Khám phá 9 công nghệ, tính năng nổi bật trên máy lạnh Beko 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ProSmart Inverter, hệ thống lưới lọc, cảm biến nhiệt độ thông minh, chế độ ngủ đêm Dream Mode, chức năng đảo gió 4 chiều, làm lạnh nhanh, tự làm sạch Self Clean, GoldGuard và giữ ẩm 3D là 9 công nghệ, tính năng nổi bật được trang bị trên máy lạnh Beko 2022.

Máy lạnh Beko là thương hiệu xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, đã và đang được người tiêu dùng Việt tin chọn vì có thiết kế nổi bật cùng chất lượng tuyệt vời. Cùng khám phá chi tiết 10 công nghệ, tính năng hiện đại được tích hợp trên các dòng máy lạnh Beko 2022 qua bài viết sau nhé!

1. Công nghệ ProSmart Inverter 

Tiết kiệm điện năng là yếu tố hàng đầu người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu tìm mua máy lạnh. Hiểu được điều này, hãng Beko đã trang bị cho các dòng máy điều hòa của mình công nghệ ProSmart Inverter có khả năng tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ ProSmart Inverter cho phép điều chỉnh công suất hoạt động giảm dần hoặc tăng dần sao cho đảm bảo mức chênh lệch thấp nhất giữa nhiệt độ trong phòng và nhiệt độ người dùng mong muốn. Công nghệ này sử dụng động cơ không chổi than giúp triệt tiêu hoàn toàn ma sát,  từ đó giảm tiếng ồn tối đa và có khả năng tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ.

máy lanh beko
Công nghệ ProSmart Inverter có khả năng tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ.

2. Hệ thống lưới lọc không khí hoàn hảo

Nhà sản xuất Beko trang bị cho các dòng máy lạnh của mình hệ thống lưới lọc không khí cực kỳ hoàn hảo. Cụ thể

+ Lưới lọc bụi siêu mịn HD: Thiết kế các mắt lưới siêu mịn có khả năng bắt giữ lên đến 90% các hạt bụi bẩn thô cùng các tác nhân gây dị ứng có trong không khí.

+ Hệ thống 4 lưới lọc: Khử 99% nấm mốc, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, bảo vệ đường hô hấp. Hệ thống 4 lưới lọc gồm:

  • Lưới ActiveCarbon: Loại bỏ vi trùng, vi khuẩn bằng than hoạt tính.
  • Lưới lọc Hepa: Lọc sạch các tác nhân gây dị ứng có kích thước siêu nhỏ như bụi bẩn, phấn hoa,…
  • Lưới lọc SilverIon: Ngăn chặn vi thể nấm và bào tử sinh sôi phát triển.
  • Lưới Catechin: Lọc sạch bụi bẩn, hạt bụi và mùi hôi còn sót lại trong không khí.

+ Hệ thống lọc 7 bước: Hệ thống này được trang bị trên một số dòng máy lạnh Beko có tác dụng loại bỏ các chất có hại, các độc tố, khử mùi, đem đến bầu không khí trong lành. Hệ thống lọc 7 bước bao gồm:

  • Lưới lọc HD: Tác dụng lọc các hạt bụi thô.
  • Tấm lọc xúc tác Oxit: Oxy hóa một số chất vô cơ và các hợp chất hữu cơ có  hại trong không khí.
  • Tấm lọc than hoạt tính: Hấp thụ các hạt và mùi cho bầu không khí trong lành.
  • Tấm lọc chống tĩnh điện: Loại bỏ bụi, ngăn chặn tác hại của tĩnh điện lên da.
  • Tấm lọc tinh chất trà xanh: Khử sạch mùi khó chịu trong không khí.
  • Tấm lọc ion âm: Loại bỏ các độc tố và chất gây hại, nâng cao chất lượng không khí.
  • Tấm lọc vitamin C: Bổ sung vitamin C vào trong không khí, giúp hạn chế khô da và cải thiện hệ miễn dịch.
máy lạnh beko
Hệ thống lọc 7 bước

3. Cảm biến nhiệt độ thông minh

Điều khiển từ xa của điều hòa Beko được tích hợp cảm biến nhiệt độ, giúp máy lạnh có thể nhận biết được chính xác mức nhiệt độ xung quanh vị trí đặt remote. Sau đó cảm biến sẽ thông tin cho dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho vị trí đặt điều khiển từ xa sẽ đạt được mức nhiệt như người dùng mong muốn.

Việc tự động kiểm soát nhiệt độ thông minh này giúp tránh tình trạng nhiệt độ phòng không đồng đều, chỗ nóng chỗ lạnh, từ đó tiết kiệm điện năng tối đa. Tùy theo từng dòng máy mà cảm biến nhiệt độ thông minh sẽ có tên gọi khác nhau như: Realset, I-Feel, FollowMe, ZoneFollow.

4. Công nghệ làm lạnh hanh và đồng đều

Điều hòa Beko được người dùng đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh, đồng đều và hiệu quả. Có được điều này là do hãng sản xuất Beko đã trang bị cho các dòng máy lạnh  1 trong các công nghệ sau:

+ Turbo/Super: Chế độ làm lạnh nhanh chỉ sau vài phút khởi động máy nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

+ FlexWind: Đảo gió thông minh với 100 cấp độ tùy chỉnh sức gió, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp.

+ LongAir: Luồng khí mát lạnh đi xa hơn và cực rộng khắp phòng.

+ 4D AirOutlet: Đảo gió 4 chiều tự động (lên xuống và trái phải) giúp  luồng khí lạnh/ấm phân bổ đều khắp căn phòng.

máy lạnh Beko
Công nghệ làm lạnh hanh và đồng đều trên máy lạnh Beko

5. Công nghệ GoldGuard trên điều hòa Beko

Dàn trao đổi nhiệt của chiếc điều hòa Beko được phủ chất liệu chống ăn mòn, nên có thể hạn chế tối đa sự ăn mòn của các yếu tố thời tiết và môi trường bên ngoài như hơi muối biển, mua axit… Từ đó nâng cao tuổi thọ và độ bền cho máy hiệu quả.

6. Giữ ẩm 3D

Vùng trao đổi nhiệt trên dàn lạnh của điều hòa Beko có thiết kế 3 cạnh với diện tích lớn đến 19,200 cm² có khả năng hút không khí nhiều hơn tới 38%, giúp lọc sạch không khí, giữ ẩm và làm mát ốt nhất.

Đặc biệt, thiết kế giữ ẩm 3D có khả năng duy trì độ ẩm đến 90% trong suốt 4 giờ sử dụng.

máy lạnh Beko
Thiết kế giữ ẩm 3D có khả năng duy trì độ ẩm đến 90% trong suốt 4 giờ sử dụng.

7. Chức năng đảo gió 4 chiều

Điều hòa Beko được trang bị chức năng đảo gió tự động kết hợp 4 chiều: lên, xuống, trái, phải giúp hơi lạnh lan tỏa đều đến tất cả các ngóc ngách trong phòng, cho không gian phòng cực kỳ thoải mái và dễ chịu.

Các cánh đảo gió 4 chiều sẽ tạo luồng khí lạnh đa chiều không chỉ giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh mà còn tránh tình trạng hơi lạnh thổi trực tiếp vào người.

8. Chức năng tự làm sạch Self Clean

Không chỉ ngăn không cho bụi bẩn bám vào dàn lạnh, chức năng tự làm sạch của điều hòa Beko còn giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vệ sinh. Chức năng này gồm 4 bước:

Bước 1: Cánh tản nhiệt của dàn lạnh giúp ngưng tụ hơi nước.

Bước 2: Quạt thổi gió để đưa bụi bẩn trên bộ trao đổi nhiệt vào hệ thống thoát nước để loại bỏ bụi bẩn.

Bước 3: Sấy khô để bảo đảm bề mặt dàn trao đổi nhiệt được làm khô hoàn, ngăn nấm mốc và mùi hôi.

Bước 4: Làm nguội trước khi dàn lạnh của điều hòa Beko tắt hẳn.

máy lạnh Beko
Chức năng tự làm sạch Self Clean

9. Chế độ ngủ đêm Dream Mode

Chế độ Dream Mode trên điều hòa Beko tích hợp 4 chế độ ngủ ban đêm nên thích hợp sử dụng cho các thành viên với nhiều lứa tuổi khác nhau, cho giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Khi hoạt động ở chế độ này, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa trên nhiệt độ cơ thể người dùng vào ban đêm (tăng nhiệt độ phòng khi thấy nhiệt độ cơ thể người dùng hạ trong lúc ngủ) và tắt vào thời điểm được định sẵn. Chính vì vậy không gian phòng luôn dễ chịu và cực kỳ thoải mái.

Trên đây là Top 9 công nghệ, tính năng nổi bật mà hãng Beko trang bị trên các dòng máy điều hòa của mình nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho người dùng.  Bạn có thấy điều hòa Beko phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của mình không?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!