Kem chống hăm Penaten có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá cả phải chăng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những loại kem chống hăm có dạng mỡ được rất nhiều mẹ đánh giá cao và tin dùng, vì trong thành phần có chứa nhiều chất thảo dược giúp bảo vệ da bé. Kem chống hăm Penaten cũng là một loại kem chống hăm dạng mỡ. Vậy kem chống hăm Penaten có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá cả phải chăng?

1. Nguyên nhân gây hăm tã ở trẻ nhỏ

Bệnh hăm tã là bệnh rất phổ biến ở trẻ sơ sinh. Khi bé bị hăm tã, vùng da bị hăm sẽ mẩn đỏ, xuất hiện nốt sần, cục hoặc các mụn rộp, để lâu còn lở loét gây ra nhiều tổn thương, đau đớn và khó chịu cho trẻ nhỏ. Các nguyên nhân gây hăm tã ở trẻ nhỏ các mẹ cần biết như: 

– Trẻ bị dị ứng do mặc bỉm tã giấy quá chật hoặc quá lâu: Quấn bỉm quá lâu sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công da bé gây viêm kẽ, mẩn đỏ.

– Do vi khuẩn: Vi khuẩn sẽ phát triển nhanh trong môi trường bí, ẩm ướt. Trong khi đó da bé rất mỏng, sức đề kháng với vi khuẩn kém dẫn đến tình trạng viêm kẽ.

– Do mẹ không thường xuyên vệ sinh vùng nhạy cảm cho bé: Mỗi khi thay tã các mẹ nên chăm sóc vùng nhạy cảm của bé một cách kỹ lưỡng, tránh để  nấm phát triển trên da bé gây ra lở loét, ngứa ngáy.

Kem chống hăm Penaten có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá cả phải chăng?
Tình trạng bé bị hăm tã nặng

2. Kem chống hăm Penaten có tốt không?

Kem chống hăm Penaten có nguồn gốc từ Đức, sản phẩm kem chống hăm Penaten được chứng nhận an toàn và được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Thành phần của kem an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

Trong thành phần của kem chống hăm Penaten có mỡ cừu cấp ẩm cho da, giúp da bé mịn màng, khỏe khoắn kết hợp với Oxit kẽm giúp kháng viêm. Ngoài ra còn có Panthenol giúp tái tạo da non của bé. 

Kem chống hăm Penaten của Đức giúp đẩy lùi các tác nhân gây hại cho da bé như: Nước tiểu, phân, mồ hôi…giúp bé giảm thiểu khả năng bị hăm tã. Kem giúp giảm ngứa rát, mẩn đỏ giúp bé dễ chịu hơn, thuận tiện trong việc sinh hoạt và vui chơi.

Các thành phần trong kem chống hăm của Đức Penaten làm da không bị dị ứng, chống hăm và trị mẩn đỏ cực kỳ hiệu quả, cải thiện rõ sau nhiều tháng sử dụng.

Kem chống hăm Penaten có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá cả phải chăng?
Kem chống hăm Penaten chất lượng cao của Nhật

3. Mua kem chống hăm Penaten ở đâu thì uy tín, giá cả phải chăng?

Ngoài kem chống hăm Bepanthen, kem chống hăm Bubchen, kem chống hăm Sudocrem thì kem chống hăm Penaten cũng là một dạng kem mỡ trị hăm tốt nhất hiện nay. Sản phẩm là hàng cao cấp của Đức nên có giá thành khá cao từ 200.000 vnđ đến 230.000 vnđ/lọ. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. 

Vì là hàng chất lượng cao nên các mẹ yên tâm không sợ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng đâu nhé. Các mẹ có thể tìm mua ở các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc có thể mua ở các hệ thống cửa hàng mẹ và bé như: Kidsplaza, Bibomart, Con cưng…Mẹ nào có thói quen đặt hàng online thì có thể đặt mua trên các trang web thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…

4. Hướng dẫn sử dụng kem chống hăm Penaten của Đức

Trước tiên, mẹ nên làm sạch tay bằng nước và xà phòng, sau đó lau tay thật khô.

– Vệ sinh vùng nhạy cảm của bé bằng khăn ướt, lau một cách nhẹ nhàng tránh làm tổn thương da bé (mẹ không nên chà khăn quá sát vào da bé). Sau khi cởi bỉm, mẹ nên để da bé khô tự nhiên một lát trước khi thoa kem.

– Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, dùng đầu ngón tay thoa đều kem lên vùng bị hăm các mẹ có thể mở rộng ra xung quanh vùng bị hăm, để phòng tránh vùng hăm bị lây lan. Các mẹ không nên bôi nhiều, chỉ nên bôi một lớp thôi nhé.

– Sau khi bôi kem xong nên để mông khô rồi mới mặc bỉm cho bé nhé. Nếu được mẹ nên hạn chế mặc tã cho bé khi bé đang ở trong tình trạng hăm.

Kem chống hăm Penaten có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá cả phải chăng?
Mẹ thoa kem chống hăm Penaten cho bé

5. Những điều cần lưu ý khi thoa kem chống hăm Penaten

– Nếu thoa kem vào ban đêm, mẹ nên thoa 2 lớp mỏng để tránh kem bị trôi đi vì tiếp xúc với tã. 

– Sau khi sử dụng xong mẹ nên đậy nắp thật kỹ và bỏ xa tầm với của trẻ em.

Trên đây, Websosanh.vn đã cung cấp cho các mẹ các thông tin bổ ích về sản phẩm kem chống hăm Penaten cao cấp của Đức. Hy vọng các mẹ có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!