Khám phá 7 công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiệu ứng Coanda; luồng gió ba chiều nhờ công nghệ Comfortable Airflow; mắt thần thông minh; Inverter; Econo; phin lọc xúc tác quang Apatit Titan và phin lọc kháng thể sinh học là 7 công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin 2023.

Điều hòa Daikin của Nhật Bản là 1 trong các ông lớn điều hòa hàng đầu thế giới hiện nay. Các sản phẩm điều hòa của hãng Daikin được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tốt nhất. Và dưới đây là 7 công nghệ nổi bật nhất.

1. Công nghệ Inverter 

Công nghệ Inverter còn gọi là công nghệ biến tần được ứng dụng trên điều hòa Daikin nhằm kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có nhờ khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén. Hiệu quả tiết kiệm điện năng của công nghệ inverter lên tới 60%.

Bên cạnh đó, máy nén Inverter còn giúp điều hòa Daikin giữ nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định, hoạt động êm ái và bền bỉ. Tuy nhiên, điều hòa Daikin sử dụng công nghệ Inverter có giá thành khá cao so với loại thường cùng với đó là chi phí sửa chữa cũng tương đối cao.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin
Hiệu quả tiết kiệm điện năng của công nghệ inverter lên tới 60%.

2. Công nghệ Econo trên điều hòa Daikin

Công nghệ Econo được tích hợp trên điều hòa Daikin cũng là một ưu điểm khiến người dùng tin chọn. Bởi công nghệ Econo giúp tiết kiệm một phần chi phí về điện năng tiêu thụ.

Với Econo, khi ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng, khi bạn đang ở trong phòng có nhiều người hoặc khi bạn mới mở điều hòa lên, công nghệ Econo sẽ giúp hạn chế điện tiêu thụ tốt hơn. Mặt khác, Econo còn giúp đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng nhờ vào khả năng ngăn ngừa CB quá tải.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin
Công nghệ Econo giúp gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện

3. Hiệu ứng Coanda

Nhờ khả năng làm tăng khả năng tuần hoàn gió, hiệu ứng Coanda của điều hòa Daikin còn có tác dụng làm lạnh đồng đều và nhanh chóng. Hiệu ứng Coanda hướng gió lên trần nhà sau đó mới lan tỏa đều khắp căn phòng, do tránh các vật cản như người, đồ đạc, nên có thể đưa gió đi xa hơn, tạo sự thoải mái cho người dùng.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin
Nhờ khả năng làm tăng khả năng tuần hoàn gió, hiệu ứng Coanda của điều hòa Daikin còn có tác dụng làm lạnh đồng đều và nhanh chóng.

4. Luồng gió ba chiều nhờ công nghệ Comfortable Airflow

Công nghệ Comfortable Airflow có khả năng tự động điều chỉnh hướng gió theo 3 chiều khác nhau gồm lên xuống, sang trái phải  nên hơi lạnh được phân bổ đồng đều tới mọi ngóc ngách trong căn phòng.

Đặc biệt, hướng gió của điều hòa Daikin có hình dạng cong nên khi luồng khí lạnh thoát ra từ dàn lạnh có thể lan tỏa khắp căn phòng, không phải phụ thuộc vào vị trí máy lắp đặt.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin
Luồng gió ba chiều nhờ công nghệ Comfortable Airflow

5. Công nghệ mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin 

Công nghệ mắt thần thông minh giúp cảm biến chuyển động của người sử dụng khi ở trong phòng. Khi không phát hiện bất kỳ chuyển động nào trong thời gian 20 phút, thiết bị sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C nhằm hạn chế điện năng tiêu thụ.

Không chỉ vậy, công nghệ cảm biến mắt thần còn cảm biến được vị trí của người dùng sau đó tự động điều chỉnh hướng gió phù hợp nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin
Công nghệ mắt thần thông minh giúp cảm biến chuyển động của người sử dụng khi ở trong phòng.

6. Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Công dụng của phin lọc này là tiêu diệt sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe người dùng. Hiệu quả của phin lọc Apatit Titan phát huy tối đa khi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, mang đến không gian thoáng mát và trong lành.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin
Công dụng của phin lọc này là tiêu diệt sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe người dùng.

7. Phin lọc kháng thể sinh học

Công dụng của phin lọc kháng thể sinh học cũng gần tương tự như với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan. Ngoài ra, phin lọc này còn giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn 2.5M bám trên vật dụng trong phòng nhờ tính năng tạo ion.

công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin
Phin lọc kháng thể sinh học

Ngoài 7 công nghệ kể trên, điều hòa Daikin còn được trang bị cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn; chức năng chống ẩm mốc (Mold mode); tự ngắt điện khi không ổn định; hẹn giờ bật – tắt máy; tự làm sạch dàn lạnh…

Một số mẫu máy điều hòa Daikin nổi bật và được tin dùng nhất hiện nay gồm: Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV; Daikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV;  Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV;  Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV;    Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV; Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVM;     Daikin Inverter 1 HP FTHF25VAVMV…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!