JBL Live Pro 2: Bản nâng cấp toàn diện về cả hình lẫn tiếng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế thời trang, chất âm vượt trội, thời lượng pin ấn tượng và hàng loạt ưu điểm khác, JBL Live Pro 2 là mẫu tai nghe không dây với mức độ hoàn thiện thuộc vào hàng cao bậc nhất hiện nay.

JBL Live Pro 2 là bản nâng cấp của chiếc JBL Live Pro+ TWS. Phiên bản mới JBL Live Pro 2 TWS đã tiếp tục nâng cấp tính năng chống ồn với khả năng thích ứng thông minh cùng  môi trường xung quanh. Sự cải tiến về thời lượng pin cùng việc trang bị tới 6 mic được tích hợp để hỗ trợ chống ồn và đảm bảo gọi thoại rõ ràng. Sau đây, cùng đánh giá mẫu sản phẩm này nhé.

Đánh giá chi tiết về tai nghe JBL Live Pro 2

Trước tiên, chúng ta cùng đánh giá chi tiết về mẫu tai nghe này để từ đó đưa ra được ưu và nhược điểm của nó.

Thiết kế tinh chỉnh lại nổi bật hơn

Thiết kế của JBL Live Pro 2 thừa hưởng nhiều nét tương đồng với thế hệ trước. Tuy nhiên, JBL đã tinh chỉnh lại phần hộp sạc lẫn tai nghe bên trong. Cụ thể, phần hộp phiên bản này  được làm dạng đánh nhám thay vì nhẵn mịn như đời trước.

Kích thước hộp sạc của nó vẫn rất nhỏ gọn, kiểu dáng bầu bĩnh và dễ dàng đút vừa vào túi quần hay túi đeo chéo cũng như đóng mở bằng một tay thuận tiện. Mặt trước hộp tiếp tục được trang bị với 3 đèn LED báo dung lượng pin với kích thước lớn, tiện quan sát. Khi hộp đang ở trạng thái sạc thì các đèn LED này còn có hiệu ứng chuyển động trực quan.

JBL Live Pro 2

Cảm giác đeo rất thoải mái

Ở thế hệ đầu, JBL Live Pro đã cho cảm giác đeo thoải mái, dễ chịu, không bị nóng hay bit tai khi đeo lâu. Điều này tiếp tục được phát huy ở thế hệ 2 khi trọng lượng tai nghe còn được giảm bớt và đeo thoải mái hơn.

Mình đã thử thử chạy, nhảy cùng với cường độ cao, đi xe máy (ngồi sau) vận tốc 40-50km/h và thậm chí là liên tục lắc đầu thật mạnh, JBL Live Pro 2 vẫn nằm chắc chắn ở  trên tai. Năm nay, JBL đã tăng khả năng kháng nước lên chuẩn IPX5, giúp cho tai nghe có thể chịu được mưa và nước phun mạnh hơn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng JBL Live Pro 2 trong các hoạt động thể thao, tập gym cường độ cao, kể cả là ra nhiều mồ hôi tai.

JBL Live Pro 2

Thời lượng pin “khủng”

Vấn đề phổ biến nhất mà nhiều bạn phàn nàn trên tai nghe true wireless là thời lượng pin. Nhiều tai nghe hiện nay chỉ trụ khoảng 4-5 giờ, đôi khi là không đủ cho ngày làm việc hay chuyến bay dài. Chưa kể, pin bị chai trong quá trình sử dụng còn khiến cho thời lượng này giảm dần về ngưỡng khó chấp nhận. Mỗi lần hết pin, người dùng lại phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới có thể tiếp tục sử dụng đã tạo nên cảm giác ức chế và mệt mỏi.

Sản phẩm JBL Live Pro 2 đã khắc phục nhược điểm này nhờ nâng cấp mạnh mẽ về thời lượng pin. Với thời lượng nghe tới 10 giờ liên tục và 40 giờ khi kết hợp kèm case sạc, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo tới việc liên tục phải sạc. Và kể cả khi hết pin, người dùng chỉ mất 15 phút có tới 4 giờ nghe nhạc nhờ công nghệ sạc nhanh Speed Charge.

JBL Live Pro 2

Ưu, nhược điểm của tai nghe JBL Live Pro 2

Từ những đánh giá chi tiết trên đây đã rút ra được những ưu, nhược của mẫu sản phẩm này như sau:

Ưu điểm

  • Chống ồn ANC thích ứng hiệu quả cao và phù hợp cho nhiều môi trường sử dụng
  • Chất âm hài hòa hơn
  • Thiết kế nổi bật và có nét riêng, nhiều màu sắc lựa chọn.
  • Thời lượng pin đủ cả ngày dài, có sẵn sạc không dây tiện lợi và sạc nhanh
  • Tai nghe đeo thoải mái, chắc chắn
  • Chất lượng thoại rõ ràng với mic lọc ồn hiệu quả
  • Kết nối được cả 2 thiết bị cùng lúc

Nhược điểm

  • Thiết kế tai nghe bóng bẩy nên dễ bám vân tay, vết mồ hôi
  • Tùy biến thao tác cảm ứng vẫn còn hạn chế nên phải theo các thiết lập cố định
  • Không thể thay đổi chức năng thao tác chạm và giữ tai nghe

Tổng kết

Tai nghe JBL Live Pro 2 chính hãng phù hợp dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm tầm trung nhưng vẫn có đầy đủ tính năng như chống ồn, sạc nhanh,… Hãy nhanh tay đến ngay cửa hàng laptop chính hãng gần nhất để sở hữu sản phẩm với giá hấp dẫn nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!