Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV: Nâng tầm cuộc sống với công nghệ tiên tiến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn đi khám phá những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X, từ công nghệ kháng khuẩn khử mùi, tính năng làm lạnh tái tạo băng, đến các ngăn chứa thông minh, để hiểu vì sao nó xứng đáng có mặt trong mọi căn bếp hiện đại.

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X thiết kế 6 cánh cửa

Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X sở hữu thiết kế Multi Door 6 cánh vô cùng độc đáo và lạ mắt. Tủ được làm từ mặt gương sáng bóng, toát lên vẻ đẹp tinh tế và sự sang trọng cho căn bếp. Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị lưu trữ thực phẩm sang trọng và tiện nghi. Với dung tích sử dụng lên tới 735 lít, tủ lạnh Hitachi Inverter R-ZX740KV X hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho các gia đình đông thành viên.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X thiết kế 6 cánh cửa
Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X thiết kế 6 cánh cửa (Ảnh: dienmayxanh).

2. Ngăn chân không Vacuum Compartment

Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít R-ZX740KV X không chỉ gây ấn tượng với thiết kế Multi Door 6 cánh hiện đại, mà còn mang đến những cải tiến vượt trội trong công nghệ bảo quản thực phẩm. Một trong những điểm nổi bật đáng chú ý nhất của chiếc tủ lạnh này chính là ngăn chân không Vacuum Compartment. Ngăn chân không Vacuum Compartment có cấu trúc hoàn toàn kín khí, có khả năng chịu được áp suất ở ngưỡng 0,8 atm nhờ máy bơm chân không hút không khí và giảm lượng oxy trong quá trình sử dụng. 

Đối với ngăn này, giảm lượng oxy sẽ ngăn chặn hiện tượng oxy hóa, một trong những nguyên nhân chính gây mất chất dinh dưỡng và làm hư hỏng thực phẩm. Nhờ vào công nghệ tiên tiến này, thịt, cá và các sản phẩm từ sữa tươi ngon lâu hơn, duy trì được hương vị và giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của chúng.

Đặc biệt, thực phẩm trong ngăn chân không Vacuum Compartment không cần phải rã đông mà có thể chế biến được luôn. Bạn sẽ dễ dàng cắt thái và tẩm ướp gia vị, tiết kiệm thời gian và công sức cho những người nội trợ. Chính vì thế mà những bữa ăn của gia đình bạn luôn tươi ngon và an toàn, đồng thời tiện lợi trong quá trình nấu nướng.

3. Kháng khuẩn và khử mùi với công nghệ Triple Power

Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X được trang bị những công nghệ tiên tiến giúp nâng cao chất lượng bảo quản thực phẩm. Một trong số đó chính là bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power. Công nghệ này loại bỏ hầu hết các loại mùi hôi từ thực phẩm, diệt khuẩn và nấm mốc hiệu quả đến 99%, môi trường bên trong tủ lạnh luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Cơ chế hoạt động của bộ lọc Triple Power là khử mùi và diệt khuẩn đa tầng. Lớp đầu tiên của bộ lọc loại bỏ các hạt bụi và các chất bẩn lớn, ngăn chúng lan tỏa khắp tủ lạnh. Lớp thứ hai chứa các hạt than hoạt tính, có khả năng hấp thụ mạnh mẽ các mùi hôi khó chịu từ thực phẩm như cá, thịt sống và rau củ. Lớp thứ ba là lớp kháng khuẩn, sử dụng công nghệ ion bạc để tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc, môi trường bên trong tủ lạnh luôn trong lành và an toàn.

Nhờ vào bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power, tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X còn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Nó không chỉ bảo vệ sức khỏe của người sử dụng mà còn kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm. Môi trường trong tủ lạnh sạch sẽ và thoáng mát cũng giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các loại thực phẩm, mỗi bữa ăn đều giữ được hương vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng tối đa.

Kháng khuẩn và khử mùi với công nghệ Triple Power
Kháng khuẩn và khử mùi với công nghệ Triple Power (Ảnh: dienmayxanh).

4. Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít R-ZX740KV X sử dụng công nghệ tiết kiệm điện

Một trong những công nghệ tiên tiến nhất của tủ lạnh Hitachi 735 lít R-ZX740KV X chính là cảm biến nhiệt Eco và công nghệ Inverter. Cảm biến nhiệt Eco có khả năng nhận biết và phân tích nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh. Không chỉ dừng lại ở việc đo nhiệt độ, cảm biến này còn ghi nhớ thói quen mở/đóng cửa tủ của người sử dụng và nhận biết được khối lượng thực phẩm đang được chứa bên trong tủ. Từ những thông tin này, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để duy trì độ lạnh tối ưu. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, giữ được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng, trong khi vẫn tiết kiệm được năng lượng. 

Công nghệ Inverter cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm điện và duy trì hiệu suất hoạt động của tủ lạnh. Máy nén Inverter có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động linh hoạt, duy trì nhiệt độ bên trong ổn định. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm, công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Đặc biệt, với khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt, công nghệ Inverter góp phần giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng, mang lại lợi ích kinh tế rõ rệt cho người sử dụng.

5. Công nghệ bảo quản rau quả Aero-care

Công nghệ Aero-care trong tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X mang đến giải pháp lưu trữ rau củ quả tiện lợi, giúp chúng duy trì được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng trong thời gian dài. Công nghệ này có cấu trúc đệm kín khí với khả năng tăng cường và kiểm soát độ ẩm bên trong ngăn chứa, rau quả không bị khô héo hay úng nước. Độ ẩm được duy trì ở mức lý tưởng, giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon, giòn rụm và hương vị tự nhiên. 

Đặc biệt, công nghệ Aero-care còn kết hợp với việc sử dụng chất xúc tác Platinum. Chất xúc tác này có khả năng tạo ra môi trường không khí sạch sẽ, loại bỏ các tác nhân gây hại như vi khuẩn và nấm mốc, giúp rau củ quả duy trì được chất lượng dinh dưỡng tốt hơn. Platinum không chỉ hỗ trợ giữ tươi cho rau quả mà còn làm chậm quá trình phân hủy, giảm thiểu lãng phí thực phẩm. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm lưu trữ rau củ quả trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X
Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X (Ảnh: dienmayxanh).

6. Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X tích hợp tính năng làm lạnh tái tạo băng 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X sở hữu tính năng làm lạnh tái tạo băng Frost Recycling. Tính năng này hoạt động dựa trên nguyên lý tận dụng băng hình thành trong dàn bay hơi để tạo ra không khí lạnh. Thay vì lãng phí năng lượng để tạo ra không khí lạnh mới, hệ thống này tái tạo băng đã có sẵn và sử dụng nó để làm lạnh các ngăn chứa trong tủ. Khi khí lạnh được đưa đến tất cả các ngăn, băng được tái tạo và duy trì quá trình làm lạnh ngay cả khi máy nén không hoạt động.

Ngoài ra, việc làm lạnh thông qua tái tạo băng còn giúp giảm thiểu hiện tượng đóng tuyết, một vấn đề thường gặp ở các loại tủ lạnh truyền thống. Hiện tượng đóng tuyết không chỉ làm giảm hiệu suất làm lạnh mà còn gây phiền toái khi phải rã đông và vệ sinh tủ. Với công nghệ Frost Recycling, người dùng có thể yên tâm về một môi trường làm lạnh sạch sẽ, không đóng tuyết và dễ dàng bảo quản thực phẩm.

Trên đây là một vài tính năng và đặc điểm của tủ lạnh Hitachi Inverter 735 lít Multi Door R-ZX740KV X. Ngoài ra, nó còn có rất nhiều tính năng thú vị khác để người dùng mong chờ và khám phá.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.