JBL T500: Tai nghe over-ear bao chất từ thiết kế, âm thanh cho đến thời lượng pin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là người yêu âm nhạc, JBL T500 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trải nghiệm âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Những đặc điểm nổi bật của JBL T500

Thiết kế

JBM T500 có trọng lượng nhẹ chỉ 148g, thiết kế giản đơn nhưng không kém phần tinh tế, thời trang, phù hợp với những người ưa thích nghe nhạc khi di chuyển. Phần headband cũng như toàn bộ tai nghe được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, giúp ôm đầu nhưng không gây khó chịu khi sử dụng quá lâu.

jbl t500

Phần đệm tai sử dụng chất liệu chính là Lightweifnt nên rất mềm mại, sử dụng trong thời gian dài cũng không gây đau tai. Củ tai form dáng phổ thông, có logo in ở mặt ngoài để sản phẩm thêm phần nổi bật.

jbl t500

Phần cable có độ dài vừa đủ,  thiết kế phẳng nên không lo bị rối dây, có thể gấp lại để đem theo bên mình. Cụm điều khiển được tích hợp trên cable nhưng chỉ có một nút duy nhất. Đừng coi thường nhé, nút này cực kỳ lợi hại đấy, nó có thể kết nối với Siri và Google Now trong một nốt nhạc và từ đó bạn có thể tùy chỉnh âm lượng của nó từ xa luôn.

jbl t500

Nhìn chung vẻ bề ngoài của JBL T500 quả đúng với hai từ ‘đơn giản’, cũng không có gì nhiều để mô tả về nó cả.

Chất âm

JBL T500 được trang bị driver 32mm, tần số 20Hz-20kHz cho phép tai nghe tạo ra những âm thanh chân thực, sống động, mạnh mẽ. Cộng thêm việc được tích hợp công nghệ JBL Pure Bass, JBL T500 mang đến những tiếng bass đầy uy lực và mạnh mẽ. Trong khi đó âm trung cũng được thể hiện một cách nhẹ nhàng, êm ái, rất sáng mà không chói.

Vì là chiếc tai nghe hướng đến trải nghiệm nghe nhạc là chính nên chất âm của JBL T500 đương nhiên sẽ khá ấn tượng. Trong tầm giá dưới 1 triệu đồng thì đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

 

Kết nối đa dạng

Điểm cộng sáng giá cho JBL T500 là nó có thể kết nối với Siri và Google Now mà bạn không cần sờ đến chiếc điện thoại. Chỉ cần nhấn nút trên cụm điều khiển là xong. Khả năng tương thích của nó là rất cao, kết nối với Andoird, iOS và Windowphone đều tốt.

Giá bán tai nghe JBL T500 là bao nhiêu?

Sau khi đã điểm qua một vài đặc điểm chính của JBL T500 thì chắc hẳn nhiều người cũng đã ‘bồ kết’ em nó rồi. Quan trọng là mức giá bao nhiêu. Và thật may mắn làm sao, mẫu tai nghe JBL này có mức giá rất dễ chịu, 890.000 đồng. Mức giá này hoàn toàn xứng đáng với một ngôi sao giải trí như JBL T500: chất âm tốt, thiết kế tốt, công nghệ xịn. Một lựa chọn tốt trong phân khúc dưới 1 triệu đồng bạn không thể bỏ qua.

jbl t500

Ngoài ra thì khi mua JBL T500 bạn có thể tùy chọn màu sắc để phù hợp cá tính của mình. Nó có tất cả 4 màu gồm trắng, hồng, xanh, đen để phù hợp mỗi cá nhân.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!