Khám phá tính năng máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E có thiết kế hiện đại, dung tích lớn, đa dạng nhiều chương trình rửa? Đây có phải là lý do mà sản phẩm này được nhiều người yêu thích và lựa chọn? Cùng tìm hiểu nhé!

Máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E hiện là một trong những sự lựa chọn lý tưởng để giảm áp lực công việc nội trợ. Vậy sản phẩm này sở hữu những thế mạnh nào để được người tiêu dùng tin tưởng như vậy? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay các tính năng nổi bật của máy 13 bộ Bosch SMI6EDS57E qua các thông tin dưới đây nhé!

Tổng quan thiết kế máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E

1. Kiểu dáng hiện đại

Máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E xuất xứ từ Đức, sở hữu thiết kế âm tủ nên cực tiết kiệm không gian lắp đặt. Nhờ đó, máy có thể mang vẻ đẹp đồng bộ với tủ bếp, thể hiện được nét đẹp hiện đại và sang trọng.

kieu dang may rua bat ban am bosch smi6eds57e hien dai 
Kiểu dáng máy rửa bát bán âm Bosch SMI6EDS57E hiện đại

2. Dung tích chứa lớn

Người dùng có thể tận dụng không gian hộc tủ bếp để thiết kế lắp đặt máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E, song lại có thể hoàn toàn yên tâm bởi điều này sẽ không ảnh hưởng đến dung tích chứa của máy. Được biết, máy có trọng lượng 44,2 kg và  kích thước 81.5 x 59.8 x 57.3 cm (CxRxS) nên đảm bảo chứa được lượng bát đĩa lớn, phù hợp những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

Các tính năng nổi bật của máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E

Nhắc đến máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E, không thể bỏ qua 10+ tính năng nổi bật so với các loại máy khác như:

1. 8 chương trình tùy chọn 

Máy sở hữu bộ 8 chương trình điều khiển theo yêu cầu, với các nút cảm ứng được thể hiện rõ ràng:

  • Rửa mạnh 70°C
  • Rửa tự động 45-65 ° C
  • Rửa tiết kiệm 50°C
  • Rửa yên lặng 50°C
  • Rửa 1h 65ºC
  • Rửa nhanh 45ºC
  • Rửa ly 40ºC
  • Chế độ rửa yêu thích.

Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh mức độ rửa cũng như nhiệt độ nước thích hợp.

may co 8 chuong trinh rua tien ich
Máy có 8 chương trình rửa tiện ích

2. Nút Favorite một chạm

Đây là tính năng cho phép người dùng kết hợp một chế độ rửa bình thường với một chế độ rửa yêu thích khác. Chỉ bằng việc nhấn giữ nút Favorite trong 3 giây, hai chương trình cài đặt sẽ được máy cập nhật và thực hiện tự động ngay sau đó.

3. Điều khiển từ xa

Máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E còn được thiết lập trình điều khiển từ xa, thông qua công nghệ Home Connect. Nhờ điều này, người dùng có thể theo dõi lượng tiêu thụ điện nước, lượng chất tẩy rửa, khởi động máy từ xa, thiết lập chương trình bằng giọng nói,…

4. Công nghệ Speedy Perfect Plus

Thời gian rửa bát sẽ tiết kiệm tới 75% nhờ công nghệ tuyệt vời này của máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E, nhưng không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch.

5. Chương trình Machine Care

Việc vệ sinh khoang lồng chứa bên trong máy rửa bát cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều nhờ tính năng Machine Care. Người dùng sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề cặn bẩn còn tồn đọng lại trong máy, làm ảnh hưởng đến công suất làm việc.

chuong trinh machine care cua may
Chương trình Machine Care của máy

Ngoài ra, máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E còn được trang bị thêm các tính năng về khung chứa (rổ MaxFlex), không gây tiếng ồn (Động cơ EcoSilence Drive), phân bổ đều chất tẩy (Hệ thống Dosage Assistant), lọc nước tối ưu (Công nghệ ActiveWater) và một số tính năng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tất cả những điều này đã kết hợp ăn ý với nhau để tạo nên một dòng máy rửa bát hiện đại và đầy tiện lợi cho các gia đình Việt.

6. Sấy khô Efficient Dry 

Tính năng này của máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E giúp cho bát đĩa khô nhanh một cách tự nhiên bằng việc hé cửa, không hư hại đến chất liệu hay hoa văn, đồng thời còn tiết kiệm điện năng hơn.

7. Rửa chuyên sâu Intensive Zone

Nếu bát đĩa có quá nhiều dầu mỡ hay các vết bẩn cứng đầu, người dùng có thể sử dụng ngay tới tính năng rửa bát chuyên sâu, bằng việc tăng áp lực nước mạnh hơn.

Trên đây là một số thông tin giới thiệu ngắn gọn về các tính năng của máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E. Để biết thêm nhiều thông tin về các dòng sản phẩm tương tự, đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Websosanh nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!