Khám phá 3 tiện ích ưu việt của tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361GPKV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361GPKV là một sản phẩm thu hút người dùng trong thời điểm hiện tại. Ngoài công nghệ tiên tiến, tiết kiệm điện hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 tiện ích tuyệt vời khiến model này được yêu thích nhiều đến vậy.

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361GPKV có ngăn cấp đông mềm bảo quản và giữ trọn hương vị thực phẩm

Ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV Inverter là một ngăn chứa thế hệ mới Prime Fresh, cho phép người dùng lưu trữ thực phẩm đông lạnh mà không lo sợ bị đóng tuyết hoặc bị hỏng do sương đọng. Hơn nữa, ngăn đông mềm trên model Panasonic BV361 được cải tiến với dung tích 32L, lớn hơn 178% so với dòng Panasonic BV360 giúp bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm. 

Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361GPKV được trang bị ngăn cấp đông mềm bảo quản và giữ trọn hương vị thực phẩm
Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361GPKV được trang bị ngăn cấp đông mềm bảo quản và giữ trọn hương vị thực phẩm

Sử dụng tủ lạnh Panasonic 325 lít NR-BV361GPKV có ngăn đông mềm Prime Fresh đem lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Tiết kiệm thời gian chế biến thức ăn: Bạn có thể chế biến ngay mà không cần thời gian rã đông như các tủ thông thường.
  • Tiết kiệm năng lượng: Ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV được thiết kế với công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm độ ồn.
  • Giữ hương vị tươi ngon cho thực phẩm: Ngăn đông mềm Prime Fresh được giữ ở nhiệt độ chuẩn -3 độ C, có khả năng ngăn cản sự hình thành và phát triển của vi khuẩn nên sẽ bảo quản thực phẩm tốt hơn, giúp chúng giữ được màu sắc, hương vị và không bị mùi khó chịu.
  • Tiết kiệm tiền bạc cho người dùng bởi vì tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic NR-BV361GPKV hoạt động hiệu quả hơn so với ngăn đông lạnh thông thường.

2. Tủ lạnh Panasonic 325 lít Inverter NR-BV361GPKV có khay làm đá tự động nhanh chóng và tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV361GPKV được trang bị khay làm đá tự động, đây là chức năng tiện lợi và đáng giá cho người dùng. Thay vì phải tự đổ nước vào khay đá rồi cho vào ngăn đông và đợi, giờ đây bạn chỉ cần châm nước vào khoang chứa nước riêng biệt đã thiết kế sẵn, thiết bị sẽ tự động tạo 200 viên đá trong 120 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng.

Tính năng làm đá tự động trên tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV361GPKV mang đến người dùng nhiều lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Tiết kiệm thời gian sử dụng: Bạn chỉ đổ nước 1 lần vào hộp chứa nước, không phải mất nhiều thời gian châm từng khay, cốc nước. Nếu bạn muốn có mẻ đá mới thì chỉ việc lặp lại thao tác như trên.
  • Thời gian đông đá nhanh chóng: Thiết bị chỉ mất khoảng 2 – 3 tiếng để làm đông và tạo ra những viên đá mát lạnh nhanh chóng, giải khát tức thì.
  • Tiện lợi vệ sinh tủ lạnh: Tủ lạnh Panasonic làm đá tự động NR-BV361GPKV được thiết kế ngăn chứa nước dễ dàng tháo lắp giúp bạn tiện lợi trong việc vệ sinh tủ, tránh tình trạng tích tụ vi khuẩn, nhiễm bẩn lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 
  • Tiết kiệm không gian bên trong: Nhờ chức năng làm đá tự động người dùng không cần phải để bất kỳ khay đá nào trong tủ, điều này giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm hơn với tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV361GPKV 2 cánh.
Chức năng làm đá tự động đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng khi sử dụng tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV361GPKV
Chức năng làm đá tự động đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng khi sử dụng tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV361GPKV

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV Inverter 325 lít có chức năng lấy nước bên ngoài tiện lợi, sạch khuẩn

So với các dòng tủ truyền thống, tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic 325 lít NR-BV361GPKV được nhiều người thích sở hữu hơn vì tích hợp chức năng lấy nước mát từ bên ngoài tiện lợi và sạch khuẩn. Với khay chứa nước bên trong, người dùng sẽ dễ dàng thưởng thức ly nước mát lạnh bất cứ lúc nào thông qua một vòi nước ngoài cánh tủ mà không cần mở tủ nhiều lần, tránh thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361GPKV được nhiều người yêu thích vì tích hợp chức năng lấy nước mát từ bên ngoài tiện lợi và sạch khuẩn
Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361GPKV được nhiều người yêu thích vì tích hợp chức năng lấy nước mát từ bên ngoài tiện lợi và sạch khuẩn

Nhằm đảm bảo nguồn nước được duy trì độ tinh khiết và sạch khuẩn, nhà sản xuất thiết kế bình chứa nước bên trong được làm bằng bằng nhựa kháng khuẩn không chứa BPA, đồng thời được trang bị bộ lọc carbon hiệu suất cao giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và mùi hôi. Nhờ đó nước lấy ra từ tủ lạnh luôn sạch và an toàn để sử dụng.

Bên cạnh đó, chức năng này cũng giúp tiết kiệm không gian bên trong và thuận tiện cho việc sử dụng nước uống, làm đá hay pha chế nước giải khát. Tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV lấy nước ngoài sẽ cực kỳ phù hợp cho thời tiết mùa hè, khi nhiệt độ cao cộng thêm nắng nóng oi bức, thiết bị sẽ làm thỏa mãn nhu cầu giải nhiệt tức thời cho nhiều người.

Trên đây là 3 tiện ích được xem là hữu dụng và mang đến sự tiện lợi cho nhiều người khi dùng tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361GPKV. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích với bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!