Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P: Lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều gia đình ưa chuộng trên thị trường nhờ thiết kế nổi bật, độ bền lâu năm và tính an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

1. Ariston – Thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu, uy tín!

Ariston là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường về ngành thiết bị gia dụng, đặc biệt là các sản phẩm bình tắm nóng lạnh. Ariston luôn là hãng tiên phong đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến trên thiết bị của mình.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P: Lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình!
Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt (Ảnh: HomeDecorPlus).

Năm 2022, hãng cho ra mắt mẫu bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P. Theo thông số kỹ thuật được hãng cung cấp, Aures Top 4.5P được trang bị những tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của các hộ gia đình, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối.  Bởi vậy lượng người mua và tìm hiểu sản phẩm khá là đông.

2. Thiết kế Ariston Aures Top 4.5P nhỏ gọn, sang trọng

Khi đặt bình nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P ở gần những thiết bị cùng loại khác, bạn sẽ có cảm nhận chung là thiết bị nhỏ gọn nhưng rất nổi bật vì thiết kế sang trọng. Được biết máy chỉ dày có 8cm và chiều dài khoảng 42cm, chiều rộng 20cm. Tổng trọng lượng thiết bị không quá 2kg. Với kết cấu mỏng, nhẹ này máy nước nóng dễ dàng lắp đặt, dù là không gian rộng hay hẹp cũng đều dễ dàng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P: Lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình!
Ariston Aures Top 4.5P có thiết kế rất nhỏ gọn, sang trọng (Ảnh: Ariston Việt)

Nhỏ gọn là vậy nhưng bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P sở hữu nét đẹp độc đáo và sang trọng. Model bình tắm nóng trực tiếp này có tới 3 phiên bản màu chủ đạo là đen, xám, và trắng để bạn chọn lựa. Thiết kế mặt trước của thiết bị mạnh mẽ và hiện đại. Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị nhiệt độ được bố trí ở vị trí dễ quan sát và điều chỉnh.

3. Công suất 4500W có bơm trợ lực đi kèm

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P: Lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình!
Công suất 4500W làm nóng nguồn nước nhanh chóng (Ảnh: Ariston Việt)

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P được trang bị công suất mạnh mẽ 4500W, giúp làm nóng nước nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định – 55 độ C. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là tích hợp bơm trợ lực, giúp hiệu quả phun nước từ vòi sen được tốt hơn ngay cả khi nguồn nước cung cấp yếu, nước chảy nhỏ giọt. Bơm trợ lực hoạt động khá êm, thông tin đo lường độ ồn chỉ ở ngưỡng 38 dB – hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới sự yên tĩnh trong phòng tắm.

4. Vòi sen 5 chế độ phun tích hợp ion Ag+ kháng khuẩn nguồn nước

Để đảm bảo trải nghiệm tắm thư giãn cùng máy nước nóng Ariston Aures Top 4.5P ở mức tốt nhất thì hãng sản xuất còn trang bị cho vòi sen tắm tới 5 chế độ phun khác nhau. Với 5 chế độ phun nước từ mạnh mẽ tới nhẹ nhàng, massage thoải mái này cho phép mọi người dùng đều tìm được cảm giác tắm mát thư thái nhất cho mình.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P: Lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình!
Ariston Aures Top 4.5P đi kèm với với cây sen đứng có vòi phun trợ lực (Ảnh: Ariston Việt)

Bình tắm nóng lạnh Ariston này còn sở hữu một ưu điểm tuyệt vời – tạo lợi thế cạnh tranh cho mình, đó chính là vòi sen tích hợp công nghệ ion bạc Ag+, giúp kháng khuẩn nguồn nước, ngăn chặn vi khuẩn, mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe gia đình.

5. Vỏ bình chống thấm chuẩn IP25

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P: Lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình!
Vỏ bình đạt tiêu chuẩn chống thấm IP25 cao cấp (Ảnh: Ariston Việt)

Trong khi các model máy nước nóng khác trên thị trường mới chỉ đạt chuẩn IPX1, IPX2 hoặc IP24… thì bình nóng lạnh trực tiếp Aures Top 4.5P đã được Ariston trang bị cho vỏ chống thấm nước chuẩn IP25. Với tiêu chuẩn cực cao này, thiết bị có thể kháng nước theo đủ các phương hướng, kháng được bụi mịn xâm nhập vào bên trong vỏ máy. Điều này sẽ tăng độ bền và an toàn khi sử dụng máy nước nóng trong môi trường ẩm ướt.

6. Ariston Aures Top 4.5P an toàn với tính năng chống bỏng, chống giật, chống cháy nổ

Ariston chưa bao giờ bỏ qua yếu tố an toàn sử dụng trên bất kỳ sản phẩm nào của mình. Ngược lại hãng còn càng ngày càng gia tăng tích hợp những công nghệ đảm bảo an toàn cho thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Cụ thể, bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P được tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ TSS, giúp chống bỏng, chống giật và chống cháy nổ. Hệ thống TSS gồm:

  • Cầu dao chống rò điện ELCB: Ngắt điện ngay khi phát hiện dòng điện yếu, có nguy cơ rò rỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Cảm biến lưu lượng nước: Giúp ngăn ngừa tình trạng nước chảy không đủ lưu lượng mà thiết bị vẫn hoạt động gây tình trạng chập, cháy.
  • Bộ ổn định nhiệt kép: Giúp ổn định nhiệt độ nước đầu ra, bất kể lưu lượng hoặc nhiệt độ nước đầu vào thay đổi. Điều này mang lại trải nghiệm tắm hoàn hảo, không lo nước nóng quá mức gây bỏng.

7. Tính năng đặc biệt: hệ thống Safety Check

Có thể nói Ariston Aures Top 4.5P chính là mẫu bình tắm nóng lạnh an toàn số 1 hiện nay. Ngoài những tính năng chống bỏng, chống giật hay cháy nổ kể trên thì hiện thiết bị còn có thêm một tính năng mới, độc đáo, riêng có là tính năng Safety Check. Tính năng này cho phép người dùng kiểm tra an toàn của thiết bị trước khi sử dụng.

8. Tiết kiệm điện năng 22% với công nghệ ECO

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P: Lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình!
Công nghệ Eco tiết kiệm điện (Ảnh: Ariston Việt)

Không chỉ mạnh mẽ và an toàn, Aures Top 4.5P còn tiêu thụ lượng điện năng ít. Bởi chúng đã được trang bị công nghệ ECO, giúp tiết kiệm điện năng đến 22% so với các sản phẩm thông thường. Đây là tính năng vượt trội giúp người dùng không chỉ giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

9. Giá bán Ariston Aures Top 4.5P phải chăng

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết dù được trang bị nhiều tính năng hiện đại và an toàn, nhưng Ariston Aures Top 4.5P lại có mức giá bán khá phải chăng, không hề cao nếu so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Hiện mẫu máy nước nóng này có giá tham khảo chỉ 4,3 triệu đồng.

Với những đặc điểm ấn tượng kể trên, không khó hiểu khi Ariston Aures Top 4.5P luôn nằm trong danh sách các bình nước nóng bán chạy nhất, được người dùng tín nhiệm nhất.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh