Chìm đắm trong thế giới âm thanh của tai nghe gaming in ear JBL Quantum 50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe gaming in ear JBL Quantum 50 có chất lượng âm thanh tuyệt vời. Sản phẩm được bày bán trên thị trường với tiêu chí mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho mọi người.

Tai nghe gaming in ear JBL Quantum 50 được sản xuất bởi công ty nổi tiếng của Mỹ là JBL. Đây là dòng thương hiệu chuyên tạo ra các loa và tai nghe với chất lượng âm thanh hoàn hảo. Đối với sản phẩm này thì đây được coi là một trong những sản phẩm đem đến nhiều trải nghiệm chân thật nhất dành cho các game thủ nói riêng và mọi người nói chung. Với cách thiết kế ấn tượng cũng như nhiều công nghệ tân tiến sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thiết kế độc đáo, thời thượng và nhỏ gọn

Chiếc tai nghe này được thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 21,5g. Đây là dòng sản phẩm chủ yếu hỗ trợ cho các game thủ dùng khi đang trong quá trình chơi. Chính vì thế, nó phù hợp cho họ dễ dàng sử dụng trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe tai.

Thiết kế độc đáo, thời thượng và nhỏ gọn

Tai nghe dòng JBL này được trang bị hai củ tai kết hợp bằng các đường vân chéo rất phá cách. Ở chính giữa có dòng chữ logo mang thương hiệu của nhà sản xuất. Đi theo đó là viền tròn màu đỏ tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho các bạn chơi game.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị dây Jack cắm 3,5mm tương thích nhiều thiết bị. Đặc biệt hơn nữa là đầu kết nối còn được thiết kế theo dạng hình chữ L bẻ chéo vô cùng bắt mắt.

Đến với tai nghe gaming in ear JBL Quantum 50, người dùng tha hồ lựa chọn các màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu sở thích của bản thân.

Micro được bố trí tinh tế với bảng điều khiển

Một điểm cộng lớn cho chiếc tai nghe này chính là thiết kế micro độc lập với bảng điều khiển và đặt gần miệng nhất giúp thu nhận giọng nói rõ nét. Bạn chỉ cần nói với âm lượng nhỏ thì thiết bị cũng có thể tiếp nhận và phân tích. Song, người kết nối khác có thể nghe rõ giọng của bạn một cách tốt nhất mà không xảy ra gián đoạn nào.

Tai nghe gaming in ear JBL Quantum 50 sử dụng dây mềm được bao phủ bên ngoài có tính bền cao. Trong thời gian sử dụng, nó giúp hạn chế tình trạng rối cũng như không dễ bị hư hỏng.

Micro được bố trí tinh tế với bảng điều khiển

Thao tác đơn giản, dễ sử dụng phù hợp nhiều nhu cầu

Bạn là người không rành công nghệ? Bạn muốn chơi game mà vẫn có thể cảm nhận được những âm thanh chân thật vốn có? Vậy thì một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn đó chính là tai nghe gaming in ear JBL Quantum 50. Sản phẩm có một nút trượt chỉnh âm lượng tiện dụng và độc đáo. Người dùng chỉ cần một thao tác nhỏ là đẩy ngón tay là có thể có âm thanh mong muốn một cách dễ dàng.

Ngoài ra, cụm điều khiển còn được trang bị thêm một phím ngắt mic. Điều này giúp hỗ trợ tối đa để game thủ ngắt âm thanh bên mình khi không muốn đối phương nghe thấy.

Thao tác đơn giản, dễ sử dụng phù hợp nhiều nhu cầu

Chất âm ấn tượng từ các công nghệ cao

Tai nghe Quantum 50 này được nhà sản xuất trang bị với nhiều công nghệ âm thanh cao cùng tích hợp driver 8,6 mm tạo nên một dải âm rất chân thực.Từ tiếng súng, tiếng bước chân hay cả những âm thanh tần số thấp đều được truyền tải rất sắc nét.  Điều này giúp người chơi nhận biết được đối thủ hay đồng đội một cách nhanh chóng. Qua đó họ có thể chủ động tấn công để tạo nên chiến thắng thuyết phục cho bản thân.

Nhà sản xuất cùng rất tinh tế khi nghiên cứu tai nghe này với chức năng tương tích trên nhiều dòng thiết bị. Có thể kể đến như PC, MAC, Nintendo Switch, Xbox ONE,…mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Không phải tự nhiên mà tai nghe gaming in ear JBL Quantum 50  được nổi tiếng với nhiều game thủ trên thế giới. Với cách thiết kế độc đáo, cá tính và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Như tên gọi của mình, sản phẩm thực sự mang lại những cảm xúc chân thật cho mọi người khi chơi game. Nếu bạn cảm thấy hứng thú và tò mò thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!