Khám phá 3 điều khác biệt trên dòng điều hòa SK Cassette Sura âm trần 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sura là dòng điều hòa Cassette non-inverter được cải tiến thiết kế. Mặt nạ mới tinh tế hơn tối ưu hiệu quả tỏa gió. Bên cạnh đó, các chi tiết linh kiện hoàn thiện giúp thao tác lắp đặt, bảo dưỡng thuận thiện hơn. Sau đây là những model điều hòa SK Cassette Sura âm trần 2023 mới nhất không thể bỏ lỡ:

Bước sang năm 2023, hãng Sumikura đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm điều hòa mới. Trong đó, điều hòa SK Cassette Sura được người dùng ưa chuộng bởi sự khác biệt từ thiết kế cho đến công nghệ so với dòng điều hòa âm trần thông thường. Bài viết dưới đây cùng mọi người đi khám phá điều khác biệt trên dòng điều hòa SK Cassette Sura âm trần 2023.

1. 3 điều khác biệt của điều hòa SK Cassette Sura âm trần 2023

Thương hiệu Sumikura mới cho ra mắt dòng điều hòa SK Cassette Sura. Với nhiều điểm khác biệt mang đến cho mọi người trải nghiệm mới mẻ:

1.1 Khác biệt trong thiết kế 

Điều hòa SK Cassette Sura được cải tiến trong thiết kế. Mặt nạ của điều hòa mới tinh tế hơn với kích thước tăng 5% tối ưu hiệu quả tỏa gió. Nhờ thiết kế này của điều hòa âm trần Sumikura Sura giúp phát huy tối đa lợi ích của hiệu ứng coanda. Từ đó, gió mát của điều hòa được đẩy ra cùng lúc theo 4 hướng, dễ dàng bám vào bề mặt trần để tỏa rộng và phủ đều. 

điều hòa SK Cassette Sura âm trần 2023
Điều hòa SK Cassette Sura âm trần 2023 cải tiến thiết kế tăng kích thước dàn trao đổi nhiệt thêm 5% giúp tỏa gió nhanh, phủ lạnh nhanh toàn không gian phòng.

Sự chênh lệch trọng lượng giữa khí lạnh và khí nóng của điều hòa có xu hướng chìm xuống nhanh hơn. Khí nóng được đẩy lên một cách tự nhiên và từng góc phòng được phủ lạnh thật nhanh mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người.

1.2 Khác biệt là phiên bản không inverter

Mặc dù điều hòa SK Cassette Sura 2023 không có công nghệ inverter song với cơ chế hoạt động êm ái, giúp duy trì nhiệt độ ổn định nhất cho không gian. Người dùng cũng yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa âm trần Sumikura.

1.3 Khác biệt trong lắp đặt, bảo dưỡng 

Dòng điều hòa SK Cassette Sura được trang bị thêm các chi tiết linh kiện hoàn thiện giúp thao tác lắp đặt, bảo dưỡng thuận thiện hơn. Các chi tiết của điều hòa rất dễ tháo lắp. Thợ sẽ có không gian để sử dụng dụng cụ mà không vướng các bộ phận khác của máy. Chẳng hạn như:

  • Các chi tiết giá đỡ/móc nối được xử lý hoàn thiện, loại bỏ toàn bộ cạnh sắc. 
  • 2 vị trí ống lỏng – hơi cách nhau đến 6,5cm cho thao tác lắp đặt đường ống dễ dàng hơn.
  • Ống thoát nước đưa ra ngoài cho phép thay thế nhanh chỉ trong 10 phút.
  • Đường nước cho phép nâng cao đến 1000mm thuận tiện lắp đặt ở nhiều không gian hơn.

2. Gợi ý 2 chiếc điều hòa SK Cassette Sura âm trần 2023 mới nhất

Điều hòa âm trần Sumikura 25000BTU là loại điều hòa công suất phù hợp được người dùng ưa chuộng. Hãng điều hòa Sumikura năm 2023 có ra 2 model điều hòa âm trần 25000BTU thuộc dòng Sura đó là: 

  • Điều hòa SK Cassette Sura 2 chiều 25000BTU APC/APO-H250/SR32 
  • Điều hòa SK Cassette Sura 2 chiều 25000BTU APC/APO-250/SR32
điều hòa SK Cassette Sura âm trần 2023
Điều hòa SK Cassette Sura âm trần 2023

Sumikura APC/APO-H250/SR32 và Sumikura APC/APO-250/SR32 là 2 mẫu điều hòa mẫu âm trần Cassette Sura 2 chiều 25000BTU mới nhất của hãng Sumikura năm 2023. Với công suất hoạt động 25000BTU thích hợp để người dùng lắp đặt cho không gian có diện tích từ 30-40m2. Điều hòa âm trần 2 chiều Sura có khả năng làm mát mùa hè và làm ấm mùa đông nên thích hợp để lắp đặt cho khu vực miền Bắc. 

Điều hòa SK Cassette Sura 2 chiều 25000BTU APC/APO-H250/SR32 
Điều hòa SK Cassette Sura 2 chiều 25000BTU APC/APO-H250/SR32 và Sumikura APC/APO-250/SR32 là điều hòa 2 chiều.

Điều hòa Sumikura 2 chiều Sura âm trần ấn tượng trong thiết kế cánh quạt lớn, giúp phân bổ được khí lạnh đồng đều khắp căn phòng. Nếu như bạn đang có nhu cầu cần lắp đặt điều hòa âm trần thì điều hòa SK Cassette Sura là sự lựa chọn tốt nhất.

Có thể nói, với sự khác biệt của điều hòa SK Cassette Sura đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Với thông tin chia sẻ trên giúp cho mọi người yên tâm lựa chọn, lắp đặt điều hòa âm trần Sumikura tại mọi không gian.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!