Khám phá 7 tính năng bảo vệ đảm bảo chất lượng trên điều hòa Sharp AH-X12XEW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những điểm mà điều hòa Sharp AH-X12XEW luôn tự hào và cũng được người tiêu dùng đánh giá cao đó chính là 7 tính năng bảo vệ. Cùng Websosanh.vn khám phá nhé.

Điều hòa 1 chiều Inverter 12000 BTU Sharp AH-X12XEW không chỉ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bởi khả năng làm mát hiệu quả mà còn quan tâm tới sự an toàn của người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Với thiết kế đặc biệt, điều hòa 1 chiều Sharp Inverter AH-X12XEW được tăng cường các tính năng để giảm thiểu nhiều rủi ro về môi trường và điều kiện sử dụng giúp cho điều hòa luôn bền bỉ trước tác động tiêu cực của ngoại cảnh như: sấm sét, cháy nổ, sự thay đổi của điện áp bất thường, nắng nóng, giông tố,… Điều hòa Sharp 12000 BTU AH-X12XEW được chứng minh là có khả năng vận hành an toàn và độ bền cao trong nhiều trường hợp khác nhau.

Khám phá 7 tính năng bảo vệ đảm bảo chất lượng trên điều hòa Sharp AH-X12XEW
Điều hòa 1 chiều Sharp Inverter AH-X12XEW được tăng cường các tính năng để giảm thiểu nhiều rủi ro về môi trường và điều kiện sử dụng giúp cho điều hòa luôn bền bỉ trước tác động tiêu cực của ngoại cảnh

Dưới đây, Websosanh.vn sẽ đưa bạn đi tìm hiểu từng tính năng một nhé.

1. Tính năng chống cháy trên điều hòa Sharp AH-X12XEW

Nhờ thiết kế đặc biệt, các mạch điện cho dàn máy ngoài trời đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất của Nhật Bản, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn từ Mỹ. Điều hòa Sharp 12000 BTU AH-X12XEW vượt qua kiểm tra chống cháy nhờ cấu trúc 6 mặt hoàn toàn bằng kim loại để bảo vệ mạch điện tử bên trong. Nhờ đó, dù vận hành ở mức công suất cao trong thời gian dài điều hòa Sharp 12000 BTU AH-X12XEW cũng không dễ dàng gì bốc cháy, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng.

2. Tính năng vận hành ổn định trên điều hòa Sharp AH-X12XEW

Bạn biết đấy, đối với nhiều điều hòa của các thương hiệu lớn. Nếu như điện áp khu vực sử dụng không ổn định sẽ thường xuyên bị gián đoạn. Để khắc phục, người dùng phải mua một thiết bị ổn áp để đảm bảo nguồn điện luôn được ổn định. Thế nhưng, bài toán này đã hoàn toàn được giải quyết nhờ tính năng vận hành ổn định trên điều hòa Sharp Inverter AH-X12XEW. Model điều hòa này của thương hiệu Sharp có khả năng chống lại sự thay đổi điện áp bất thường. Thiết bị Sharp 1 chiều AH-X12XEW có thể vận hành ổn định từ 130V – 264V. Qua các bài test đã cho thấy điều hòa Sharp 12000 BTU  AH-X12XEW vẫn đảm bảo vận hành tốt ngay cả ở những khu vực có điện áp không ổn định.

3. Tính năng chống hư hại trên điều hòa Sharp AH-X12XEW

Nhờ thiết kế bền bỉ của điều hòa Sharp 1 chiều AH-X12XEW đã giúp bảo vệ máy khỏi bị hư hại trước các tác động xấu ngoại cảnh như mưa lớn. Kể cả bên ngoài trời đang trong thời tiết giông bão dàn nóng ngoài trời chống nước vẫn đảm bảo hoạt động ổn định. Điều hòa Sharp Inverter AH-X12XEW đã được thử nghiệm khả năng chịu đựng tốt trong các trận mưa lớn và thời tiết xuất hiện sấm sét.

Khám phá 7 tính năng bảo vệ đảm bảo chất lượng trên điều hòa Sharp AH-X12XEW
Nhờ thiết kế bền bỉ của điều hòa 1 chiều Sharp 12000 BTU AH-X12XEW đã giúp bảo vệ máy khỏi bị hư hại trước các tác động xấu ngoại cảnh như mưa lớn hoặc nắng nóng gay gắt

4. Tính năng chống sấm sét trên điều hòa Sharp AH-X12XEW

Trong những ngày giông gió, sấm sét điều hòa Sharp AH-X12XEW vẫn có thể hoạt động tốt. Bởi vì vi mạch của điều hòa Sharp 1,5 HP AH-X12XEW được thiết kế rất đặc biệt để có khả năng chống lại ảnh hưởng của sấm sét. Kiểm tra xung điện để đảm bảo độ bền bởi việc làm thay đổi sự ổn định các xung điện áp do sấm sét hoặc tia sét.

Khám phá 7 tính năng bảo vệ đảm bảo chất lượng trên điều hòa Sharp AH-X12XEW
Trong những ngày giông gió kèm sấm sét điều hòa Sharp AH-X12XEW vẫn có thể hoạt động tốt

5. Tính năng chống tia UV trên điều hòa Sharp AH-X12XEW

Ngoài các tính năng trên, điều hòa 12000 BTU Sharp AH-X12XEW với có khả năng chống tia UV của ánh nắng mặt trời. Bởi bên ngoài cục nóng của điều hòa được sơn một lớp sơn chống tia UV dù trời nắng nóng gay gắt, khắc nghiệt điều hòa Inverter Sharp AH-X12XEW vẫn hoạt động ổn định.

6. Tính năng chịu nhiệt tốt trên điều hòa Sharp AH-X12XEW

Điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X12XEW cũng như các sản phẩm điều hòa khác của Sharp đều được vận hành thử nghiệm trong môi trường nhiệt độ cao để đảm bảo hiệu suất hoạt động khi nhiệt độ tăng cao.

Khám phá 7 tính năng bảo vệ đảm bảo chất lượng trên điều hòa Sharp AH-X12XEW
Điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X12XEW cũng như các sản phẩm điều hòa khác của Sharp đều được vận hành thử nghiệm trong môi trường nhiệt độ cao để đảm bảo hiệu suất hoạt động khi nhiệt độ tăng cao

7. Tính năng chống ăn mòn trên điều hòa Sharp AH-X12XEW

Điều hòa Sharp Inverter AH-X12XEW chống rỉ sét. Do sở hữu lớp phủ BlueFin đặc biệt cho bộ trao đổi nhiệt cả dàn lạnh và dàn nóng. Với lớp phủ này có khả năng tăng độ bền cho điều hòa 1 chiều Inverter Sharp AH-X12XEW. Thiết bị được kiểm định có khả năng chống ăn mòn tốt dù phun nước muối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng điều hòa Sharp AH-X12XEW 12000 BTU cho các căn phòng thuộc khu vực ven biển.

Trên đây là những phân tích chi tiết 7 tính năng bảo vệ an toàn trên điều hòa 12000 BTU Inverter Sharp AH-X12XEW. Nếu như bạn thích sản phẩm này đừng quên tham khảo giá trước trên cổng so sánh giá Websosanh.vn để mua được với giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!