Khám phá 9 công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi French Door

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng tủ lạnh Hitachi French Door phần đa là tủ lạnh Hitachi 3 cửa, 4 cửa và 6 cửa. Trên các dòng tủ lạnh side by side mutidoor cao cấp này đều được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại & tiên tiến. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua các công nghệ đó ngay để thấy chúng đáng sở hữu như nào nhé!

1. Tủ lạnh Hitachi French Door là gì?

Tủ lạnh French Door là kiểu tủ lạnh được thiết kế cửa phong cách kiểu Pháp. Tức là có ngăn mát lớn ở trên, ngăn đông ở phía dưới. Theo đó, ngăn mát ở phía trên thường được thiết kế như dạng tủ lạnh Side by Side 2 cánh có thể mở ra dễ dàng từ bất cứ phía nào. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng bất kể người đó thuận tay phải hay trái đều có trải nghiệm hài lòng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh ngăn đá dưới được thiết kế dưới dạng ngăn kéo theo hộc tủ có nhiều ngăn nhỏ bên trong giúp người dùng có thể kéo ra đẩy vào dễ dàng xếp đặt đồ cũng như lấy thực phẩm bảo quản trong ngăn đông ra theo phương ngồi thẳng, khá thoải mái mà không cần phải cúi đầu, khom lưng hay nghếch mắt khó chịu và mất nhiều thời gian mới lấy được món đồ mình cần trong tủ lạnh.

Đồng thời với thiết kế ngăn mát bên trên, ngăn đông đá ở phía dưới này còn khiến không gian dòng tủ lạnh French Door trở nên rộng rãi hơn và chứa được nhiều thực phẩm hơn đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho gia đình đông người trên 5 đến 7 hoặc 10 thành viên sử dụng.

3 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door
Tủ lạnh 6 cánh Hitachi X670GV(X) 722 Lít Inverter dòng French Door

Tủ lạnh Hitachi French Door là một dòng tủ lạnh của thương hiệu Hitachi Nhật Bản. Theo đó, chủ yếu ở dòng tủ lạnh French Door của Hitachi ta thường thấy các model tập trung nhiều ở phân khúc tủ lạnh Hitachi 3 cửa, 4 cửa và 6 cửa là chính.

Các model tủ lạnh Hitachi 6 cửa, 4 cửa và 3 cửa cao cấp của Hitachi thường có 2 xuất xứ chủ yếu là Nhật Bản và Thái Lan. Cả 2 nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Hitachi French Door trên đều được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Do là tủ lạnh cao cấp nên giá tủ lạnh Hitachi French Door thường rất cao nên không phải người tiêu dùng phổ thông nào cũng có khả năng tài chính tốt để sở hữu. Trên thị trường hiện nay, ngoài Hitachi thì rất nhiều thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng khác cũng có dòng tủ lạnh French Door này với mức giá thành tương đương hoặc rẻ hơn một chút để bạn lựa chọn ví dụ: tủ lạnh LG French Door, tủ lạnh Panasonic French Door, tủ lạnh Samsung French Door, …

Đặc biệt, dòng tủ lạnh French Door này thường được hãng trang bị cho rất nhiều công nghệ tiên tiến và có nhiều cửa nên sẽ giúp giữ hơi lạnh tốt hơn sơ với các tủ lạnh 2 cánh thông thường.

2. 9 công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi French Door

Nếu trong nhiều hãng bạn chỉ thích nhất là tủ lạnh Hitachi French Door và đang muốn biết xem dòng sản phẩm này đã được hãng trang bị cho những công nghệ nổi bật gì thì ngay bây giờ mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

2.1 Công nghệ Inverter hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng

Trên các tủ lạnh Hitachi French Door được hãng trang bị cho máy nén biến tần Inverter giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ làm lạnh từ cao đến thấp, có thể hoạt động ở chế độ thấp hơn giúp tiết kiệm điện tối đa. Với công nghệ inverter này ngoài việc giúp tủ lạnh Hitachi French Door tiết kiệm điện năng còn giúp máy nén hoạt động êm ái và bền bỉ trong một thời gian dài.

2.2 Cảm biến nhiệt Eco thông minh đảm bảo nhiệt độ lý tưởng trong tủ

Công nghệ cảm biến nhiệt Eco được trang bị đồng thời trên cả 2 ngăn mát và đá của dòng tủ lạnh Hitachi French Door có tác dụng chính là sẽ ghi nhận những thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ lạnh và môi trường xung quanh rồi đưa về bộ vi xử lý bên trong tủ lạnh để tự động điều chỉnh và lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

2.3  Công nghệ làm đông thực phẩm nhanh chóng

Trong các dòng tủ lạnh Hitachi French Door được trang bị tính năng cấp đông nhanh thì sẽ có một ngăn tên là Dilicious Frezzing. Theo đó, thực phẩm khi bỏ vào ngăn này và bấm chế độ làm đông nhanh thì thực phẩm sẽ nhanh chóng được cấp đông và cấp đông nhanh hơn tới 24% so với việc không bấm chế độ này. Việc cấp đông nhanh trong thời gian ngắn sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ thái thực phẩm hơn mà không cần chờ đợi lâu hay phải chờ rã đông thực phẩm.

2.4 Tấm cách nhiệt chân không VIP duy trì độ lạnh lâu khi mất điện

VIP là một tấm panel mỏng với khả năng cách nhiệt rất cao và hiệu quả hơn nhiều lần so với Urethane, một loại vật liệu cách nhiệt thông thường cho tủ lạnh. Trên dòng tủ lạnh Hitachi French Door được trang bị tấm cách nhiệt chân không VIP duy trì độ lạnh lâu khi mất điện trong 15 giờ.

Trên dòng tủ lạnh Hitachi French Door được trang bị tấm cách nhiệt chân không VIP duy trì độ lạnh lâu khi mất điện trong 15 giờ.
Trên dòng tủ lạnh Hitachi French Door được trang bị tấm cách nhiệt chân không VIP duy trì độ lạnh lâu khi mất điện trong 15 giờ.

2.5 Công nghệ làm lạnh quạt kép

Cùng với công nghệ inverter và cảm biến ECO thì các dòng tủ lạnh French Door của Hitachi cũng được trang bị thêm công nghệ làm lạnh quạt kép giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng tối ưu.

Theo đó, hệ thống quạt kép sẽ được trang bị riêng biệt ở 2 ngăn đá và mát trong tủ lạnh Hitachi để giúp từng ngăn được làm lạnh một cách độc lập, điều chỉnh lưu lượng không khí mạnh và hiệu quả hơn tùy vào cài đặt.

2.6 Công nghệ Frost Recycling làm lạnh cả khi máy nén ngừng hoạt động

Công nghệ làm lạnh Frost Recyling là một sáng tạo vô cùng độc đáo, cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không cần máy nén được hãng Hitachi trang bị cho dòng tủ lạnh French Door của mình.

tủ lạnh Hitachi 4 cửa, 6 cửa, 3 cửa dòng French Door
Công nghệ Frost Recycling trên tủ lạnh Hitachi 4 cửa, 6 cửa, 3 cửa dòng French Door

Theo đó, khi tủ lạnh Hitachi 4 cửa, 6 cửa, 3 cửa dòng French Door đạt đến độ lạnh phù hợp, máy nén sẽ tự động được tắt, khi đó, tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp. Sự kết hợp giữa máy nén hiệu suất cao và hệ thống cách nhiệt tiên tiến bằng tấm chân không giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Quá trình này vận hành dựa trên sự hoạt động của máy phát 100%, hơi lạnh được sử dụng lại và giữ nhiệt độ duy trì không thất thoát. Hiệu quả của quá trình giữ nhiệt này là nhờ vào màn khí lạnh đặc biệt của Hitachi, màn khí lạnh này sẽ tạo ra một luồng khí lạnh ổn định, luân chuyển đồng đều và giữ nó ở ngăn rau quả, sau đó được tái chế để làm lạnh mà không cần đến máy nén.

2.7 Công nghệ Aero-care giúp cho rau củ luôn tươi ngon và nguyên vị

Ngăn đựng rau quả Aero-Care có thiết kế độc đáo chỉ có ở dòng tủ lạnh cao cấp như tủ lạnh Hitachi 3 cửa, 4 cửa, 6 cửa dòng French Door giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà vẫn đảm bảo được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

2.8 Công nghệ bảo quản chân không giúp thực phẩm giữ nguyên chất dinh dưỡng

Ngăn chân không bảo quản chân không ở 0.8atm, giúp cho các loại thực phẩm thịt, cá, sữa… giữ được độ tươi ngon, dinh dưỡng bằng hệ thống băng lọc chống Oxy hóa và chất xúc tác quang hóa độc đáo.

2.9 Công nghệ mở cửa tự động chỉ với một nút nhấn trên màn hình cảm ứng

Với công nghệ cảm ứng hiện đại được thiết kế ngay trên tủ lạnh Hitachi Inverter 722 lít R-X670GV, chỉ cần một động tác chạm nhẹ là bạn đã có thể mở ra, ngay cả khi tủ chứa đầy thực phẩm.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!