Khám phá 7 công nghệ khử mùi, kháng khuẩn độc quyền trên máy lạnh Samsung 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Easy Filter, TriCare, Full HD (High Density) Filter, Silver Nano, Virus Doctor, Catechin, Deodorizing và Easy Filter là 7 công nghệ khử mùi, kháng khuẩn độc quyền trên máy lạnh Samsung 2 chiều.

Cùng khám phá 7 công nghệ này để biết lý do tại sao nên mua máy lạnh Samsung 2 chiều mà không phải bất kỳ thương hiệu điều hòa nào khác nhé.

1. Bộ lọc TriCare toàn diện với 3 bộ lọc tối ưu

Bộ lọc TriCare có thiết kế 3 lớp lọc riêng biệt sau đó được ghép lại với nhau giúp tạo nên mật độ cao kết hợp với lớp phủ Zeolite giúp lọc sạch bụi mịn.

Máy lạnh Samsung 2 chiều được trang bị bộ lọc TriCare toàn diện với 3 bộ lọc tối ưu có khả năng loại bỏ tới 99% bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút cũng như các chất gây dị ứng có trong không khí. Hiệu quả của bộ lọc TriCare toàn diện với 3 bộ lọc tối ưu đã được các tổ chức quốc tế uy tín là Intertek và ITEA chứng nhận.

Bộ lọc TriCare toàn diện với 3 bộ lọc tối ưu

2. Bộ lọc vi khuẩn và bụi bẩn Easy Filter

Máy lạnh Samsung 2 chiều có khả năng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và hệ hô hấp.

Không chỉ vậy, thiết kế của bộ lọc Easy Filter còn rất thân thiện bạn có thể tháo lắp dễ dàng nên thuận tiện khi cần vệ sinh.

Bộ lọc vi khuẩn và bụi bẩn Easy Filter

3. Màng lọc kháng khuẩn Full HD Filter 

Thiết kế màng lọc kháng khuẩn Full HD ((High Density) Filter với vô số các sợi lưới lọc được bao phủ một lớp kháng khuẩn có đường kính siêu nhỏ (chỉ từ 60-134µm/micromet). Do đó, 80% vi khuẩn, bụi bẩn kích thước siêu nhỏ sẽ bị loại bỏ khi gặp màng lọc này.

Sở hữu chiếc máy lạnh Samsung 2 chiều được trang bị màng lọc kháng khuẩn Full HD ((High Density) Filter bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc các tác nhân gây dị ứng tồn tại trong không khí nữa.

Màng lọc kháng khuẩn Full HD Filter

4. Công nghệ Virus Doctor

Đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng lên hàng đầu, các chuyên gia của hãng Samsung đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy lạnh 2 chiều tích hợp công nghệ Virus Doctor thông minh và hiện đại.

Công nghệ Virus Doctor sử dụng các S-Plasma Ion thổi trực tiếp vào không khí, giúp tiêu diệt 99.99% các tác nhân gây bệnh,  nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây dị ứng có trong không khí,  đặc biệt là virus cúm A/H1N1.

Công nghệ Virus Doctor

5. Công nghệ Silver Nano

Công nghệ Silver Nano sử dụng lực hút tĩnh điện để bắt giữ những  hạt bụi cực nhỏ. Kết hợp cùng với các ion bạc có khả năng tiêu diệt nấm mốc đồng thời loại bỏ những mùi hôi khó chịu hiệu quả lên tới 99,9%.

Sử dụng máy lạnh Samsung 2 chiều tích hợp công nghệ Silver Nano, không khí trong phòng luôn tươi mát và tinh khiết, không có các mùi khó chịu như thức ăn, mồ hôi, nấm mốc, thuốc lá…

Công nghệ Silver Nano

6. Bộ lọc trà xanh Catechin

Bộ lọc Catechin với chiết xuất từ trà xanh có công dụng khử sạch các mùi hôi khó chịu ở trong phòng điều hòa. Không khí phòng vì vậy mà luôn trong lành nhất, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.

7. Bộ lọc khử mùi Deodorizing

Nhắc tới công nghệ khử mùi, kháng khuẩn độc quyền trên máy lạnh Samsung 2 chiều chắc chắn không thể bỏ qua bộ lọc Deodorizing.

Bộ lọc Deodorizing sử dụng các hạt Cacbon hoạt tính, bộ lọc Deodorizing có khả năng hấp thu các mùi thú nuôi, khói thuốc và tất cả những mùi khó chịu khác.

Bộ lọc khử mùi Deodorizing

Hiệu quả của 7 công nghệ khử mùi và kháng chuẩn Easy Filter, TriCare, Full HD (High Density) Filter, Silver Nano, Virus Doctor, Catechin, Deodorizing và Easy Filter được trang bị trên máy lạnh Samsung 2 chiều đều đã được kiểm định về hiệu quả và độ an toàn. Chọn mua máy lạnh Samsung 2 chiều được trang bị các công nghệ này sẽ giúp bầu không khí trong phòng luôn trong lành, tinh khiết mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng và hoàn hảo cho gia đình bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!