Kangaroo Messi KG76A1: Bình nóng lạnh mini cho mọi gia đình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Kangaroo Messi KG76A1 là thiết bị hội tụ đầy đủ của những đặc điểm: sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, tính năng công nghệ mới, thiết kế đẹp, sử dụng tốt và độ bền cao. Chúng thích hợp để mọi gia đình mua, trang bị và sử dụng.

1. Thiết kế: Tập trung làm nổi bật thương hiệu

Kangaroo Messi KG76A1 sở hữu thiết kế hình chữ nhật ngang, với các góc bo tròn mềm mại.Thoạt nhìn, đường nét của mẫu bình nước nóng khá là hiện đại và nịnh mắt. Kiểu dáng chữ nhật ngang cổ điển cũng giúp thiết bị dễ dàng vận chuyển, lắp đặt trong không gian nhà tắm, nhà bếp, kể cả khi không gian gian chật và hẹp.

Kangaroo Messi KG76A1: Bình nóng lạnh mini cho mọi gia đình!
Thiết kế kiểu dáng đơn giản (Ảnh: MediaMart).

Mặt trước của bình nóng lạnh được tinh giản thiết kế. Chỉ bao gồm đèn báo hiển thị giúp người dùng cập nhật hoạt động của bình. Phần giữa trung tâm của không gian mặt trước được dùng để hiển thị dòng chữ “Messi”. Thông điệp thương hiệu Messi này giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu dòng bình tắm nóng lạnh series Messi của Kangaroo hơn.

2. Kangaroo Messi KG76A1 với công nghệ lòng bình tráng men kim cương

Kangaroo đã trang bị cho mẫu bình tắm nóng lạnh Messi 2500W KG76A1 dung tích 15 lít phần lòng bình được tráng men kim cương nhân tạo, giúp tăng cường độ bền và gia tăng khả năng chống ăn mòn. Theo hãng sản xuất, lớp tráng men đủ dày để chống lại các tác động của chất hóa học trong nước, nhiệt độ nóng cao… Nhờ vậy các tình trạng thường gặp ở bình tắm nóng lạnh như là rò rỉ nước, đóng cặn lòng bình… gần như hiếm xảy ra với model Messi KG76A1 nhà Kangaroo.

3. Công nghệ kháng khuẩn Nano Ag+ giúp tinh sạch nguồn nước

Một trong những điểm được đánh giá cao ở bình tắm nóng lạnh 15l Kangaroo 2500W Messi KG76A1 chính là khả năng kháng khuẩn tốt nhờ được trang bị công nghệ Nano Ag+. Các phân tử bạc (Ag+) trong lớp phủ Nano có công dụng là diệt khuẩn, nấm mốc, loại toàn bộ tạp chất còn lẫn trong nước. Vì vậy nguồn nước được cung cấp để sinh hoạt sẽ sạch và vệ sinh hơn. Người già, trẻ nhỏ không còn lo ngại về việc dễ bị mắc các bệnh về da, truyền nhiễm khi sử dụng nguồn nước kém vệ sinh.

4. 3 cấp CSS bảo vệ an toàn trên Kangaroo Messi KG76A1

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết một mẫu bình nóng lạnh giá tầm trung thương hiệu Việt là Messi KG76A1 của Kangaroo lại được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn 3 cấp CSS tân tiến nhất.

  • Chống bỏng: Bình nóng lạnh có hệ thống cảm biến nhiệt độ. Khi nhiệt độ nước hơn 75 độ C, bình sẽ ngắt điện để tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng cho người dùng.
  • Chống giật (ELCB): Tính năng cầu dao chống rò điện ELCB giúp ngắt kết nối với nguồn điện ngay lập tức nếu như phát hiện các sự cố rò rỉ điện năng xảy ra. Đây là tính năng quan trọng đối với những thiết bị gia dụng tiếp xúc gần và đặt trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm.
  • Chống đun khô: Khi thấy lượng nước trong bình quá ít thì hệ thống cảm biến nhiệt sẽ tự động ngắt, không đun sôi nguồn nước để tránh sự cố thanh nhiệt hoạt động hết công suất mà không có nguồn nước cung ứng, vừa tốn điện lại dễ cháy nổ.

5. Tiêu chuẩn IPX4: Chống nước toàn diện

Vỏ bình nóng lạnh Kangaroo Messi KG76A1 đã được kiểm tra và xác định đạt chuẩn chống nước IPX4. Tiêu chuẩn IPX4 là khá cao. Các bình nóng lạnh đạt được tiêu chuẩn này chứng tỏ cực kỳ an toàn khi hoạt động trong môi trường ẩm ướt. Người dùng có thể yên tâm rằng vỏ bình kháng nước, các linh kiện, động cơ bên trong bình được đảm bảo vận hành an toàn tối đa.

6. Tiết kiệm 30% điện năng với K-sensing

Với những ai lo ngại việc sử dụng bình nóng lạnh sẽ khiến hóa đơn tiền điện gia tăng một cách chóng mặt thì hãy nhanh chóng chọn mua Kangaroo Messi 2500W KG76A1. Mẫu bình nóng lạnh này của Kangaroo được tích hợp công nghệ K-sensing – một công nghệ tiên tiến do chính các kỹ sư hãng Kangaroo nghĩ ra.

Kangaroo Messi KG76A1: Bình nóng lạnh mini cho mọi gia đình!
Tiết kiệm điện năng tới 30% với công nghệ K-sensing (Ảnh: MediaMart).

Công nghệ K-sensing sẽ giúp bình tắm nóng lạnh 2500W này tiết kiệm điện năng lên tới 30%. Quy trình hoạt động của tính năng K-sensing sẽ là: Cảm biến nhiệt độ nước được sử dụng để nhận diện nguồn nhiệt, sau đó chúng sẽ điều chỉnh nhiệt độ nước một cách hợp lý nhất, giúp nguồn nước nóng duy trì ở một mức nhiệt người dùng đã chọn lựa mà không tiêu tốn nhiều điện năng.

7. Bình nóng lạnh Kangaroo 15L phù hợp nhiều không gian

Với dung tích 15L, Kangaroo Messi KG76A1 là lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Với các gia đình nhỏ, số lượng thành viên chỉ từ 2-3 người, model bình tắm nóng lạnh Messi KG76A1 sẽ được lắp ở nhà tắm để  sử dụng.

Đối với những hộ gia đình đông người, bình nóng lạnh 15L có tính năng kháng khuẩn cho nguồn nước như Messi  KG76A1, rất phù hợp để lắp đặt trong bếp – nơi cần một nguồn nước nóng sạch để phục vụ cho các hoạt động thiết yêu như rửa bát, rau củ, chế biến đồ ăn…

8. Mức giá siêu hợp lý cho bình nóng lạnh công nghệ mới!

Một trong những yếu tố cơ bản thường chi phối việc mua sắm, đó chính là giá thành. Nếu bình nóng lạnh Kangaroo 15L Messi KG76A1 sở hữu tính năng hiện đại, hấp dẫn nhưng mức giá cao thì chắc chắn nhiều người sẽ không chọn mua chúng. Họ sẽ tìm mua các mẫu bình nóng lạnh thương hiệu nước ngoài thay vì mua bình nước nóng thương hiệu Việt – Kangaroo. Rất may, Kangaroo Messi KG76A1 có giá bán khoảng 2 triệu đồng – mức giá được coi là hợp lý trong phân khúc giá bình nóng lạnh 15 lít hiện nay. Chính vì vậy, lượng người mua sử dụng model bình nóng lạnh Kangaroo Messi KG76A1 hiện nay là khá nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách tính tiền điện bình nóng lạnh 2500W Kangaroo 30l KG69A3

Cách tính tiền điện bình nóng lạnh 2500W Kangaroo 30l KG69A3

Nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh thường sẽ tăng đột biến vào mùa đông. Hiện trong số các sản phẩm bình tắm nóng lạnh phân khúc 30 lít trên thị trường, Kangaroo KG69A3 30L đang được nhiều người quan tâm nhờ sở hữu tính năng an toàn hiện đại, giá thành phải chăng.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh