Khám phá 3 model điều hòa Xiaomi 18000 BTU inverter tiết kiệm điện cho phòng 30m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu mua điều hòa cho phòng diện tích 20 - 30m2 hoặc từ 60 - 80m3 thì các model điều hòa Xiaomi 18000 BTU inverter dưới đây sẽ mang tới lựa chọn làm mát hiệu quả, lại tiết kiệm điện cho các gia đình.

1. Xuất xứ điều hòa Xiaomi 18000 BTU inverter

Điều hòa Xiaomi 18000 BTU là dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Xiaomi đến từ Trung Quốc có trụ sở tại Bắc Kinh. Một thương hiệu điện tử với bề dày kinh nghiệm, sản xuất đa dạng các mặt hàng khác nhau trong đó có điều hòa. Các dòng điều hòa Xiaomi trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc về. 

Mặc dù mới tham gia vào thị trường sản xuất điều hòa, nhưng các dòng máy lạnh Xiaomi đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng nhờ thiết kế hiện đại và đặc biệt là ứng dụng những công nghệ cao cấp bậc nhất. Hiện nay, mặc dù chưa có những dòng sản phẩm đa dạng như các thương hiệu khác, nhưng các model điều hòa Xiaomi 18000 BTU inverter trên thị trường đều được hãng chăm chút với những trang bị ấn tượng, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện.

2. Gợi ý 3 điều hòa Xiaomi 18000 BTU inverter đáng mua năm 2024

Điều hòa Xiaomi 18000 BTU inverter được thiết kế cho các phòng diện tích từ 20 – 30m2, hoặc thể tích từ 60 – 80m3. Do đó, để phát huy hiệu quả tiết kiệm điện thì người sử dụng cần sử dụng đúng mức diện tích. Dưới đây là 3 gợi ý điều hòa Xiaomi 18000 BTU inverter chất lượng tốt, giá hợp lý mà bạn có thể chọn mua trên thị trường năm 2024 này.

2.1 Điều hòa Xiaomi 18000 BTU inverter KFR-50GW/N2A1

Giá tham khảo: 14.000.000 đồng

điều hòa xiaomi 18000 btu năm 2024
Điều hòa Xiaomi Xiaomi Mijia 2HP KFR-50GW/N2A1 thiết kế sang trọng, hiện đại (Ảnh: Xiaomi).

Mẫu điều hòa Xiaomi 2 chiều inverter 18000 BTU KFR-50GW/N2A1 bên cạnh việc có giá bán khá hợp lý thì còn được tích hợp hàng loạt các trang bị đáp ứng tốt nhu cầu người dùng như:

  • Dàn lạnh điều hòa Xiaomi KFR-50GW/N2A1 thiết kế đẹp mắt, có sử dụng panel mờ chống bụi bẩn, màn hình LED tròn hiển thị rõ ràng nâng cao độ thẩm mỹ.
  • Tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhờ sử dụng biến tần DC inverter.
  • Điều hòa có khả năng làm lạnh, sưởi ấm nhanh chóng với công nghệ điều khiển tối ưu hóa đa cấu trúc. Điều hòa thiết kế hệ thống đường gió hiệu suất cao, tiếng ồn thấp và kết hợp với công nghệ tinh xảo giúp gió thổi mạnh.
  • Máy hoạt động với tiếng ồn thấp và đảm bảo luồng không khí luôn ổn định không gây khó chịu cho mọi người.
  • Cơ chế tự làm sạch trên điều hòa Xiaomi giúp tiêu diệt vi khuẩn trên dàn lạnh để máy lạnh luôn hoạt động ổn định hơn.
  • Điều khiển điều hòa thông minh có thể kết hợp với hệ sinh thái thông mình trong nhà với hỗ trợ kết nối AloT.

2.2 Điều Hòa Xiaomi 2HP KFR-50GW/D1A3

Giá tham khảo: 11.500.000 đồng

điều hòa xiaomi 18000 btu năm 2024 KFR-50GW/D1A3
Điều Hòa Xiaomi 2HP KFR-50GW/D1A3 là mẫu điều hòa 2 chiều ấn tượng (Ảnh: Xiaomi).

Nếu bạn là người thích sự hiện đại, sang trọng, thanh lịch thì mẫu điều hòa Xiaomi 18000 BTU inverter KFR-50GW/D1A3 sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng. Sở hữu một thiết kế tinh tế với mặt nạ sở hữu vòng tròn màn hình được mạ vàng cao cấp tạo điểm nhấn. Ngoài ra, model điều hòa 2 chiều Xiaomi này còn được tích hợp loạt trang bị nổi bật như:

  • Điều hòa inverter 2 chiều Xiaomi KFR-50GW/D1A3 sử dụng hệ thống biến tần DC có khả năng làm mát/ sưởi ấm nhanh trong không gian khá lớn lên tới 30m2.
  • Tích hợp công nghệ inverter thông minh có thể điều chỉnh tốc độ quạt, nhiệt độ để đảm bảo điều hòa hoạt động với hiệu suất tối ưu và tiết kiệm điện năng nhất.
  • Điều hòa được trang bị công nghệ tạo gió tự nhiên 3D, kết hợp cánh quạt thiết kế theo hướng xoáy 3D giúp gió phát ra từ những hướng khác nhau đem lại sự dễ chịu cho mọi người.
  • Tính năng hẹn giờ tự động tắt máy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm điện năng mang lại sự tiện lợi cho người dùng. 
  • Có thể điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại.
  • Hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn. Tiếng ồn giảm xuống dưới 54dB.

2.3 Điều hoà Xiaomi 18000 BTU KFR-50GW/N1A1

Giá tham khảo: 13.000.000 đồng

điều hòa xiaomi 18000 btu năm 2024 KFR-50GW/N1A1
Điều hoà Xiaomi 18000 BTU KFR-50GW/N1A1 đem lại không gian thoáng mát (Ảnh: Xiaomi).

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 2 chiều 180000 BTU inverter giá rẻ thì chắc chắn model Xiaomi KFR-50GW/N1A1 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Dòng máy lạnh Xiaomi này sở hữu hàng loạt các trang bị ấn tượng gồm:

  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ chuyển đổi tần số DC. Đây là công nghệ tiên tiến được sử dụng trong những model điều hòa cao cấp đem tới hiệu quả tiết kiệm điện đồng thời hoạt động êm ái và bền bỉ. 
  • Thiết kế sản phẩm điều hòa inverter Xiaomi này rất sang trọng, thông minh và tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng.
  • Điều hòa được trang bị các tính năng thông minh như: Điều khiển từ xa qua ứng dụng trên điện thoại, đèn LED thông minh, chế độ hẹn giờ, chế độ tự động khởi động khi mất điện.
  • Điều hòa sử dụng công nghệ điều khiển kép nhiệt độ, độ ẩm giúp đem lại không khí dễ chịu, khô thoáng trong căn phòng. Nhờ công nghệ này điều hòa tự động cảm nhận độ ẩm xung quanh và điều phối hiệu quả hút ẩm thông minh.
  • Chế độ làm sạch tự động đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm và đem lại không gian sạch sẽ, sạch vi khuẩn gây hại.

3. Lưu ý để dùng điều hòa Xiaomi 18000 BTU inverter tiết kiệm điện

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện khi dùng điều hòa Xiaomi 18000BTU inverter ngoài việc dùng đúng mức diện tích phòng khuyến cáo thì người dùng cần phải lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Chọn nhiệt độ phù hợp để tiết kiệm điện năng. Bạn nên đặt nhiệt độ chỉ chênh 5 – 10 độ C so với nhiệt độ ngoài trời (tối ưu là khoảng 25 – 28 độ C). Với mỗi độ tăng thêm, năng suất tiêu thụ điện cũng tăng thêm khoảng 5-6%, trong khi cảm nhận thực tế cũng không khác biệt là mấy. 
  • Nên vệ sinh máy lạnh thường xuyên để loại bỏ những lớp bụi bẩn trên bộ lọc của máy giúp tăng hiệu quả làm mát và giảm điện năng tiêu thụ.
  • Để tiết kiệm điện năng không nên tắt mở máy lạnh thường xuyên sẽ tiêu hao nhiều điện năng khiến máy phải làm việc hết công suất.
  • Đóng kín các cửa phòng để ngăn không khí lạnh không tràn ra ngoài. Từ đó, góp phần tiết kiệm điện năng hơn. 
  • Có thể sử dụng thêm quạt để tăng khả năng phân phối không khí lạnh trong phòng, góp phần giúp tiết kiệm điện hơn khi sử dụng điều hòa. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!