Kem chống hăm Desitin có tốt không, mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ sơ sinh có làn da rất mỏng khi mặc tã thì rất dễ bị hăm, khiến các mẹ cực kỳ lo lắng. Các mẹ muốn sử dụng kem chống hăm Desitin để chống hăm cho bé nhưng lại không biết kem chống hăm Desitin có tốt không, mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng.

1. Hăm tã là gì?  

Hăm tã là tình trạng rất phổ biến ở trẻ sơ sinh, hầu như trẻ sở sinh nào cũng gặp phải tình trạng này. Làn da non của trẻ sẽ xuất hiện những đốm đỏ ban phát khắp cùng mông sau một thời gian mặc tã. Nếu không được điều trị kịp thời da bé sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hơn như viêm, dị ứng gây ngứa ngáy khó chịu, đau rát cho bé. Do đó, các mẹ mỗi khi thay tã nên chú ý đến làn da của bé có bị gì không, để tìm ra kem chống hăm tốt nhất cho bé.

Kem chống hăm Desitin có tốt không, mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng?
Các mức độ hăm mông của trẻ

2. Kem chống hăm Desitin có tốt không?

Kem chống hăm Desitin có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được ưa chuộng tại thị trường trong nước cũng như ngoài nước. Kem chống hăm Desitin được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho bé khi bị hăm tã.

Vì được làm từ thành phần tự nhiên nên kem chống hăm Desitin không gây ngứa, không gây dị ứng làm tổn thương đến da bé. Ngược lại còn giúp bảo vệ da bé khỏi khô nứt, mẩn đỏ.

Kem chống hăm Desitin giúp hỗ trợ điều trị hăm cho bé khi mặc tã, đồng thời tạo môi trường khô ráo chống vi khuẩn xâm nhập. Sản phẩm chứa thành phần chính là Vitamin E làm da dịu mát, kháng khuẩn giúp bé vui khỏe cả ngày. 

Sản phẩm kem chống hăm Desitin chứa 40% ZnO giúp cho đường tiểu của bé không bị thấm ngược vào da. Sản phẩm có dạng kem, thấm nhanh không tạo cảm giác khó chịu cho bé.

Các bé thường bị hăm ở phần: mông, nách, cổ, vùng âm đạo. Với các bé gái khi bị hăm mà không được điều trị đúng cách dẫn đến vết hăm lan rộng khắp vùng âm đạo rất nguy hiểm.

Kem chống hăm Desitin có tốt không, mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng?
Trẻ bị hăm ở vùng cổ

3. Kem chống hăm Desitin mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng

Đa phần kem chống hăm Desitin đang được lưu hành ở Việt Nam là hàng chính hãng, một số ít còn lại là được xách tay từ nước ngoài về. Vì vậy, các mẹ yên tâm có thể tìm mua ở nhà thuốc trên toàn quốc hoặc ở hệ thống cửa hàng mẹ và bé như Con cưng, Bibomart, KidsPlaza… Nếu các mẹ muốn nhận được các ưu đãi, giảm giá thì có thể  đặt mua trên các trang web mua sắm Online như Sen đỏ, Tiki, Lazada, Shopee…Các trang Web này cung cấp hàng chính hãng kèm theo các ưu đãi giảm giá hấp dẫn, giúp các mẹ mua được hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Để mua kem chống hăm Desitin giá tốt bạn cũng có thể so sánh giá sản phẩm trước tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua.

Kem chống hăm Desitin có giá dao động từ 140.000 vnđ đến 220.000 vnđ/tuýp, sản phẩm này có giá thành cao hơn các sản phẩm kem chống hăm nổi tiếng khác như: Kem chống hăm Sudocrem, kem chống hăm Bepanthen, kem chống hăm Bubchen. Sở dĩ sản phẩm có giá thành cao vì là hàng nhập ngoại và có chất lượng tương đối tốt.

Kem chống hăm Desitin có tốt không, mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng?
Kem chống hăm Desitin chính hãng

4. Hướng dẫn sử dụng kem chống hăm Desitin cho bé

Để sử dụng kem chống hăm Desitin cho bé đúng cách thì mỗi khi thay tã bỉm cho bé xong, mẹ cần rửa vệ sinh mông bé thật sạch sẽ, dùng khăn mềm thấm khô và đợi mông bé khô thoáng hẳn. Sau đó bôi kem chống hăm Desitin một lượng vừa đủ lên các chỗ hăm của bé. Massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thẩu vào da rồi mới đóng bỉm mới. Các mẹ cứ kiên trì bôi kem cho bé mỗi ngày thì sẽ thấy tình trạng hăm mông giảm đáng kể, những vết mẩn đỏ cũng dần tan biến.

Với những thông tin hữu ích mà Websosanh đã cung cấp cho các mẹ về sản phẩm kem chống hăm Desitin. Hy vọng các mẹ có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với bé nhà mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!