JR Pop sẽ là món quà rất tuyệt vời đấy.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!