Khám phá chi tiết máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá thiết kế, công nghệ, tính năng và giá thành của máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT để biết có nên mua  hay không bạn nhé!

Máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT là dòng máy điều hòa 1 chiều có công suất hoạt động tối đa 2,5HP, tương đương với 24000BTU. Sản phẩm thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích rộng lớn từ 30-40m2. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT nhé!

Thiết kế máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT 

Máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại với màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi, dễ dàng quan sát khi cần. Đặc biệt ống xả của dàn lạnh được thiết kế ở cả 2 bên (trái và phải) nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt và kết nối với đường ống thoát nước.

Cục nóng của điều hòa Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống chọi với các yếu tố thời tiết môi trường bên ngoài như nước mưa, mưa axit, hơi muối nên cực kỳ bền bỉ.

máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT
Máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại với màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi

Các tính năng, công nghệ nổi trội của máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT

Các tính năng và công nghệ nổi trội của máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT gồm:

+ Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

+ Chế độ Turbo nâng cao hiệu suất làm lạnh chỉ trong một thời gian ngắn, giúp hạ nhiệt độ phòng cực nhanh.

+ Phát hiện rò rỉ môi chất lạnh (gas) sau đó cảnh báo cho người dùng bằng cách hiển thị mã lỗi EC đồng thời dừng hoạt động, tránh gây hư hỏng máy nén vì phải hoạt động trong điều kiện thiếu gas.

+ Chức năng khử ẩm có khả năng hút ẩm trong phòng, cho căn phòng khô ráo và thoáng mát.

+ Tính năng nhớ vị trí cánh đảo gió khi tắt máy và khôi phục lại sau khi người dùng bật máy.

+ Tự khởi động và khôi phục lại các cài đặt về nhiệt độ, hướnf gió sau có điện trở lại.

máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT
Chế độ Turbo nâng cao hiệu suất làm lạnh chỉ trong một thời gian ngắn, giúp hạ nhiệt độ phòng cực nhanh.

+ Khi xảy ra sự cố, bộ vi xử lý của điều hòa Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT sẽ tự động tắt hệ thống để bảo vệ và  hiển thị mã lỗi giúp người dùng nhanh chóng được tìm được nguyên nhân và cách khắc phục.

+ Tự động xả băng khi bị đóng tuyết, giúp ngăn chặn tình trạng dàn bay hơi đóng băng đồng thời duy trì độ ẩm cân bằng trong môi trường nhiệt độ thấp.

+ Tính năng tắt mở thủ công trong trường hợp điều khiển từ xa bị hỏng hoặc hết pin.

+ Chế độ tiết kiệm điện năng giúp tiết kiệm tới 60% điện năng tiêu thụ.

+ Chế độ ngủ ban đêm tự động tăng 1 độ C mỗi giờ  và tăng 1 độ 2 C trong 2h tiếp theo sau đó giữ nguyên mức nhiệt này cho tới khi tắt máy. Tính năng này vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

+ Chức năng hẹn giờ cho phép người dùng cài đặt thời gian tự động tắt và mở trong thời gian 24 giờ.

+ Bộ lọc bụi siêu mịn có hiệu quả chống bụi tăng hơn 50% so với các bộ lọc bụi thông thường, đặc biệt là có thể lọc sạch tới 80% phấn hoa.

+ Dàn tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn nên chống chịu mưa, mưa axit và chịu được môi trường biển tốt.

+ Công nghệ tự chẩn đoán lỗi hỗ trợ người dùng xác định được tình trạng máy, nguyên nhân từ đó có cách khắc phục hiệu quả.

máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT
Máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT còn có chức năng tự chẩn đoán lỗi, khởi động lại khi có điện

Giá thành máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT 

Máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT chính hãng có giá bán niêm yết khoảng 13,7 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ so với dòng máy điều hòa có cùng công suất 24000BTU của các thương hiệu điều hòa cao cấp Daikin, Panasonic, Toshiba…

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành 2 năm cho toàn máy và 5 năm cho máy nén nên có thể yên tâm về độ bền và chất lượng. Máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-BK-BT hiện đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!