Khám phá 7 công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi trên điều hòa Beko

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ lọc HD; lưới lọc Silver ion bạc +; lưới lọc Active Carbon than hoạt tính; lưới lọc Tea Polyphenol trà xanh; lưới lọc vitamin C; lưới lọc Photocatalyst Filter và lưới lọc Static-free khử tĩnh điện là 7 công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi ưu việt trên điều hòa Beko của Thổ Nhĩ Kỳ.

Điều hòa Beko – thương hiệu máy lạnh uy tín đến từ Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng được khách hàng tin tưởng và chọn mua vì được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt. Trong đó, đặc biệt không thể không nhắc tới 7 công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi trên điều hòa Beko dưới đây.

1. Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí tối ưu

Bộ lọc HD trang bị trên máy điều hòa Beko có khả năng lọc sạch 90% bụi bẩn, vi khuẩn, các tác nhân dị ứng có hại cho sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng.  So với lưới lọc bình thường thì hiệu quả lọc sạch không khí của bộ lọc HD cao hơn gấp nhiều lần.

Đặc biệt, bộ lọc HD có thiết kế dễ tháo lắp nên bạn có thể tự tháo ra vệ sinh dễ dàng mà không cần phải nhờ tới thợ sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp. Cách vệ sinh tấm lưới này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch dưới vòi nước để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn tích tụ trên lưới lọc.

điều hòa Beko
Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí tối ưu

2. Lưới lọc Active Carbon/lọc than hoạt tính

Lưới lọc Active Carbon hay lưới lọc than hoạt tính có tác dụng hấp thu và chuyển hóa khí độc hại, mùi cũng như các tác nhân gây ẩm mốc có trong phòng giúp không gian thêm thoáng và sạch.

Nhờ lưới lọc Active Carbon/lọc than hoạt tính mà không gian phòng của bạn luôn an toàn cho sức khỏe, không có các mùi hôi khó chịu.

điều hòa Beko
Lưới lọc Active Carbon/lọc than hoạt tính

3. Lưới lọc Tea Polyphenol/Lưới lọc trà xanh

Tiếp theo là công nghệ lưới lọc Tea Polyphenol hay còn gọi là lưới lọc trà xanh trên máy điều hòa Beko.

Polyphenol là một tinh chất có trong trà xanh, tác dụng của chất này là thanh lọc không khí và chống oxy hóa tốt. Khi Polyphenol được ứng dụng trên lưới lọc của máy điều hòa Beko sẽ mang lại hiệu quả lọc sạch các mùi hôi khó chịu ở trong phòng, cho không gian phòng luôn thơm mát và dễ chịu.

điều hòa Beko
Lưới lọc Tea Polyphenol/Lưới lọc trà xanh

4. Lưới lọc Silver ion+ (ion bạc +)

Lưới lọc Silver ion+ với các phân tử ion bạc + có kích thước cực nhỏ sẽ hấp thụ tế bào của vi khuẩn, virus gây hại ở trong không khí. Sau đó các phân tử ion bạc + sẽ oxy hóa các vi rút, vi khuẩn đồng thời kiểm soát chúng sinh sôi phát triển.

Chính nhờ vậy nên bầu không khí trong phòng khi sử dụng điều hòa Beko luôn trong lành, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ hô hấp và sức khỏe.

điều hòa Beko
Lưới lọc Silver ion+ (ion bạc +)

5. Lưới lọc vitamin C của điều hòa Beko

Vitamin C khi được sử dụng và tích hợp trên lưới lọc vitamin C của điều hòa Beko có tác dụng tích cực đối với làn da của con người.

Cụ thể, khi luồng không khí đi qua màng lọc vitamin C sẽ có tác dụng phát tán và giải phóng các vitamin và bên trong không khí của phòng. Từ đó giúp đầu óc thư giãn, cung cấp độ ẩm cho thêm mịn màng và sáng khỏe.

điều hòa Beko
Lưới lọc vitamin C của điều hòa Beko

6. Lưới lọc Static-free/ Lưới lọc khử tĩnh điện

Lưới lọc Static-free hay lưới lọc khử tĩnh điện có tác dụng sản sinh ra các ion âm và dương. Các ion dương tích điện sẽ hút các chất gây dị ứng, vi khuẩn bụi bẩn và giữ chúng lại qua màng lọc. Vì vậy bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng trong không khí sẽ được loại bỏ.

điều hòa Beko
Lưới lọc Static-free/ Lưới lọc khử tĩnh điện

7. Lưới lọc Photocatalyst Filter trên điều hòa Beko

Lưới lọc Photocatalyst Filter trên điều hòa Beko được phủ hoạt chất kháng khuẩn và khử mùi có khả năng tạo ra các phản ứng hóa học mang đến hiệu quả oxy hóa đồng thời phân hủy các chất độc hại trong không khí.

điều hòa Beko
Lưới lọc Photocatalyst Filter trên điều hòa Beko

Một số dòng máy điều hòa Beko được trang bị 1 trong 7 công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi ưu việt kể trên gồm: Beko Inverter 1 HP RSVC09VT; Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VT; Beko Inverter 1 HP RSVH09VS; Beko Inverter 1.5 HP RSVH12VS…

Trên đây, chúng tôi đã cùng bạn khám phá 7 công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi ưu việt trên điều hòa Beko. Hy vọng các bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích khi chọn mua điều hòa Beko.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!