Khám phá các tính năng của máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6EDI63E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6EDI63E là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm. Mời bạn cùng WebSoSanh khám phá chi tiết sản phẩm qua bài viết dưới đây!

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6EDI63E có xuất xứ từ Đức, đang rất được nhiều người dùng ưa chuộng và tin tưởng. Vậy sản phẩm máy rửa bát có xuất xứ từ Đức này có những tính năng hữu ích gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn câu trả lời chi tiết và hữu ích nhất về dòng máy rửa bát kể trên.

Các tính năng đặc biệt của máy rửa bát Bosch SMS6EDI63E

Từ khi ra mắt đến nay, máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6EDI63E được rất nhiều người dùng ưa chuộng và tin dùng bởi những tính năng đặc biệt như:

  • Tính năng rửa nửa tải – HalfLoad giúp tiết kiệm tối đa năng lượng: Tính năng này cho phép người dùng sử dụng nửa tải trong mỗi lần rửa. Thông qua tính năng này, máy sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện, nước trong mỗi lần rửa. Hơn thế nữa, tính năng này còn mang lại hiệu quả rửa và sấy hiệu quả trong trường hợp bạn rửa không đủ tải. 
  • Tính năng tăng tốc độ rửa – Speed Perfect+ giúp tiết kiệm thời gian: Tính năng này cho phép người dùng rửa full tải trong thời gian ngắn, phù hợp với những người không có thời gian.
cac tinh nang dac biet cua may rua bat bosch sms6edi63e
Các tính năng đặc biệt của máy rửa bát Bosch SMS6EDI63E
  • Tính năng hữu ích tăng hiệu quả sấy bằng cách mở cửa – Efficient Dry: Công nghệ này giúp tăng hiệu quả sấy, tiết kiệm năng lượng trong quá trình sấy. Tính năng này cho phép máy giảm nhiệt độ quá trình xả cuối, mở cửa trong chu trình sấy. Đồng thời, bật quạt thổi hơi ẩm, giúp nâng cao hiệu quả sấy khô chén đĩa. 
  • Tính năng hẹn giờ lên đến 23 tiếng: Thời gian hẹn giờ lên đến 23 tiếng cho phép các bạn rửa chén trong quá trình đi vắng hoặc trước khi bạn trở lại nhà. 

Một số tính năng tiện nghi của máy rửa bát Bosch SMS6EDI63E13 bộ

Máy rửa bát SMS6EDI63E được tích hợp những tính năng tiện nghi và thư giãn như:

  • Tăng sức chứa nhờ khay thìa dĩa Extra Space: Tích hợp thêm giỏ đựng các vật dụng nhỏ trong bếp như: Chén, muỗng, đũa,…
  • Giá đỡ ly rượu vang nhằm bảo vệ những ly thủy tinh cao, chai, lọ, rổ,….
  • Tích hợp hệ thống điều chỉnh khay trên 3 tầng RackMatic hiện đại, dễ dùng: Hệ thống cho phép các bạn đặt giỏ trên 3 vị trí khác nhau, qua đó tăng cường không gian cho phần rổ bên dưới.
mot so tinh nang tien nghi cua may rua bat bosch sms6edi63e13 bo
Một số tính năng tiện nghi của máy rửa bát Bosch SMS6EDI63E13 bộ

Tính năng kết nối internet mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6EDI63E cho phép người dùng kết nối internet và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời như:

  • Cung cấp và cập nhật thông tin cho người dùng: Sau khi quá trình rửa bát hoàn tất, máy sẽ tiến hành thông báo đến điện thoại và máy tính bảng của người dùng. 
  • Tính năng tiêu thụ năng lượng theo mong muốn của người tiêu dùng: Tính năng này cho phép người dùng kết nối với máy và cài đặt mức điện mong muốn máy tiêu thụ. Hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mạng điện phù hợp. 
  • Cho phép người dùng lựa chọn chương trình rửa phù hợp: Với tính năng này, người dùng chỉ cần nhập số lượng chén đĩa và mức độ bẩn. Sau đó, ứng dụng sẽ đề xuất cho các bạn chương trình rửa phù hợp và hiệu quả nhất. 
  • Cảnh báo cho người dùng khi hết chất tẩy rửa: Chức năng đếm và cảnh báo khi hết chất tẩy rửa cho phép người dùng biết và bỏ thêm viên tẩy rửa khi cần thiết. 
tinh nang ket noi internet cua may mang toi cho nguoi dung trai nghiem tuyet voi
Tính năng kết nối internet của máy mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Bosch 13 bộ SMS6EDI63E cho phép điều khiển từ xa bằng giọng nói

Để kích hoạt máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6EDI63E các bạn chỉ cần nói “Alexa,  switch on dishwasher”. Tính năng này cho phép người dùng ra lệnh cho máy hoạt động thông qua câu lệnh thân thuộc.

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6EDI63E là dòng máy rửa bát tân tiến được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Sản phẩm hiện đang có giá bán khoảng 23.800.000vnđ. Mức giá này mặc dù khá cao nhưng hoàn toàn phù hợp với những tính năng hiện đại máy sở hữu. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi có ý định đầu tư model này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!