Khám phá 4 tính năng bất ngờ trên tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV là một trong những model mới nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Riêng trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ đề cập đến 4 tính năng nổi bật nhất của thiết bị này. Mời bạn theo dõi:

Là một công ty đa quốc gia và có độ uy tín trên thị trường tiêu dùng quốc tế, Samsung không vì thế mà dừng cải thiện tư duy và sản xuất của mình. Để cho ra được những model tủ lạnh mới tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thương hiệu đã luôn không ngừng học hỏi. Nội dung sau đây, chúng ta sẽ cùng khám phá 4 tính năng bất ngờ của tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV để đánh giá chất lượng của nó có thực sự tốt hay không.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Samsung Inverter RB27N4010BU/SV dung tích 280 lít được trang bị công nghệ Digital Inverter. Công nghệ này sử dụng máy nén có thể tự động điều chỉnh 7 cấp độ làm lạnh khác nhau tùy thuộc vào điều kiện bên trong tủ. Điều này, giúp cho nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn được duy trì ở mức ổn định, tạo được môi trường bảo quản tốt nhất cho thực phẩm, lại cực kỳ tiết kiệm điện so với những chiếc tủ lạnh thông thường sử dụng máy nén hoạt động theo chế độ bật/tắt.

Theo như công bố, thì model RB27N4010BU/SV chỉ sử dụng khoảng 1kW/h và đã được chứng nhận 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng.

Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện đáng kể so với tủ lạnh thông thường.

2. Samsung RB27N4010BU/SV là tủ lạnh ngăn đá dưới diệt khuẩn, khử mùi tốt

Chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung RB27N4010BU/SV này được lắp đặt bộ lọc than hoạt tính Deodorizer. Bộ lọc có tác dụng khử đi các mùi có thể phát sinh trong tủ lạnh do các vi khuẩn có trên thực phẩm gây ra; tiêu diệt lên đến 99,99% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có thể có trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, còn hạn chế và ngăn ngừa các mùi từ nấm mốc, bụi bẩn, mùi tanh của thịt cá, các mùi thối rửa của thực phẩm một các triệt để, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất cho thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV tiêu diệt vi sinh vật, khử mùi hôi hiệu quả nhờ bộ lọc than.

3. Samsung RB27N4010BU/SV là tủ lạnh ngăn đông mềm giúp tiết kiệm thời gian vào bếp cho chị em nội trợ

Là tủ lạnh ngăn đông mềm được trang bị công nghệ Optimal Fresh Zone -1°C mà thịt cá và các loại thực phẩm tươi sống bảo quản trong tủ lạnh Samsung 280 lít RB27N4010BU/SV vẫn đảm được nguyên vẹn dưỡng chất và độ tươi ngon. Và vì bảo quản trong ngăn này, thực phẩm không bị đông đá nên có thể chế biến ngay không cần rã đông phiền phức, tiết kiệm được một khối thời gian cho chị em nội trợ. Tuy nhiên, việc lưu trữ thực phẩm trong ngăn này thì bạn nên sử dụng trong ngày hoặc 1 đến 2 ngày sau. Muốn lâu hơn thì nên bảo quản trong ngăn đông.

Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV với ngăn đông mềm giữ trọn vẹn dinh dưỡng cho thực phẩm.

4. Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả

Công nghệ làm lạnh vòm giúp duy trì nhiệt độ đồng đều bên trong tủ lạnh Samsung Inverter. Không khí lạnh di chuyển và lan tỏa đều theo hình vòng cung ở phủ khắp tủ, giúp thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh cần thiết cho việc bảo quản. Từ đó, làm lạnh nhanh và tốt hơn, giúp thực phẩm tươi ngon và lâu hơn.

Tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV
Công nghệ làm lạnh dạng vòm đặc trưng trên tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Kết luận:

Phía trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu 4 tính năng bất ngờ của tủ lạnh Samsung Inverter 280 lít RB27N4010BU/SV. Đánh giá tổng quan thì thiết bị này chất lượng khá ổn áp, giá cả cũng hợp lý, không quá đắt (tầm khoảng 9 triệu vnđ). Nên nếu đang có ý định mua một chiếc tủ lạnh về cho gia đình, bạn thử xem qua model trên nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!