JWatch.vn - nơi bán đồng hồ Nhật chính hãng uy tín tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa ma trận đồng hồ giả trên thị trường, một địa chỉ uy tín như JWatch.vn thực sự là "của quý" đối với những người tiêu dùng.

Nếu như các hãng đồng hồ Thụy sĩ tập trung vào nghệ thuật chế tác hoa mỹ, sự sang trọng, xa xỉ thì đồng hồ từ Nhật Bản lại thực dụng hơn. Một thiết kế đơn giản, chính xác, sự bền bỉ theo thời gian và mức giá tối ưu nên các thương hiệu đồng hồ như Casio, Citizent, Seiko, Orient…ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

đồng hồ nhật bản

Là khởi nguồn của đồng hồ pin, công nghệ thạch anh, công nghệ năng lượng mặt trời…đồng hồ Nhật hiện có sức phổ biến trên thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam là khá rộng rãi.

Tuy nhiên, với thực trạng tới 90% đồng hồ lưu hành trên thị trường Việt Nam là hàng nhái khiến những người sùng đồng hồ thực thụ, tôn trọng giá trị thương hiệu vô cùng lo lắng.

Đâu là địa chỉ bán đồng hồ Nhật uy tín tại Việt Nam?

Đương nhiên không phải tất cả các nơi bán đồng hồ trên thị trường đều bán hàng giả, bởi nếu trên thị trường vẫn có những cửa hàng tôn trọng thương hiệu và tôn trọng khách hàng, đây chính là những địa chỉ uy tín để bạn mua đồng hồ Nhật chính hãng.

đồng hồ nhật chính hãng

Một địa chỉ bán đồng hồ Nhật chính hãng cần đảm bảo:

– Có giấy ủy quyền phân phối của thương hiệu đồng hồ Nhật tại Việt Nam

– Có đầy đủ giấu phép kinh doanh với trụ sở rõ ràng, và được nhiều người tin tưởng chọn mua.

– Có đầy đủ giấy chứng nhận chính hãng, bảo hành chính hãng của từng sản phẩm đồng hồ bán ra.

Ngoài ra, những người bán trước hết cũng là người dùng, một chuyên gia về đồng hồ Nhật để người dùng có thể tham khảo các ý kiến để chọn lựa được chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu.

Đáp ứng những nhu cầu này JWatch.vn là một trong số rất hiếm hoi những đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối đồng hồ Nhật tại Việt Nam.

Tại sao nên chọn JWatch.vn để mua được đồng hồ Nhật chính hãng?

Trước hết là sự uy tín, khi JWatch.vn là thương hiệu thuộc công ty TNHH Air Mart Corp, một trong những đơn vị có lịch sử hoạt động lâu đời và được bảo hộ bởi pháp luật.

đồng hồ nhật chính hãng

Tiếp đó, JWatch.vn là đơn vị phân phối chính hãng của 4 thương hiệu đồng hồ lớn của Nhật Là Orient, Casio, Seiko, Citizent. Người dùng mua bất cứ sản phẩm đồng hồ nào cũng được cấp đầy đủ hộp đựng sang trọng chính hãng, đi kèm giấy bảo hành chính hãng, hướng dẫn sử dụng và các phụ kiện đi kèm. Với cam kết đền GẤP 10 LẦN giá trị của đồng hồ nếu phát hiện bán đồng hồ giả, người mua có thể hoàn toàn khi chọn JWatch.vn là nơi mua đồng hồ Nhật Bản tại Việt Nam.

Không chỉ về uy tín, mà mức giá cả của đồng hồ JWatch.vn cũng thuộc hàng rẻ nhất. Như chúng ta đã biết, mỗi người bán sẽ được phân phối với mức giá bán với chiết khấu khác nhau, nên với tư cách là nhà phân phối cấp 1 giá mà JWatch.vn có được từ thương hiệu rẻ hơn so với giá của nhiều bên. Đồng thời, do không mất nhiều chi phí cho mặt bằng do chủ yếu bán hàng thông qua online, nên các chi phí phụ thấp khiến giá từng chiếc đồng hồ được JWatch.vn bán ra có giá rất cạnh tranh so với các nơi bán đồng hồ Nhật chính hãng khác (bao gồm cả những nơi bán xách tay).

Đặc biệt, với dịch vụ giao hàng siêu tốc, các khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh có thể nhận hàng chỉ sau 30 phút tới 1 giờ đặt hàng – vô cùng tiện lợi đối với ai đang cần mua gấp đồng hồ để làm quà tặng.

Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ Nhật chính hãng thì Websosanh khuyên bạn nên chọn JWatch.vn để mua hàng.

Chi tiết liên hệ:

JWatch – Số 1 đồng hồ đeo tay Nhật Bản

Hotline: 0938 36 42 38

Email: cskh@jwatch.vn

Thời gian làm việc : 8:00 (Sáng) – 21:00 (Tối)

Thứ hai – Chủ Nhật

Từ những tiêu chí trên

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồng hồ nam Casio có phải là thương hiệu đồng hồ tốt?

Đồng hồ nam Casio có phải là thương hiệu đồng hồ tốt?

Đối với người Việt Nam, đặc biệt là với những người ở thế hệ 8x 9x thì thương hiệu đồng hồ nam casio như được gắn bó với tuổi thơ. Theo đó là những mẫu đồng hồ huyền thoại như F-91 / F-94 được giới trẻ yêu thích cho đến ngày nay.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!