Khám phá chiếc máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V model 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dự kiến phải đến tháng 3 này chiếc máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V model 2022 mới về tới Việt Nam. Nhưng hiện nay các thông tin về dòng máy lạnh này đã được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Thương hiệu điều hòa Toshiba của Nhật Bản uy tín và nổi tiếng khắp thế giới nên không khó hiểu khi có bất kỳ sản phẩm nào của hãng sắp ra mắt đều thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo khách hàng. Và máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V model 2022 cũng không phải ngoại lệ. Cùng khám phá chi tiết dòng máy lạnh này qua bài viết sau nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V

  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 2 HP – 18.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 20 – 30m² (từ 60 đến 80m³).
  • Tiêu thụ điện: 1.66 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.84).
  • Độ ồn trung bình: 25-48/49 dB.
  • Gas: R32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 2 năm..
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 2 năm.
Máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Tổng quan thiết kế máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Dàn lạnh của máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế với gam màu trắng trang nhã. Vỏ máy làm bằng nhựa kết hợp với các góc cạnh bo tròn mang đến cho không gian sở hữu vẻ hiện đại và tiện nghi.

Dàn nóng có bộ phận ống dẫn gas làm bằng đồng nên có độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn nên có thể yên tâm sử dụng ở cả các môi trường gần biển. Bộ phận lá tàn nhiệt của dàn nóng bằng nhôm không chỉ gọn nhẹ dễ di chuyển và lắp đặt mà còn cho hiệu suất làm lạnh cao.

àn lạnh của máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế với gam màu trắng trang nhã.

Công nghệ làm lạnh của điều hòa Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Theo công bố từ hãng sản xuất Toshiba, máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V có công suất hoạt động 2HP tương đương với 18000 BTU. Với công suất này thì máy lạnh sử dụng hiệu quả ở các không gian có diện tích từ 20-30m2, theo thể tích là từ 60 đến 80 m3.

Bên cạnh đó, khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa này còn được đánh giá cao khi được trang bị chế độ Hi Power. Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ hoạt động với tông suất tối đa để giảm nhiệt độ phòng thêm 3 độ C so với mức nhiệt người dùng cài đặt. Bởi vậy mà căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được làm mát, không mất thời gian chờ đợi.

Vào những ngày mát mẻ không cần sử đụng đến chức năng làm mát thì bạn có thể sử dụng chế độ quạt Fan Only để tạo ra luồng gió mát như khi sử dụng quạt gió. Mức tiêu thụ điện năng khi sử dụng chế độ quạt Fan Only chỉ tương đương với 1 chiếc quạt gió bình thường.

ông nghệ tiết kiệm trên Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Ngoài có tem 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.84) thì máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V còn tích hợp công nghệ Hybrid Inverter hiện đại. Các ưu điểm nổi bật của công nghệ này đó là: tiết kiệm điện năng tiêu thụ,  làm lạnh nhanh, hoạt động ổn định, vận hành êm ái với độ ồn thấp chỉ khoảng 25-48/49 dB.

Bên cạnh đó, dòng máy lạnh này còn được tích hợp chế độ Eco có khả năng tự động giảm nhiệt độ 1 độ C sau 1 giờ hoạt động (tối đa là 2 độ C0. Từ đó tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng thêm 25%.

Ngoài có tem 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.84) thì máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V còn tích hợp công nghệ Hybrid Inverter hiện đại.

Công nghệ bảo vệ sức khỏe trên Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Các công nghệ bảo vệ sức khỏe được nhà sản xuất trang bị trên Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V gồm:

+ Bộ lọc chống nấm mốc: Tác dụng lọc bỏ bụi bẩn, các chất gây kích.

+ Bộ lọc Toshiba IAQ: Lọc bỏ bụi bẩn có kích thước nhỏ; ngăn ngừa nấm mốc hình thành và phát triển gây mùi hôi khó chịu.

+  Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Công dụng tăng khả năng lọc bụi, tăng tuổi thọ cho dàn lạnh do được phủ lớp chống bám bẩn.

Các tiện ích của máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Các tiện ích của máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V gồm: Hẹn giờ tắt máy theo nhu cầu sử dụng; tự khởi động lại khi có điện đúng với nhiệt độ, chế độ đã được cài đặt trước đó; chức năng hút ẩm làm khô thoáng phòng; tính năng tự làm sạch dàn lạnh tránh ẩm mốc và nâng cao tuổi thọ cho máy.

Máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V có mức giá bán cao, khoảng 18,9 triệu đồng nên không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua. Tuy nhiên, các công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe hiện đại cùng những tiện ích thông minh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua và sử dụng chiếc điều hòa này.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!